เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884 6596c52b5500a

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที

เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง นั่งล้อมวงติ้วหีช่วยตัวเองกันเหมือนเป็นเกมสนุกๆ อย่างหนึ่ง ผมเห็นจากไหนอ่ะเหรอก็พวกแอปไลฟ์สดต่างๆ น่ะแหละ

เด็กกำลังโต พอมาโชว์แบบนั้นใครมันจะทนไหว ผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน เรื่องเสียวซี๊ดของผมเลยเริ่มตรงนี้แหละ บัวเป็นเด็กคนหนึ่งที่ผมเล็งไว้ เธออายุ15 หย่อนๆ นมกำลังใหญ่นูนแตกเนื้อสาวเลย เป็นคนสวยหน้าคม คิ้วเข้มตากลมโต ผิวขาวเหลือง แต่หีใหญ่อูม ในครั้งแรกผมอ้างเรื่องติวหนังสือในวิชาที่เธอเรียนอ่อนพาไปห้องพักของตัวเอง ให้ขนมให้น้ำอัดลมกิน พ่อแม่บัวก็ชอบเพราะทำงานหนัก พอลูกติดเรียนพิเศษก็ไม่มากวนตัวเองเวลาพัก ได้นั่งกินข้าวกินเหล้าไปตามประสาชนชั้นแรงงาน เด็กในโรงเรียนยากจน มือถือเลยเป็นของล้ำค่าสำหรับพวกเธอ มีไม่กี่คนที่มี ก็พวกที่ไลฟ์หีให้ชาวบ้านดูนั่นแหละ แต่บัวไม่มีมือถือ ผมเลยให้ยืมดูนั่นนี่ไปเรื่อย ก่อนจะค่อยๆ ตะล่อมลองเปิดคลิปที่เพื่อนเธอไลฟ์สดให้เธอดู เธออึ้งๆ ที่เพื่อนกล้าขนาดนี้ ถามผมด้วยความสงสัยใหญ่ ผมเลยบอกว่าคงทำเพื่อนให้ได้เงินมา บัวก็บอกถือว่าทำไมจนๆ เหมือนกันแต่มีเงินซื้อนั่นนี่ ผมเห็นหน้าเธอหงอยๆ เลยลองแย็บๆ ดู ว่าอยากมีแบบเพื่อนไหมละ บัวถามกลับว่าครูจะให้ยืมมือถือเพื่อให้เธอไลฟ์สดเหรอ ผมหัวเราะแล้วบอกไม่ต้องไปแหกขาให้คนอื่นดูทั่วหรอก แค่ให้ผมดูคนเดียวก็พอ

บัวอึ้งอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะถามว่าครูอยากเย็ดหนูหรอก ผมพยักหน้าแทนคำตอบ บัวนิ่งคิดแปปนึงแล้วบอกขอสองอย่าง เธอบอกไม่อยากสอบตกกับอยากได้มือถือ ถ้าได้สองอย่างนี้ จะทำอะไรเธอก็ยอม ผมตกลงทันที ก่อนจะจูงเธอเข้าห้องนอนแล้วล็อกอย่างดี โดยไม่ให้เธอรู้ว่าในห้องมีกล่องแอบถ่ายไว้เรียบร้อยแล้วหลายจุด บัวตัวสั่นเล็กๆ ผมถามว่าไม่เคยเหรอ เธอกลัวว่าจะถูกมองเป็นเด็กเลยเล่าหมดว่าเคยโดนไอ้ชัยขอจับนมไปครั้งหนึ่ง แต่เพราะนมเธอเล็ก เลยไม่ถูกสนใจอีก ท่าทางเหมือนผิดหวังที่โดนเมิน ผมปลอบใจว่าไม่เป็นไร ผมชอบที่เธอนมเล็กแล้วขอดูโดยไม่รอคำตอบ จัดการล้วงมือสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียน บัวตัวแข็งแต่พอถูกสัมผัสอ่อนโยนจากผมก็ค่อยๆ ผ่อนคลาย ผมเริ่มเล้าโลมช้าๆ หอมแก้ม กอด ซุกไซ้ซอกคอแล้วบอกว่าตัวเธอหอม ผมชอบมาก ทำให้บัวมั่นใจขึ้น เธอบอกผมอายๆ ว่าให้สอนประสบการณ์เสียวกับเธอหน่อย ผมยิ้มแล้วจูบ

