เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่

กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง

เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ

ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน

“พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน

เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้ เธอกอดแน่น แล้วซบที่หลังของเขาก่อนที่เขาจะออกรถ แต่ก็ลืมคิดไปเลยว่าถ้าหากมันถึงปลายทางแล้ว เขานั้นจะพาเธอไปส่งที่บ้านได้ยังไงดี แต่เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นที่ระหว่างทางนี่แหละ เพราะว่าเธอกลับไม่ได้กอดเขาแบบอยู่สุขเลยจริงๆ เขานั้นพยายามที่จะจับรถช้าที่สุดแต่มือของเธอนั้นก็พลอยจะร่วงลงไปเรื่อยๆ จนจังหวะนั้นที่นมของเธอเบียดไปมากับเสื้อของเขาจนเขาควยแข็งขึ้นมา

ไม่มีผู้ชายคนไหนเจอแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอก เขาสาบานได้เลยจริงๆ

นั่นทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา จนกระทั่งตอนที่มือของเธอตกลงไปโดนควยของเขา…เอาวะ ลองปล่อยเลยตามเลยดู สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มือของเธอกลับไม่อยู่สุขเสียอย่างนั้น เธอเริ่มบีบคลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว หัวควยเยิ้มไปหมดแล้วในตอนนี้ ชายหนุ่มมาถึงบ้านของเธอแล้ว แต่ว่ามันลึกจากหน้าบ้าน เธอเลยขอให้เขาพาเข้าไปส่งทั้งๆ ที่ยังเมาแบบนั้นแหละ จนกระทั่งเขาพาเธอมาส่งถึงเตียงนอน เธอก็พูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่จังเลย…ควยใหญ่ อยากจับอีกจัง อยากจับ…อยากจับควยพี่จัง”

เธอพูดด้วยท่าทางเมามายอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนี้เขาเองที่เงี่ยนไม่ต่างจากเธอเองก็เลยถอดกางเกงออกทันทีแล้วเดินไปยืนข้างเตียง เอามือของเธอมาจับควยของเขาแล้วให้เธอชักว่าวให้เขา ซึ่งเธอหลับตา แต่ว่ามือก็กระชับจับควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ เริ่มรูดควยของเขาเข้าออกอยู่อย่างนั้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย ซึ่งเหมือนว่าเธอเองจะรู้ว่าไอ้ที่เธอจับอยู่นั้นคืออะไร ทั้งๆ ที่หลับตา แต่เธอกลับยิ้มออกมาด้วยสีหน้าเคลิบเคลิ้มเลยทำให้เขานั้นไม่รีรอที่จะพังทลายกำแพงความเงี่ยนของตัวเอง สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ

หีใหญ่อูมเอาเรื่อง…วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยแล้วค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปจนเธอร้องครางอออกมาด้วยความเสียวแล้วค่อยๆ จับควยของเขาชักต่อไป นั่นจึงทำให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งแตะที่คางของเธอดึงลงมาให้เธออ้าปากแล้วจัดการเอาควยจ่อปากของเธอทันที

ตอนนี้เธอไม่ได้สติ หรือว่าได้แต่เมาก็ไม่รู้…เออมควยให้เขาทันที ทั้งยังดูดควยของเขาอย่างสุดใจจนเขานั้นตัดสินใตขยับตัวเองคร่อมลงไปที่ร่างกายของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะสลับหัวท้าย คร่อมลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอออก เล่นท่า 69 กับเธอจนรูหีของเธอเองก็มีน้ำเยิ้มออกมาเหมือนกัน

ขอโทษนะครับลูกค้า…แต่วันนี้ผมไม่เอาค่าโยสารก็ได้

เขาลุกขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงที่ถอดคาเอาไว้ออกไปจนหมดก่อนที่จะจับขาของเธอนั้นถ่างแยกออกแล้วจับการเอาลำควยค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน จนเธอที่ตอนนี้ยังคงนอนพลิกตัวบิดไปมานั้นขมิบรูหีสู้ควยของเขาอย่างไม่รู้ตัว…ซี๊ดดด

เสียวควยโคตรๆ เลย

เขาจัดท่าทางดีๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ สอดมือเข้าไปในเสื้อแล้วบีบคลำขยำนมใหญ่ของเธอกระตุ้นความกระสันเสียวจนค่อยๆ เร่งจังหวะกระทั่งทนไม่ไหว เกือบจะเผลอแตกในแต่ชักควยออกมาแตกใส่หน้าท้องของเธอได้อย่างทันท่วงที แล้วจึงค่อยๆ จัดการทุกๆ อย่างให้เรียบร้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ออกไปจากบ้านของเธอโดยที่ไม่ลืมปิดประตูให้เรียบร้อย

ไม่รู้ว่าเพราะเธอจำไม่ได้หรือเปล่า เพราะว่าวันต่อมาเพื่อนของเธอก็หามเธอมาส่งเขาอีกแล้ว แต่วันนี้ดูเธอมีสติมากกว่าเมื่อวาน เธอกอดเขาเหมือนเดิมตอนที่เขาค่อยๆ พาเธอไปส่ง พร้อมกับคำพูดที่ทำให้เขารู้ว่าคืนนี้ก็คงต้องเหนื่อยอีกแล้ว

“เมื่อคืนเสียวมากเลยพี่…”

คืนนี้ก็อยากเสียวอีกหรือเปล่าละครับคุณลูกค้า ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…