เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884 6596c52b5500a

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที

เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง นั่งล้อมวงติ้วหีช่วยตัวเองกันเหมือนเป็นเกมสนุกๆ อย่างหนึ่ง ผมเห็นจากไหนอ่ะเหรอก็พวกแอปไลฟ์สดต่างๆ น่ะแหละ

เด็กกำลังโต พอมาโชว์แบบนั้นใครมันจะทนไหว ผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน เรื่องเสียวซี๊ดของผมเลยเริ่มตรงนี้แหละ บัวเป็นเด็กคนหนึ่งที่ผมเล็งไว้ เธออายุ15 หย่อนๆ นมกำลังใหญ่นูนแตกเนื้อสาวเลย เป็นคนสวยหน้าคม คิ้วเข้มตากลมโต ผิวขาวเหลือง แต่หีใหญ่อูม ในครั้งแรกผมอ้างเรื่องติวหนังสือในวิชาที่เธอเรียนอ่อนพาไปห้องพักของตัวเอง ให้ขนมให้น้ำอัดลมกิน พ่อแม่บัวก็ชอบเพราะทำงานหนัก พอลูกติดเรียนพิเศษก็ไม่มากวนตัวเองเวลาพัก ได้นั่งกินข้าวกินเหล้าไปตามประสาชนชั้นแรงงาน เด็กในโรงเรียนยากจน มือถือเลยเป็นของล้ำค่าสำหรับพวกเธอ มีไม่กี่คนที่มี ก็พวกที่ไลฟ์หีให้ชาวบ้านดูนั่นแหละ แต่บัวไม่มีมือถือ ผมเลยให้ยืมดูนั่นนี่ไปเรื่อย ก่อนจะค่อยๆ ตะล่อมลองเปิดคลิปที่เพื่อนเธอไลฟ์สดให้เธอดู เธออึ้งๆ ที่เพื่อนกล้าขนาดนี้ ถามผมด้วยความสงสัยใหญ่ ผมเลยบอกว่าคงทำเพื่อนให้ได้เงินมา บัวก็บอกถือว่าทำไมจนๆ เหมือนกันแต่มีเงินซื้อนั่นนี่ ผมเห็นหน้าเธอหงอยๆ เลยลองแย็บๆ ดู ว่าอยากมีแบบเพื่อนไหมละ บัวถามกลับว่าครูจะให้ยืมมือถือเพื่อให้เธอไลฟ์สดเหรอ ผมหัวเราะแล้วบอกไม่ต้องไปแหกขาให้คนอื่นดูทั่วหรอก แค่ให้ผมดูคนเดียวก็พอ

บัวอึ้งอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะถามว่าครูอยากเย็ดหนูหรอก ผมพยักหน้าแทนคำตอบ บัวนิ่งคิดแปปนึงแล้วบอกขอสองอย่าง เธอบอกไม่อยากสอบตกกับอยากได้มือถือ ถ้าได้สองอย่างนี้ จะทำอะไรเธอก็ยอม ผมตกลงทันที ก่อนจะจูงเธอเข้าห้องนอนแล้วล็อกอย่างดี โดยไม่ให้เธอรู้ว่าในห้องมีกล่องแอบถ่ายไว้เรียบร้อยแล้วหลายจุด บัวตัวสั่นเล็กๆ ผมถามว่าไม่เคยเหรอ เธอกลัวว่าจะถูกมองเป็นเด็กเลยเล่าหมดว่าเคยโดนไอ้ชัยขอจับนมไปครั้งหนึ่ง แต่เพราะนมเธอเล็ก เลยไม่ถูกสนใจอีก ท่าทางเหมือนผิดหวังที่โดนเมิน ผมปลอบใจว่าไม่เป็นไร ผมชอบที่เธอนมเล็กแล้วขอดูโดยไม่รอคำตอบ จัดการล้วงมือสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียน บัวตัวแข็งแต่พอถูกสัมผัสอ่อนโยนจากผมก็ค่อยๆ ผ่อนคลาย ผมเริ่มเล้าโลมช้าๆ หอมแก้ม กอด ซุกไซ้ซอกคอแล้วบอกว่าตัวเธอหอม ผมชอบมาก ทำให้บัวมั่นใจขึ้น เธอบอกผมอายๆ ว่าให้สอนประสบการณ์เสียวกับเธอหน่อย ผมยิ้มแล้วจูบ

