เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b8b2e0b899e0b89ce0b8a1e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5 661aff635b3b6

เรื่องเสียว เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่

เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ สวัสดีครับ ผมชื่อว่าโจครับ ทำงานเป็นพนักงานทั่วไป รับจ้างอะไรมาก็ทำหมด เพราะว่าชีวิตของผมมันลำบากครับ อย่าว่าแต่หาเมียสร้างครอบครัวเลยครับ แค่เอาตัวเองให้รอดไปวันๆ มันก็ยากแล้วจริงๆ ครับ ฉะนั้นถ้าจะให้ผมเองไปหาเมีย พูดได้เลยว่าเงินสำคัญกว่าหีแน่นอนครับ เพราะว่าขนาดเรื่องเสียวยังสามารถใช้เงินซื้อได้เลย เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับสำหรับผม แต่ว่า เมื่อวานก่อน พอดีว่ามันมีเรื่องเกิดขึ้นมา ผมก็เลยคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอามาเล่าดีไหม คิดแล้วก็รู้สึกได้ว่าควรจะแบ่งกันเสียวเสียมากกว่า ก็เลยตัดสินใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์เสียวนี้ให้กับทุกๆ คนนั่นเองครับ

ชีวิตของผม มีเพื่อน มีพี่ที่แสนดีอยู่ไม่กี่คนครับ แต่ว่าพี่ก้อง เป็นหนึ่งคนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดจริงๆ จนผมสามารถตายแทนได้เลย ทั้งเขาและเมียของเขา พี่ฟ้า ผมเลยบอกกับเขาว่าถ้าวันหนึ่ง มีอะไรที่สามารถให้ผมช่วยเหลือได้ ผมจะทำทุกๆ อย่างเลย ฉะนั้นไม่ว่างานเล็กงานน้อยอะไรก็ตาม ผมจะยินดีช่วยเสมอ จะได้เงินไม่ได้เงินผมไม่เกี่ยงเลยจริงๆ ครับ แต่แล้ว ผมก็ถูกพี่ฟ้าเรียกไปที่บ้านของเธอครับ

เธอถามผมว่า ถ้ามีความลับจะบอก สาบานกับเธอได้ไหม ว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

ผมตอบทันทีเลยว่าครับ ต่อให้พี่ก้องผมก็จะไม่บอก ถ้าพี่ฟ้าให้ผมปิดทุกๆ อย่างเป็นความลับ…เธอพูดตอนที่ผมยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ แล้วทันใดนั้น มือของพี่เขาก็เอื้อมมือลูบที่ควยของผมทันที เราห่างกันแค่ไม่กี่เซนติเมตร ดังนั้นแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องยาก

ผมพยายามจะถอย แต่เธอบอกว่าอย่าถอยออกไปนะ…นี่แหละ คือความลับที่เธอต้องการ

เธอบอกว่า ผัวของเธอนั้นแทบจะไม่ได้เอาเธอเลยมาเป็นเดือนๆ แล้ว และเธอเองก็เงี่ยนมากๆ ด้วย แต่เธอไม่รู้ว่าจะหาที่ลงยังไง และผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่พอเข้าท่า อยากจะให้เป็นผมที่ช่วยคลายความเงี่ยนและความเหงาให้เธอ และเธอไม่ได้รอคำตอบ เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมลงไป

ตอนนั้นผมเองตื่นเต้นมากๆ เรียกได้ว่าอารมณ์ของผมมันไม่มีครับ เธอเป็นคนที่ดีมากๆ กับผม แต่ว่าต่อให้ผมจะไม่สามารถเกิดอารมณ์ขนาดไหนได้ ตอนที่เธอนั้นเริ่มเอาควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผม มันก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้มีเรื่องเสียวๆ อะไรแบบนี้ นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้วผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที แล้วรับสัมผัสจากลิ้นนุ่มๆ อุ่นๆ ของเธอที่เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของผมเริ่มเล็ดลอดออกมา

ห้ามตัวเองไม่ได้แล้ว ผมขยับเอวกระเด้าปากของเธอต่อไปอย่างเต็มที่ พี่ฟ้าเริ่มถอดเสื้อ นมใหญ่ของเธอนั้นถูกมือยกขึ้นมาค่อยๆ บีบคลำไปตามความเงี่ยน จนสุดท้ายเธอก็ค่อยๆ แก้ผ้าผ่อนของเธอออกไปจนหมด แล้วแยกขาออกมาให้ผม จนได้เห็นหีชมพูของเธอ กลีบหีสวยสะอาดสะอ้าน ค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมจึงปรี่เข้าไปแล้วก้มหน้าเลียหีของเธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เด้งเอวรับลิ้นของผมอย่างพลิ้วไหว ผมเองเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายนั้นค่อยๆ เคลื่อนไหวไปเอง

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ มันตอดนิ้วผมแน่นเอามากๆ จนทำให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องบอกกับผมว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเย็ดจะแย่แล้ว ไม่ต้องเลียหีแล้ว คำพูดของเธอนั้นช่างเย้ายวนชวนให้เงี่ยนเหลือเกิน ผมจึงลุกขึ้นมาแล้วจับขาของเธอออก เอาลำควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที แบบครั้งเดียวมิดด้ามควย

ผมหลับตา สูดเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อรูหีของเธอที่ผมล่วงล้ำเข้าไปนั้นตอดควยของผมอย่างดุเดือดเลยทีเดียว ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งลื่น ผมเองเลยไม่ห้ามตัวเองอีกแล้ว เมียพีก็เมียพี่เถอะ นี่เป็นการตอบแทนพระคุณ ผมจึงค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่อยู่หลายนาที มองหน้าของเธอที่เสียวจนร้องลั่นออกมา นมใหญ่กระเด้งกระดอนอย่างเต็มอัตรา มันยิ่งขับเคลื่อนความเงี่ยนให้ผมใส่ความต้องการเข้าไปอย่างเต็มที่

ฟังเสียงร้องของพี่ฟ้าแล้วยิ่งทำให้ตัวเองมีอารมณ์สุดๆ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ผมเผลอใจ มีอารมณ์ร่วมลงไปจนสุดท้ายก็ได้ฝากน้ำควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอโดยที่พี่ฟ้าไม่ว่าอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่โดนผมเย็ดสดแตกในไปแล้วแบบนี้ เธอกลับให้เงินผมอีก มากพอที่จะทำให้ผมมีชีวิตสบายไปหลายสัปดาห์ ซ้ำยังบอกว่า ถ้ายังอยากจะสบายแบบนี้ ก็ช่วยมาเก็บความลับแบบนี้บ่อยๆ

เพราะว่าพี่ฟ้าเองก็เป็นผู้มีพระคุณของผม

ผมเลยยินดีจะช่วยเหลือทุกอย่างที่เธอต้องการ…เธอบอกให้ทำก็ทำ เธอบอกให้หยุดก็หยุด

เธอบอกให้ผมเย็ด ผมก็จะเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…