เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98c 64fc057ba00e5

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ

ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว

ปริมดูซูบลงไปนิดหน่อย ตาบวมเหมือนคนอดนอน เธอมองผมอยู่แวบหนึ่งแล้วก็ละสายตาไม่สนใจผมอีก ยังนั่งเหม่ออยู่บนเตียงแบบนั้นแล้วก็น้ำตาไหลออกมา ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเธอแล้วกุมมือให้กำลังใจก่อนจะบอกว่าให้ไปกระทืบมันให้ไหม เธอหัวเราะแล้วบอกอย่างผมเนี่ยนะจะทำได้ ผมตอบไปว่าไม่จำเป็นต้องทำเองซะหน่อย จ้างคนไปทำแทนหรือตั้งค่าหัวไปก็ได้แล้ว เธอยิ้มเศร้าแล้วสาธยายความเลวของมันให้ฟังว่าที่คบกับเธอเพราะจะให้ช่วยทำการบ้าน ทำรายงานแถมโกงข้อสอบ เธอก็ยอมทำเพราะรักจริง จนสุดท้ายถึงได้รู้ว่ามันไม่เคยจริงจังกับเธอเลยแค่ต้องการหลอกใช้ ปริมถามกลับว่าเธอคงโง่มากใช่ไหม ผมจึงบอกว่าเปล่าเลย เธอฉลาดมากที่รู้ ถึงจะยังแก้ปัญหาไม่ได้แต่ไม่เกินความสามารถแน่นอนผมมั่นใจแล้วตกลงให้ผมหาคนไปกระทืบมันเลยใช่ไหม เธอหัวเราะ ผมยิ้มตาม

เราคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกพักใหญ่จนปริมดูจะดีขึ้นก่อนจะบ่นว่าหิว ผมอาสาจะไปบอกแม่เธอให้ เชื่อว่าต้องดีใจแน่ๆ ที่ลูกยอมกินข้าวแล้ว แต่ปริมจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเปล่า เธอยังไม่หิวข้าวแต่หิวควยต่างหาก ผมคิดว่าหูฝาด แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ทันทีที่ปริมเอื้อมมือว่าลูบไล้เป้ากางเกงผมก่อนนจะล้วงเข้าไปข้างใน ผมสะดุ้งถอยหลังหนี แต่ปริมกลับตีหน้าเศร้าถามว่ารังเกียจเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เธอจึงเล่าว่าพอคบกับแฟนไม่นานเขาก็สอนเธอให้รู้จักการเย็ด เธอชอบมาก ถ้าผมอยากให้เธอตัดใจจากไอ้แฟนสารเลวนั้นจริงๆ ก็ต้องเย็ดกับเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปคิดถึงควยมัน แต่มาหลงควยผมแทน ผมก็อยากช่วย แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เธอจึงอาสาที่จะสอนผมเอง

ปริมปลดกางเกงผมออก ไม่รอช้าควักควยผมออกมาลูบไล้ เธอร้องอุทานเบาๆ บอกว่าขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าควยแฟนเก่าเธอเลย ว่าแล้วก็ใช้สองมือไล้ทั่วตั้งแต่โคนไข่ ลำควยจนถึงปลายหัว เธอใช้นิ้วโป้งคลึงตรงบริเวณรอยแยกจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมาจึงแลบลิ้นออกมาตวัดเลียด้วยท่าทางหิวกระหาย ผมเสียวปลาบชาวาบไปทั้งตัว ใจเต้นแรงจนได้ยินดังก้องอยู่ในหู ปริมเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ

ความจริงในใจผมคิดว่าปริมสวยแล้วก็ฉลาด บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมก็ได้กลิ่นหอมจากตัวเธอจนแอบคิดเลยเถิดอยู่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องเสียวที่คิดไว้จะเกิดขึ้นจริงในตอนนี้ ถ้างั้นผมก็ขอทำตามที่ใจอยากสักทีเถอะ มือสั่นเกร็งเอื้อมไปบีบนมเธอด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับลูกโป่ง ปริมจับมือผมแล้วให้ล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปจับนมเธอด้านใน มันยิ่งกว่านุ่ม ทั้งใหญ่ทั้งเด้งรับมือผมใช้อีกมือที่ว่างล้วงไปจับนมใหญ่อีกข้างแล้วบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์ ตอนนี้ควยใหญ่ของผมที่เริ่มแข็งตัวหลังจากได้บีบนมนุ่มและโดนเลีย แต่มันยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิมเมื่อปริมอ้าปากแล้วสอดควยผมเข้าไปดูดด้วยกระสันอยาก มันอุ่นคับยิ่งเจอลิ้นของเธอตวัดไล้ ผมยิ่งเสียวจนต้องแอ่นสะโพกยัดควยให้ทิ่มลึกจนไปสุดคอหอย ของปริม เธอไม่ยอมคายแต่กลับดูดแรงกว่าเดิม ผมยิ่งกระทุ้งควยแรงจนมันกระแทกกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที ปริมใช้มือช่วยชักสักพักผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกคาปากเพื่อนสนิท น้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นปาก ปริมจึงยอมคายควยออกมาแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะทั่วเข้าปากกลืนลงคอด้วยท่าทีอร่อย เธอบอกว่าหวานดีนะแล้วจัดการถอดเสื้อตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนชวนสัมผัส

เธอจับผมลงนอนบนเตียงแล้วบอกว่าทำให้เธอหน่อย แล้วจัดการรูดกางเกงลงเผยให้เห็นหนั่นเนื้อโหนกที่มีขนหมอยรำไร เธอขยับตัวเอาหีมาจ่อหน้าผมที่นอนหงายอยู่แล้วบอก เลียนะเอาให้ทั่วหีเลย ก่อนจะจรดร่องหีที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำสวาทลงตรงปากผม ปริมบดหีบี้ลงมาผมได้แต่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีเธอตามที่โดนสั่ง แรกๆ จังหวะก็ยังทุลักทุเล แต่พอสักพักผมก็เริ่มจับจังหวะได้ ปริมหีใหญ่กลีบเนื้ออวบอูมพอใช้สองมือแหวกก็เห็นสองแคมที่ยังปิดสนิทเรียงตัวสวย ผมเดาว่าเธอคงยังโดนเย็ดมาไม่เยอะ พอแหกสองแคมออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่รูฉ่ำกำลังเปิดอ้าและหุบขมิบเป็นจังหวะ ผมเลียทั่วจากข้านล่างจนถึงปลายด้านบน ปริมร้องกระเส่าตอนที่ลิ้นสากแตะถูกติ่งเนื้อที่อยู่ตรงนั้น ผมจำได้จากหนังสือว่ามันคือปุ่มกระสันที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ พอเห็นจริงกับตาก็นึกสนุกใช้ลิ้นเลียเน้นตรงนั้นสลับขึ้นลงจนปริมแอ่นหีบดลงมาไม่หยุด น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากรูหี ผมแยงลิ้นที่แท่งสอดเข้าไปในรูแล้วกระดกรัวตรงเนื้อชมพู ปริมครางบอกเสียวเหลือเกิน ดี ดีมากเลย ดีเหลือเกิน

ควยผมที่เพิ่งแตกไปพอได้ยินแบบนั้นก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ปริมเสียวจนทนไม่ไหวถอดหีออกจากปากผมแล้วเลื่อนตัวลงไป เอาหีจ่อที่ควยผมทันที เธอบอกว่าเย็ดกันนะ วันนี้เธอปลอดภัยไม่ต้องใช้ถุง ว่าแล้วก็ยัดควยที่แข็งปั๋งใส่ในหีเธอทันทีโดยไม่รอคำตอบ ปริมเกร็งตัวกลั้นหายใจ

“ใหญ่จัง คับไปหมดเลย” เธอบอกแล้วเริ่มโยกเอว สะโพกไหวเร็วแล้วรัวขึ้น แรงขึ้น หีเธอกลืนควยผมให้แทงลึกทุกครั้งที่ขยับ มันทั้งคับแน่นฟิตร้อนยิ่งกว่าตอนที่โดนอม ผมแสบไปทั้งลำควย แต่มันกลับทำให้รู้สึกดี เสียวซ่าน ชาวาบจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้แต่มีความสุข ผมแอ่นควยกระแทกเสริมเข้าไป รู้สึกได้ว่าปลายควยไปกระแทกผนังหีของปริม เธอโน้มตัวลงมานาบทับร่างผม เราสองคนกอดกันแน่นโดนที่ควยและหียังขยับไม่หยุด แต่ยิ่งสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นจนในที่สุดเราสองคนก็เสร็จ ผมน้ำแตกคารูหีของปริม เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนแม่เธอจะเดินขึ้นมาจึงต้องรีบแต่งตัว

ปริมสัญญาว่าจะเลิกเศร้าแต่ผมก็ต้องสัญญาเหมือนกันว่าห้ามทิ้งเธอ ผมรับปากทันที โดยมีข้อแม้ว่าเราจะต้องเย็ดกันอีก ปริมตกลงทันทีเหมือนกันเพราะต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…