ลิ้นสากสอดเข้าไปในปากเล็กๆ ไล้เลียไปทั่วพร้อมกระหวัดลิ้นนุ่มของเธอมาดูดดุ้น บัวเคลิ้มแล้วค่อยๆ เรียนรู้ที่จะจูบตอบ ในขณะที่มือหยาบของผมยังซุกซนเล่นเขี่ยหัวนมเม็ดเล็กๆ ของเธอจนมันแข็งเต่งชูชันจนได้ที ผมก็จัดการคลายกอดแล้วถอดเสื้อนักเรียนออกจนได้เห็นนมเล็กที่นูนขึ้นมาพอดีให้มือกอบ บัวเขินแต่ผมชมว่าสวยมากเลย ทำให้เธอยิ้มถามว่าจริงเหรอ ผมยิ้มตอบแล้วจัดการโน้มหน้าเข้าไปซุกดูด ลิ้นตวัดกดบี้หัวนมกดมันจนลงกับเนินนิมแล้วดูดกลับขึ้นมาอีก หัวนมสีหวานสวยทำให้บัวเสียวจนครางกระเส่า เสียงนั้นยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน ผมเลื่อนมือลงต่ำล้วงเข้าไปในกระโปรง มันแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มเป้ากางเกงใน ผมไม่รอช้ารีบมุดตามเข้าไปแล้วถอดมันออกจนได้เห็นหีชมพูฉ่ำไร้ขนหมอย จึงจัดการเลียเพื่อลิ้มรส กลิ่นคาวหอมอร่อย ผมยิ่งเลียบัวก็ยิ่งเกร็งท้องน้อย จนในที่สุดก็ทนไม่ไหวอ้อนวอนขอให้ผมทำให้เธอสุขสมที ผมถามว่าเคยติ้วหีไหม เธอบอกว่าเคย แต่ไม่เสร็จ แล้วก็ไม่กล้าทำอีก ผมยิ้มพอใจเพราะนอกจากจะได้เปิดซิงแล้วยังได้ทำให้เธอเสร็จเป็นครั้งแรกในชีวิตอีก

ด้วยน้ำเงี่ยนที่ฉ่ำหี มันพอจะทำให้ควยใหญ่ของผมยัดใส่หีอูมของบัวได้ไม่ยาก แต่เพื่อไม่ให้เธอระบมจนเจ็บแล้วทำให้ที่บ้านสงสัย ผมเลยใช้เจลหล่อลื่นเป็นตัวช่วยอีกแรง เมื่อทุกอย่างพร้อมผมก็ค่อยๆ เย็ดหีลูกศิษย์ทันที บัวแอ่นหีรับควยทั้งท่อนจนตัวลอย พอมันเข้าไปแช่ค้างจนอยู่ตัว ผมก็เริ่มโยกเอวช้าๆ ก่อนจะเร่ง บัวครางเสียว ร้องเร่าแทบขาดใจ แม้จะดูเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับเปี่ยมสุขเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เราเย็ดกันในท่านั้นได้ไม่นาน บัวก็เสร็จจนน้ำแตกทะลักเหมือนเยี่ยวราด เธอตกใจรีบขอโทษแต่ผมบอกว่าแบบนี้แหละ มีความสุขไหม เธอพยักหน้าอย่างเหนื่อยล้า ก่อนจะขอให้ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดอีก ผมเลยจัดเต็มจนตัวเองเสร็จไปหกรอบ ส่วนบัวเสร็จไปเจ็ด เมื่อเธอจะเสร็จง่ายซึ่งผมชอบมาก เพราะเย็ดจนเยี่ยวแตกทุกรอบ เธอนอนแผ่อย่างหมดแรงด้วยรอยยิ้มพร้อมบอกพรุ่งนี้ขอให้ผมเย็ดเธออีก ถ้าไม่ติดว่าถุงยางหมดพอดี คงได้เย็ดต่อกันอีกหลายรอบแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดี เพราะว่าฉันเองถูกใจพี่เขาตั้งแต่แรกเจอ เขาชื่อว่าพี่ จอน พี่จอนเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง เขามาในวันเกิดของโก้ เพื่อนในกลุ่มของฉัน การได้เจอเขาในค่ำคืนนั้นและโดนเขาเข้ามาชนแก้ว มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าการโดนเข้าหาก่อนมันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลยก็ใช่ว่ามันจะไม่ควรมี นั่นจึงทำให้ในค่ำวันนั้น หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา แต่เราไม่ได้ลาจากกันจริงๆ ข้อความเล็กๆ ถูกแนบมากับแก้ว ว่าขอไปส่งได้ไหม แต่ถ้าเขาไปส่งฉัน มันก็คงจะน่าเกลียด ที่ไม่ได้ตอบแทนอะไรเขาเลย ฉันเลยส่งข้อความผ่านกระดาษแนบแก้วไปว่า ไปโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เขาอมยิ้มตอนที่มองหน้าฉัน เหมือนกับรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเองต้องการอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…