เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู

ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ

ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้

แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง จะต้องการอะไรมาประดับความรู้สึก นอกเสียจากคนที่เย็ดหีเก่งๆ ซึ่งตอนนี้ฉันเจอแล้ว แต่เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ หรอก ฉันเป็นคนที่ต้องรอเขาโทรมาหา เพื่อที่จะบอกกับฉันว่าวันนี้เราจะไปเจอกันที่ไหน…ซึ่งสำหรับวันนี้ ดาดฟ้า คืนแรกที่เราเย็ดกันคือสถานที่นัดพบ เหมือนกับว่าเป็นการรื้อฟื้นความหลังในคืนนั้นเลย

ตอนเลิกงาน ไม่มีใครมาที่นี่แล้ว เพราะฉะนั้น ฉันเลยมาหาเขาได้อย่างง่ายดาย และไม่คิดว่าพี่เกล้าจะเงี่ยนขนาดที่ว่าเขานั่งสูบบุหรี่แล้วถอดเสื้อผ้าจนหมด นั่งชักว่าวรอฉันอยู่แล้วที่กำแพงดาดฟ้าซึ่งสูงราวเอว ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที ก่อนที่จะนั่งลงตรงหน้าของพี่เกล้า มองดูลำควยใหญ่อวบอิ่ม ที่มันทำให้ฉันติดใจจนไม่รู้ถูกผิด เริ่มสัมผัสลำควยของเขา ชักว่าวไปมาเบาๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

สถานที่เดิม แตกต่างกันที่วันนี้ฉันไม่ได้เมาเท่านั้นเอง

ฉันเริ่มเคลิบเคลิ้มกับรสชาติน้ำเงี่ยนของเขาที่ทั้งหวานและลื่น ดูดควยของพี่เกล้าไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ลำควยกระดกงัดปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มถูกพี่เกล้ากดหัวลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางแล้วพูดว่าดูดเลยสิจ๊ะ ดูดควยพี่ให้หายคิดถึงเลย ฉันไม่มีทางหายคิดถึงหรอก ถ้าเป็นพี่เกล้า สามารถดูดควยของเขาได้ทั้งคืนเลยทีเดียว

ฉันเริ่มใช้ลิ้น ทั้งเลีย ทั้งวนไปรอบๆ ลำควยของเขา จนกระทั่งพี่เกล้าขาสั่น เขาสูบบุหรี่ครั้งสุดท้ายแล้วโยนมันทิ้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมายืน จับหัวของฉันกระแทกเข้าไปกับควยของเขาจนกระทั่งมันถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ใหญ่จนสำลัก หายใจไม่ออก แต่ฉันก็สู้สุดใจเหมือนกัน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหว และดูเหมือนว่าเขารู้ เขาจับฉันขึ้นมาแล้วยืนเท้าแขนลงไปกับกำแพงดาดฟ้า แล้วกระชากกางเกงของฉันลงไปพร้อมกับชั้นใน แหวกบั้นท้ายออก ฉันยกบั้นท้ายกระยั่วให้เขาเต็มที่

หีชมพูของฉันคงเป็นสิ่งที่ทำให้เขาติดใจ เขาส่งเสียงพอใจในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกหน้าเข้ามาสูดดมหีของฉันแล้วเลียหีให้ทันที ฉันอ้าปากร้องครางลั่น จับกำแพงดาดฟ้าเอาไว้แน่น ตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ สอดเข้ามา มันกระตุ้นความต้องการของฉันให้ถึงที่สุดเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีเกินกว่าจะเร่งให้เขาเย็ดไวๆ

ระหว่างที่เขานั้นเริ่มจะเลียหีให้ฉัน มือของเขาก็เอื้อมมาจับนมของฉันไปด้วย ก่อนที่พี่เกล้าจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วเริ่มที่จะจัดการจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ฉันแอ่นตัวรับลำควยของเขาทันที มันทั้งแน่น และลื่น ฉันเสียวหีจนต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยเริ่มถูกพี่เกล้าสอดมือมากอดฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปเรื่อยๆ

ในยามค่ำคืน สถานที่แห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยความสวยงาม วิวก็ดี แถมยังได้เสียวหีอีกต่างหาก

พี่เกล้าค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระซิบข้างหูฉันว่าชอบไหม เสียวไหม เสียงกระเส่าของเขาทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจับสะโพกของเขาจากด้านหลัง ไม่อยากให้เขาเอาลำควยมหึมานี้ออกไปจากรูหีของฉันเลยทีเดียว มันสุดยอดเหลือเกิน

ไม่นาน เขาก็จับฉันลงไปนั่งบนเก้าอี้ แล้วยกขาของฉันแยกออก ฉันขยับตัวลงไปหมิ่นที่จะตกจากเก้าอี้ พี่เกล้ายิ้ม ประคองขาของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาอีกครั้ง พอได้ครึ่งลำก็กระแทกเข้ามาเสียงดัง ปั้บ เขาร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของพี่เกล้าตอนนี้มันสุดยอดมาก ความเสียวควยชองเขานั้นทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่าเขาเงี่ยนและเสียวจนหน้าง้ำหน้าแหงน แขนที่ประคองขาของฉันเกร็งแน่น เริ่มจ้วงควยกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร้องครางของเขาดังขึ้นมา…น้ำควยที่อัดอั้นเอาไว้หลายวันก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที เพราะเขาบอกว่าเมียไม่ค่อยให้เย็ดเลย เลยเก็บน้ำควยเอาไว้ให้ฉันเป็นพิเศษ

เป็นเมียหลวงแท้ๆ ไม่ให้เย็ดบ่อยๆ แบบนี้…ระวังผัวแอบหนีมาเปิดตัวเมียน้อยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…