เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980 65c2b0eee1af8

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ

เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง

แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ

แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย แต่ว่าฝนมันดันตกจนหนักมองไม่เห็นทาง เรียกได้ว่ารถยนต์ยังขับลำบากเลย พายุฤดูร้อนลูกนี้ถือว่ารุนแรงเอาเรื่องเหมือนกัน เราจึงอยู่ด้วยกันที่ศาลาริมทาง ซึ่งมันเป็นศาลาเก่ารกร้าง ทางเข้ามีหญ้าขึ้นสูงเกือบจะถึงเอวอยู่แล้ว

ฉันหนาว…เขาเลยดึงฉันเข้าไปหาแล้วโอบเอวเอาไว้

นั่นทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันเป็นใจเหลือเกิน ฟ้าแลบขึ้นมาวูบหนึ่ง เราสบตากันก่อนที่จะจูบกันแบบไม่มีใครเริ่มก่อน เหมือนต่างรู้ว่าเรานั้นต่างเข้าหากันในเวลานี้และมันก็ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดเหลือเกิน เขาค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นไปแล้วเริ่มลูบเนื้อตัวของฉัน จากที่มันเปียกอยู่แล้วพอโดนลูบเข้าหน่อยก็สั่นระริกเลย จนเขารู้ว่าฉันคงจะไม่ขัดขืนอะไรแล้วก็ยัดมือเข้าใต้ชายเสื้อแล้วจับนมฉันทันที

แล้วแบบนี้มีหรือที่ฉันจะยอมได้

ฉันล้วงลงไปในกางเกงแล้วจับควยของเขาทันที

ตอนนั้นเราไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้มันคือพฤติกรรมของคนบาปทั้งคู่อยู่แล้ว ฝนยังคงหนักลงมาเหมือนเดิม อาจจะยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่สามารถหยุดได้แล้ว ดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับจับควยตั้งขึ้น มันมือ แต่เขาควยแข็งโป๊ก และรู้ได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา…เขาควยใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขา ทั้งๆ ที่มันยังเปียกอยู่นี่แหละ กลิ่นควบอับๆ โคตรหอมหวนเลย ทำให้ฉันทั้งดุนทั้งดูดอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน เขาจึงจับฉันนอนแผ่หลาไปกับม้านั่งยาวตรงศาลาแล้วถอดกางเกงของฉันออก เป็นคราวของเขาที่ได้เวลาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษทำให้ฉันเสียวหีและครางมันออกมาอย่างไม่อายเพราะไม่ว่ายังไงเสียงของฝนมันก็กลบทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

เขาเริ่มลงลิ้นเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มจับขาของฉันแยกออก พร้อมกับจัดการจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วดันมันเข้ามาช้าๆ จนสุด ฉันกำมือแน่น เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นเกร็งไปหมดเวลานี้ รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกจากร่างกายของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นยกขาของฉันพาดบ่าขึ้นไปแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามา

ไม่ได้ยินอะไรสักอย่างจริงๆ ฉันสาบาน

รับรู้ได้เพียงความเสียวซ่านและการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เท่านั้นเอง…เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยแรงสั่นสะเทือนที่เขามอบเข้ามาทั้งหนักหน่วง ทั้งรุนแรง

ไม่ต่างจากสายฝนเลย

เหมือนเขาจะดีใจที่ฝนตกหนัก เพราะว่ายิ่งฝนตกหนักเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันทั้งๆ ที่เราอยู่กันที่ศาลาแห่งนี้ ไม่ได้ขยับออกไปไหนเลย

แต่ก็นั่นแหละ รู้สึกแล้วว่า เหมือนเราจะได้ที่ประจำ

จนกว่าเมียของเขาจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ป้าร้านตัดผม สวัสดีครับ ผมตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 2558 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 14 ปี ย้อนไปเกือบ 10 ปี ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี ผมเริ่มเข้าเรียนมัธยม ตอนนั้นความอยากรู้อยากเห็นผมมีเยอะมาก อยากลองไปซะหมด ยิ่งเรื่องเพศ พอได้ฟังเพื่อนในกลุ่มพูดกันแล้วผมอยากจะลองบ้าง เพื่อนจะชอบท้าให้ผมจีบผู้หญิงแข่งกับมัน แต่ผมก็แพ้ทุกที โดนเพื่อนเอาไปกินประจำ เพื่อนจะบอกว่าช่วยตัวเองก็พอแล้วแบบมึงอ่ะ มันยังสอนผมให้ช่วยตัวเองเวลาที่เกิดอารมณ์ตอนผมช่วยตัวเองแรกๆ เสียวมาก แต่ผมก็ทำเป็นประจำทุกวันจนชิน ผมเลยอยากลองมีอะไรกับผู้หญิงบ้าง…