ลิ้นสากสอดเข้าไปในปากเล็กๆ ไล้เลียไปทั่วพร้อมกระหวัดลิ้นนุ่มของเธอมาดูดดุ้น บัวเคลิ้มแล้วค่อยๆ เรียนรู้ที่จะจูบตอบ ในขณะที่มือหยาบของผมยังซุกซนเล่นเขี่ยหัวนมเม็ดเล็กๆ ของเธอจนมันแข็งเต่งชูชันจนได้ที ผมก็จัดการคลายกอดแล้วถอดเสื้อนักเรียนออกจนได้เห็นนมเล็กที่นูนขึ้นมาพอดีให้มือกอบ บัวเขินแต่ผมชมว่าสวยมากเลย ทำให้เธอยิ้มถามว่าจริงเหรอ ผมยิ้มตอบแล้วจัดการโน้มหน้าเข้าไปซุกดูด ลิ้นตวัดกดบี้หัวนมกดมันจนลงกับเนินนิมแล้วดูดกลับขึ้นมาอีก หัวนมสีหวานสวยทำให้บัวเสียวจนครางกระเส่า เสียงนั้นยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน ผมเลื่อนมือลงต่ำล้วงเข้าไปในกระโปรง มันแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มเป้ากางเกงใน ผมไม่รอช้ารีบมุดตามเข้าไปแล้วถอดมันออกจนได้เห็นหีชมพูฉ่ำไร้ขนหมอย จึงจัดการเลียเพื่อลิ้มรส กลิ่นคาวหอมอร่อย ผมยิ่งเลียบัวก็ยิ่งเกร็งท้องน้อย จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวอ้อนวอนขอให้ผมทำให้เธอสุขสมที ผมถามว่าเคยติ้วหีไหม เธอบอกว่าเคย แต่ไม่เสร็จ แล้วก็ไม่กล้าทำอีก ผมยิ้มพอใจเพราะนอกจากจะได้เปิดซิงแล้วยังได้ทำให้เธอเสร็จเป็นครั้งแรกในชีวิตอีก

ด้วยน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำหี มันพอจะทำให้ควยใหญ่ของผมยัดใส่หีอูมของบัวได้ไม่ยาก แต่เพื่อไม่ให้เธอระบมจนเจ็บแล้วทำให้ที่บ้านสงสัย ผมเลยใช้เจลหล่อลื่นเป็นตัวช่วยอีกแรง เมื่อทุกอย่างพร้อมผมก็ค่อยๆ เย็ดหีลูกศิษย์ทันที บัวแอ่นหีรับควยทั้งท่อนจนตัวลอย พอมันเข้าไปแช่ค้างจนอยู่ตัว ผมก็เริ่มโยกเอวช้าๆ ก่อนจะเร่ง บัวครางเสียว ร้องเร่าแทบขาดใจ แม้จะดูเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับเปี่ยมสุขเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เราเย็ดกันในท่านั้นได้ไม่นาน บัวก็เสร็จจนน้ำแตกทะลักเหมือนเยี่ยวราด เธอตกใจรีบขอโทษแต่ผมบอกว่าแบบนี้แหละ มีความสุขไหม เธอพยักหน้าอย่างเหนื่อยล้า ก่อนจะขอให้ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดอีก ผมเลยจัดเต็มจนตัวเองเสร็จไปหกรอบ ส่วนบัวเสร็จไปเจ็ด เมื่อเธอจะเสร็จง่ายซึ่งผมชอบมาก เพราะเย็ดจนเยี่ยวแตกทุกรอบ เธอนอนแผ่อย่างหมดแรงด้วยรอยยิ้มพร้อมบอกพรุ่งนี้ขอให้ผมเย็ดเธออีก ถ้าไม่ติดว่าถุงยางหมดพอดี คงได้เย็ดต่อกันอีกหลายรอบแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว รสวาทลูกจ้าง เมื่อก่อนผมเคยทำงานอยู่ร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ประมาณสี่ถึงห้าปีก่อนซึ่งทำตั้งแต่อายุได้ประมาณสิบเจ็ด