เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98c 64fc057ba00e5

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ

ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว

ปริมดูซูบลงไปนิดหน่อย ตาบวมเหมือนคนอดนอน เธอมองผมอยู่แวบหนึ่งแล้วก็ละสายตาไม่สนใจผมอีก ยังนั่งเหม่ออยู่บนเตียงแบบนั้นแล้วก็น้ำตาไหลออกมา ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเธอแล้วกุมมือให้กำลังใจก่อนจะบอกว่าให้ไปกระทืบมันให้ไหม เธอหัวเราะแล้วบอกอย่างผมเนี่ยนะจะทำได้ ผมตอบไปว่าไม่จำเป็นต้องทำเองซะหน่อย จ้างคนไปทำแทนหรือตั้งค่าหัวไปก็ได้แล้ว เธอยิ้มเศร้าแล้วสาธยายความเลวของมันให้ฟังว่าที่คบกับเธอเพราะจะให้ช่วยทำการบ้าน ทำรายงานแถมโกงข้อสอบ เธอก็ยอมทำเพราะรักจริง จนสุดท้ายถึงได้รู้ว่ามันไม่เคยจริงจังกับเธอเลยแค่ต้องการหลอกใช้ ปริมถามกลับว่าเธอคงโง่มากใช่ไหม ผมจึงบอกว่าเปล่าเลย เธอฉลาดมากที่รู้ ถึงจะยังแก้ปัญหาไม่ได้แต่ไม่เกินความสามารถแน่นอนผมมั่นใจแล้วตกลงให้ผมหาคนไปกระทืบมันเลยใช่ไหม เธอหัวเราะ ผมยิ้มตาม

เราคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกพักใหญ่จนปริมดูจะดีขึ้นก่อนจะบ่นว่าหิว ผมอาสาจะไปบอกแม่เธอให้ เชื่อว่าต้องดีใจแน่ๆ ที่ลูกยอมกินข้าวแล้ว แต่ปริมจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเปล่า เธอยังไม่หิวข้าวแต่หิวควยต่างหาก ผมคิดว่าหูฝาด แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ทันทีที่ปริมเอื้อมมือว่าลูบไล้เป้ากางเกงผมก่อนนจะล้วงเข้าไปข้างใน ผมสะดุ้งถอยหลังหนี แต่ปริมกลับตีหน้าเศร้าถามว่ารังเกียจเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เธอจึงเล่าว่าพอคบกับแฟนไม่นานเขาก็สอนเธอให้รู้จักการเย็ด เธอชอบมาก ถ้าผมอยากให้เธอตัดใจจากไอ้แฟนสารเลวนั้นจริงๆ ก็ต้องเย็ดกับเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปคิดถึงควยมัน แต่มาหลงควยผมแทน ผมก็อยากช่วย แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เธอจึงอาสาที่จะสอนผมเอง

ปริมปลดกางเกงผมออก ไม่รอช้าควักควยผมออกมาลูบไล้ เธอร้องอุทานเบาๆ บอกว่าขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าควยแฟนเก่าเธอเลย ว่าแล้วก็ใช้สองมือไล้ทั่วตั้งแต่โคนไข่ ลำควยจนถึงปลายหัว เธอใช้นิ้วโป้งคลึงตรงบริเวณรอยแยกจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมาจึงแลบลิ้นออกมาตวัดเลียด้วยท่าทางหิวกระหาย ผมเสียวปลาบชาวาบไปทั้งตัว ใจเต้นแรงจนได้ยินดังก้องอยู่ในหู ปริมเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ

ความจริงในใจผมคิดว่าปริมสวยแล้วก็ฉลาด บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมก็ได้กลิ่นหอมจากตัวเธอจนแอบคิดเลยเถิดอยู่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องเสียวที่คิดไว้จะเกิดขึ้นจริงในตอนนี้ ถ้างั้นผมก็ขอทำตามที่ใจอยากสักทีเถอะ มือสั่นเกร็งเอื้อมไปบีบนมเธอด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับลูกโป่ง ปริมจับมือผมแล้วให้ล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปจับนมเธอด้านใน มันยิ่งกว่านุ่ม ทั้งใหญ่ทั้งเด้งรับมือผมใช้อีกมือที่ว่างล้วงไปจับนมใหญ่อีกข้างแล้วบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์ ตอนนี้ควยใหญ่ของผมที่เริ่มแข็งตัวหลังจากได้บีบนมนุ่มและโดนเลีย แต่มันยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิมเมื่อปริมอ้าปากแล้วสอดควยผมเข้าไปดูดด้วยกระสันอยาก มันอุ่นคับยิ่งเจอลิ้นของเธอตวัดไล้ ผมยิ่งเสียวจนต้องแอ่นสะโพกยัดควยให้ทิ่มลึกจนไปสุดคอหอย ของปริม เธอไม่ยอมคายแต่กลับดูดแรงกว่าเดิม ผมยิ่งกระทุ้งควยแรงจนมันกระแทกกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที ปริมใช้มือช่วยชักสักพักผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกคาปากเพื่อนสนิท น้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นปาก ปริมจึงยอมคายควยออกมาแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะทั่วเข้าปากกลืนลงคอด้วยท่าทีอร่อย เธอบอกว่าหวานดีนะแล้วจัดการถอดเสื้อตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนชวนสัมผัส

เธอจับผมลงนอนบนเตียงแล้วบอกว่าทำให้เธอหน่อย แล้วจัดการรูดกางเกงลงเผยให้เห็นหนั่นเนื้อโหนกที่มีขนหมอยรำไร เธอขยับตัวเอาหีมาจ่อหน้าผมที่นอนหงายอยู่แล้วบอก เลียนะเอาให้ทั่วหีเลย ก่อนจะจรดร่องหีที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำสวาทลงตรงปากผม ปริมบดหีบี้ลงมาผมได้แต่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีเธอตามที่โดนสั่ง แรกๆ จังหวะก็ยังทุลักทุเล แต่พอสักพักผมก็เริ่มจับจังหวะได้ ปริมหีใหญ่กลีบเนื้ออวบอูมพอใช้สองมือแหวกก็เห็นสองแคมที่ยังปิดสนิทเรียงตัวสวย ผมเดาว่าเธอคงยังโดนเย็ดมาไม่เยอะ พอแหกสองแคมออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่รูฉ่ำกำลังเปิดอ้าและหุบขมิบเป็นจังหวะ ผมเลียทั่วจากข้านล่างจนถึงปลายด้านบน ปริมร้องกระเส่าตอนที่ลิ้นสากแตะถูกติ่งเนื้อที่อยู่ตรงนั้น ผมจำได้จากหนังสือว่ามันคือปุ่มกระสันที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ พอเห็นจริงกับตาก็นึกสนุกใช้ลิ้นเลียเน้นตรงนั้นสลับขึ้นลงจนปริมแอ่นหีบดลงมาไม่หยุด น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากรูหี ผมแยงลิ้นที่แท่งสอดเข้าไปในรูแล้วกระดกรัวตรงเนื้อชมพู ปริมครางบอกเสียวเหลือเกิน ดี ดีมากเลย ดีเหลือเกิน

ควยผมที่เพิ่งแตกไปพอได้ยินแบบนั้นก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ปริมเสียวจนทนไม่ไหวถอดหีออกจากปากผมแล้วเลื่อนตัวลงไป เอาหีจ่อที่ควยผมทันที เธอบอกว่าเย็ดกันนะ วันนี้เธอปลอดภัยไม่ต้องใช้ถุง ว่าแล้วก็ยัดควยที่แข็งปั๋งใส่ในหีเธอทันทีโดยไม่รอคำตอบ ปริมเกร็งตัวกลั้นหายใจ

“ใหญ่จัง คับไปหมดเลย” เธอบอกแล้วเริ่มโยกเอว สะโพกไหวเร็วแล้วรัวขึ้น แรงขึ้น หีเธอกลืนควยผมให้แทงลึกทุกครั้งที่ขยับ มันทั้งคับแน่นฟิตร้อนยิ่งกว่าตอนที่โดนอม ผมแสบไปทั้งลำควย แต่มันกลับทำให้รู้สึกดี เสียวซ่าน ชาวาบจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้แต่มีความสุข ผมแอ่นควยกระแทกเสริมเข้าไป รู้สึกได้ว่าปลายควยไปกระแทกผนังหีของปริม เธอโน้มตัวลงมานาบทับร่างผม เราสองคนกอดกันแน่นโดนที่ควยและหียังขยับไม่หยุด แต่ยิ่งสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นจนในที่สุดเราสองคนก็เสร็จ ผมน้ำแตกคารูหีของปริม เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนแม่เธอจะเดินขึ้นมาจึงต้องรีบแต่งตัว

ปริมสัญญาว่าจะเลิกเศร้าแต่ผมก็ต้องสัญญาเหมือนกันว่าห้ามทิ้งเธอ ผมรับปากทันที โดยมีข้อแม้ว่าเราจะต้องเย็ดกันอีก ปริมตกลงทันทีเหมือนกันเพราะต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ…