เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf786a0a3e

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง

สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ

เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ ปรากฏว่าเหมือนเขารู้ แล้วหลังจากนั้น รูที่มันเคยเล็กเพียงตะปูตอก ก็ค่อยๆ ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด มันก็ใหญ่ขนาดที่ลูกปิงปองสามารถลอดผ่านได้

เราคุยกันผ่านช่องนั้น แล้วก็แอบมองเขาชักว่าวอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางคืนเขาไม่ได้ชักว่าว ฉันก็จะติ้วหีให้เขาดู ปรากฏว่าเรื่องราวสุดพีคมันเกิดขึ้นในคืนนี้ค่ะ เพราะว่าระหว่างที่เรากำลังช่วยตัวเองและมองกันและกันผ่านรู้นั้น เขาก็ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนหัวใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

ถ้าถามว่าทำไมไม่เข้าห้องเขาเลยให้มันเรียบร้อยไปซะ ฉันก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ตื่นเต้นนี่นา

แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ขยับเข้ามาเรื่อยๆ ปรากฏว่า ตอนนั้นเอง เขาค่อยๆ เอาควยสอดเข้ามาผ่านรูผนังนั้น ฉันถึงบางอ้อทันที ว่าทำไมเขาจึงค่อยๆ เจาะรูให้มันใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาแล้วชักเรื่อยๆ ด้วยความตื่นเต้นที่ได้จับควยของเขาครั้งแรกหลังจากที่มองกันและกันมาเป็นเวลานาน

ในระหว่างที่กำลังชักว่าให้เขานั้น น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ เยิ้มออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเล็กน้อย เขาดึงควยออกไปราวหนึ่งนิ้วแล้วกระเด้าเข้ามาเบาๆ ฉันเลยรู้ว่าเขาไม่ได้ต้องการมือของฉันเลยด้วยซ้ำ พอรู้แบบนั้น รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากฉัน ฉันก็รีบทำในสิ่งที่เขาต้องการทันที เพราะว่าสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ฉันเองต้องการไม่ต่างกันเลยจริงๆ

ฉันอมควยให้เขาทันที ทันทีที่ควยของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาในปากของฉัน ฉันก็เริ่มดูดควยให้เขาพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นหนักแน่นกว่าเดิม พร้อมทั้งเสียงที่ลากยาว ในขณะที่เขาเองก็เริ่มกระเด้าปากของฉันผ่านรูนั้นทันที แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็รู้สึกว่าไหนๆ ควยก็สอดเข้ามาขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ควรจะจบแค่การอมควย เลยจัดการถอดเสื้อผ้าแล้วอยู่ในท่าหมา หันสะโพกเข้าไปหารูนั้น ซึ่งความสูงของมันจากพื้นอยู่ในระดับที่พอดีเหลือเกิน

ตอนนั้นเขาสอดควยเข้ามาอีกครั้ง ฉันไม่รอช้า จับควยของเขานั้นสอดเข้าที่รูหีของฉันทันที เขาครางขึ้นมาพร้อมกับเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ดันสะโพกจนแนบชิดกับผนังนั้น ด้วยความที่มันไม่หนามากนัก และควยของเขาก็ยาวมากพอที่จะสามารถเย็ดหีของฉันได้อย่างง่ายดาย เขาจึงรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกนี้ได้ยังไง มีความสุข ตื่นเต้น แปลกใหม่ และสาแก่ใจของคนที่รอคอยกันมานานแสนนานจริงๆ

ยิ่งนานขึ้น เขาเองก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารรถยันร่างกายเอาไว้ด้วยแขนไหวแล้ว ปล่อยตัวเองทรุดลงไปที่พื้น ยกสะโพกค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยให้ร่างกายขยับไหวไปตามแรงของเขาที่ส่งเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่แสดงถึงความพึงพอใจของเราทั้งสองคน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงรู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย เขากลับรัวควยกระเด้าเข้ามารัวมากขึ้นเรื่อยๆ และแรงมากขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

เสียงครางของฉันดังขึ้นจนกลัวว่าห้องถัดไปจากเขาจะได้ยิน รีบหยิบมอนมาแล้วซบหน้าลงไป ส่งเสียงผ่านหมอนที่ช่วยซับเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วก็อัดกระแทกทุกๆ อย่างเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงตึงดังขึ้น ราวกับว่าเขาเอาหัวโขกเข้ากับผนัง เพราะในตอนนั้นเป็นจังหวะที่เขาถึงจุดสุดยอดพอดี ควยที่ดันเข้ามาในร่างกายของฉันลึกสุดความยาวกระดกและเกร็งจนฉันสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นที่มาจากน้ำควยของเขา

แหม…เย็ดกันครั้งแรกก็เย็ดกันผ่านรูสอดควย แถมยังแตกในด้วย ไม่เบาจริงๆ เลยนะพ่อหนุ่มคนนี้

เช้าวันต่อมา เราเจอกันตอนออกไปทำงานด้วยกัน เขาเอ่ยทักทายฉัน ก่อนที่จะถามว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง ?

ฉันเองก็ยิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า อิจฉาผนังห้องที่โนเขากระแทก อยากโดนกระแทกเองบ้าง

คำพูดของฉันทำเอาเขาเสียอาการไปเลย ยิ้มแป้นจนหน้าแดง แล้วถามกลับว่า

คืนนี้พร้อมที่จะโดนกระแทกโดยไม่มีผนังหรือยังล่ะ ?

แล้วคิดว่าฉันจะตอบยังไงล่ะคะ ?

เอาเป็นว่าขอจบเรื่องเสียวในครั้งนี้ไว้ก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมาเขียนเล่าถึงเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นในคืนนี้ค่ะ หวังว่าเรื่องของฉันวันนี้จะเป็นที่พอใจนะคะ ว่างๆ ก็ลองหาที่ทางเย็ดแปลกๆ ดูบ้างนะคะ อาจจะติดใจก็ได้ เย็ดปกติก็น่าเบื่อเหมือนกัน ยิ่งถ้าหาคู่เย็ดที่ชอบอะไรเหมือนกันแล้วละก็

เสียวถึงไหนถึงกันแน่นอนค่ะ สวัสดีค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…