ผมเป็นที่ไว้ใจของเฮียกับซ้อมากๆ แต่เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่ให้รู้ถึงกันก็มีอยู่ว่าซ้อชื่อว่าเกตุอายุก็สามสิบกว่าแล้วส่วนผมก็ยี่สิบเอ็ดแล้วก็อาศัยนอนที่ร้านนั้นด้วยโดยสภาพร้านที่ผมอยู่เป็นบ้านไม้สภาพเก่าปลูกมานานเนื่องจากความขี้เหนี่ยวของเฮียไม่ยอมมาปลูกใหม่ก็เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นปิดร้านแล้วเฮียก็ขึ้นนอนอยู่ข้างบนผมนอนข้างล่างผมก็คิดว่าดึกมาแล้วจึงเอาหนังสือโป๊มาขึ้นอ่านในห้องแล้วก็นอนในห้องก็คิดว่าคงจะไม่มีใครเข้าแน่ๆ ในคิดว่าถ้าผู้หญิงคนใดหลงเข้ามาในห้องจะจับเย็ดให้สะใจเลยพอผมคิดอยู่อย่างนั้นได้สักครู่ ก็ไม่คิดว่าพี่เกตุจะเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกกับผมว่าหนังสือจะอ่านไปทำไมมาเอากับพี่ดีกว่าพี่กำลังเงี่ยนอยู่พอดีเฮียไม่ยอมเอาพี่มาเป็นหลายๆ เดือนแล้วในจังหวะนั้น พี่เกตุก็ก้มมาดูดปากกับผมแล้วผมก็พลิกตัวพี่เกตุลงนอนบนที่นอนของผมแล้วก็ถอดชุดนอนของพี่เกตุออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าผิวของพี่เกตุที่ว่าขาวอยู่แล้วในตอนที่ใส่เสื้อผ้ายิ่งไม่ใส่อะไรเลยยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่ายังดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าราบเรียบดูสะอาดตาเนินสามเหลี่ยมมีขนขึ้นมาพอสมควรหลังที่พี่เกตุดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วพี่เกตุก็ช่วยให้ผมเลียตรงเม็ดมณีร่องกลางให้หน่อยเพราะเฮียแกไม่เคยเลียให้พี่เกตุเลยผมก็เลยจัดไปให้พี่เกตุผมเลียไซร์แล้วดูดทำเอาพี่เกตุร้องครางตูดลอยไม่ติดที่นอนเลยผมเลียจนน้ำของพี่เกตุออกพอสมควรหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมยืนขึ้นแล้วก็ดูดท่อนเอ็นของผมที่ตั้งลำสู้ไว้แล้วพี่เกตุดูดแบบอดอยากปากแห้งมานานผมก็เสียวสุดๆ ไปเลยไม่ดูดป่าวเลียพวงไข่ผมอีกตะหากหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมนอนลงแล้วพี่เกตุก็ขึ้นโยกก่อนผมก็เสียวมากๆ ครับเพราะรูของพี่เกตุคับมากๆ ในจังหวะที่พี่เกตุนั่งขย่มผมอยู่นั้นผมก็ดูดไซ้ร์นมของพี่เกตุไปด้วยครับผมดูทั้งซ้ายและขวาทำให้พี่เกตุน้องครางยิ่งกว่าโดนผมดูเม็ดมณีอีกครับผมก็เสียวก็ร้องเป็นบ้างครั้งก็ร้องลั่นห้องผมแหละครับแต่เสียงไม่ไปถึงข้างบนแน่ๆครับหลังจากนั้นผมก็จับพี่เกตุทำท่าที่หมามันทำกันผมก็ไม่ชำนาญท่านี้สักเท่าไรแต่อยากลองครับพี่เกตุก็บอกว่าอยากลองท่านี้มานานแต่เฮียไม่ยอมทำให้สักทีพี่เกตุบอกว่าเสียวยันมดลูกเลยผมก็เช่นกันผมมันเข้าไปลึกมาและก็เสียวไม่ใช่น้อยพี่เกตุบอกกับผมให้แทงเร็วเขาใกล้เสร็จแล้วหลังจากก็เปลี่ยนมาที่ท่าธรรมดาผมก็แทงแบบซอยไวๆ เพราะผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนผมแทงเข้าครั้งสุดรูสึกว่าน้ำผมมันเข้าไปอยู่ในรูของพี่เกตุจนหมดแล้ว และเปรอะที่นอนผมเต็มเลยเราทั้งสองคงอั้นมานานเราสองคนก็นอนกอดกันและดูดปากกันอยู่พักหนึ่งพี่เกตุก็ชมผมว่าเก่งมากๆ และไม่เคยถึงสุดยอดนี้มานานแล้วเฮียทำแป๊บเดียวก็เสร็จพี่ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์ค้างทุกที ผมก็ต่อกับพี่เกตุอีกยกหนึ่งส่วนมาผมจะเป็นคนทำให้พี่เกตุมากว่าผมชอบดูดนมของพี่เกตุมากๆ เพราะมันน่าดูดจริงๆ อาจเพราะพี่เกตุคงไม่มีลูกด้วยมั่งผมก็ถามพี่เกตุว่าทำพี่เกตุไม่ลูกพี่เกตุตอบผมว่าเฮียคงเอาไม่เก่งมั่งพี่ก็เลยไม่ท้องในจังหวะที่ผมเร่งซอยเร็วพี่เกตุก็ร้องไม่เป็นภาษาอีกแล้วครับรอบสองนี้ผมก็พ้นน้ำฝากไว้ช่องของพี่เกตุอีกรอบหนึ่งครับหลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนพี่เกตุมาอาบน้ำด้วยกันที่ห้องน้ำหลังร้านผมก็จับพี่เกตุนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วผมก็เอาพี่เกตุเป็นรอบที่สามพี่เกตุบอกผมว่าหมดแรงแล้วเธอจะไม่เก็บไว้วันหลังเลยหรือ ผมบอกว่าวันหลังก็เอาอีกได้หลังเอากันในห้องน้ำเสร็จแล้วพี่เกตุเดินขึ้นไปนอนพี่เกตุก็มาจูบปากผมแล้วก็บอกว่าพี่ไม่มีแรงเดินเลย พอเช้ามาผมเห็นเฮียเดินลงมาผมก็ทำไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ถามเฮียว่าพี่เกตุยังไม่ลงมาหรือเฮียบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายคงจะลงมาสายๆ แหละหลังจากนั้นผมก็แอบเอากับพี่เกตุเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในโรงแรมในเมืองตอนที่เอาของไปส่งลูกค้าแอบเอากันมาปีกว่าพี่เกตุตั้งท้องแล้วครับ ในช่วงหลังจากที่เฮียกับพี่เกตุรับน้องเมย์มาทำงานเพื่อช่วยพี่เกตุทำบัญชีกับช่วยเลี้ยงลูกส่วนน้องเมย์นั้นเป็นลูกของลูกน้องพี่ชายเฮียผมเห็นน้องเมย์คราวแรกก็ว่าน่ารักครับ ผมยาว ผอมๆ สูง พูดเพราะอีกตะหากครับน้องเมย์นอนอีกห้อง ก็ชั้นล่างก็ติดกับห้องผมแหละครับเพราะเฮียเขาไว้ใจผมว่าจะไม่ไปเกาะแกะกับน้องเมย์ครับแต่เฮียเขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นชู้กับเมียเขา หลังจากที่น้องเมย์มาอยู่ได้ไม่นานผมก็พูดคุยกับน้องเมย์จนสนิทกันมากๆ…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…