เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987 6629146230211

เรื่องเสียว เมื่อรู้ว่าเมียมีชู้ ก็เลยชวนมาเย็ดกันให้ดูไปเลย

รู้ว่าเมียมีชู้ “นี่อะไร…สองคนทำกับผมแบบนี้เหรอ ?” ผมตะคอกทันที เมื่อเมียของผมนั้นชวนเพื่อนร่วมงานคนเดิมมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อกินข้าวเย็นด้วยกัน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ทั้งสองคนไม่ได้มีเพียงเรื่องงานที่ทำให้สนิทสนมกัน แต่เป็นเรื่องเสียวต่างหาก ทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันขนาดนี้ มากกว่าหัวหน้างานกับลูกน้อง ไม่มีอะไรเลยที่จะชัดเจนไปมากกว่านี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือตอนที่ทั้งสองไปนัดกันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวที่ครั้งก่อน และก่อนหน้านั้นอีกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

การกระทำทั้งคู่มันอยู่ในสายตาของผมมาตลอด…

ผมจึงไม่รีรอที่จะคลิปวีดีโอที่ผมได้มาจากการเอาเงินยัดเด็กที่ม่านรูดให้ทั้งสองคนดู ทั้งสองคนพูดอะไรไม่ออก นึ่งงันอยู่ตรงนั้น รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะโดนอะไรสักอย่าง อาจจะคิดว่าผมจะทำร้ายอย่างรุนแรงก็ได้มั้ง

“พูดอะไรสักอย่างออกมาสิ…” ผมพูดขึ้นมาพร้อมกับหยิบปืนขึ้นมาตบลงบนโต๊ะอย่างดัง เมื่อชายหนุ่มคนนั้นเห็นมัน เขาก็ทิ้งตัวลงไปนั่งกับพื้นทันทีแล้วค่อยๆ ยกมือพนมไหวผม พูดจาขอร้องมากมายเพื่อที่จะให้ผมนั้นไว้ชีวิตเขา ทั้งๆ ที่ความจริง ผมเองยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่เมียของผมนี่สิ น่าตลกที่เธอเอาแต่สนใจผู้ชายคนนั้นมากกว่าผม ทั้งๆ ที่ผมเองมีให้ทุกๆ อย่าง

“เย็ดกันให้ดูสิ “ ผมพูดขึ้น ทั้งสองเงียบอีกครั้ง “ก็ชอบนัดเย็ดกันไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมถึงไม่มาเย็ดกันที่บ้านล่ะ เย็ดกันให้ดูหน่อย ?”

“หมายความว่ายังไงครับพี่ ?” เขาถาม เสียงอึกอัก

“ก็หมายความตามนั้นแหละ…ถ้าจะเย็ดกันก็มาเย็ดที่บ้าน เย็ดให้ดู ถ้ารู้ว่าออกไปข้างนอก กูจะฆ่าพวกมึงสองคนทิ้ง อย่าคิดว่ากูทำไม่ได้” ผมขึ้นเสียงแล้วเอาปืนตบลงไปบนโต๊ะอีกครั้ง หันไปหาแฟนตัวเอง “มึงคิดว่าถ้าไม่มีกู เงินทอง การงานขอมันจะเป็นยังไง อุตส่าห์ขุดมึงขึ้นมาจากตม พอพ้นน้ำก็ยังคงมัดเอาดอกไปซุกโคลนอีกรอบ จะตาย…หรือจะทำให้กูดู”

ไม่มีเหตุผลที่ทั้งสองคนนั้นจะไม่ทำ เขาลุกขึ้นมายืน ท่าทางที่เกร็งจนสั่นทำให้ผมนั้นหงุดหงิด แต่ยังไงซะ เขาก็เริ่มถอดกางเกงลงไปช้าๆ อยู่ที่โต๊ะอาหารนั้น ในขณะที่เมียของผมก็หันมามองผมด้วยอารมณ์ไม่มั่นใจ ผมก็พยักหน้าให้ บอกแล้วว่ารสนิยมของผมคือการดูหนังโป๊ และดูหนังสด

ตอนที่ผมได้เห็นคลิปสดๆ ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน ผมโคตรจะเสียวเลย

ผมถอยเก้าอี้ออกมา แล้วถอดกางเกง นั่งชักว่าวไประหว่างที่ดูสองคนนั้นค่อยๆ เปลี่ยนแปลงอารมณ์ของตัวเอง ผมพูดว่าเอาเลย เมียของผมก็ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาทันที จากที่หวาดหวั่น แต่เมื่อควยเข้าปาก เธอก็เริ่มอมควยให้เขาได้อย่างต่อเนื่องและเสียวซ่านทันที ไม่มีอะไรที่มันจะทำให้ผมมีความสุขได้มากไปกว่านี้แล้ว

ชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์ร่วม เมื่อเห็นว่าผมเองไม่ได้จะทำอะไรจริงๆ นอกจากจะดู ชักว่าวตามไปด้วยระหว่างที่เขานั้นเริ่มจะกระเด้าปากของเมียผมเข้าไปอย่างเต็มที่และรุนแรงจนเกิดเสียง อ๊อก อ๊อก ดังอยู่ในลำคอของเธอ จนกระทั่งเธอเองสำลักไอโขลก กระชากตัวเองออกมา ก่อนที่ชายหนุ่มคนนั้นจะจับเธอแก้ผ้าจนไม่เหลืออะไรปิดเร้นแล้ว

จะอายอะไรนักหนา คนหนึ่งก็ผัว…อีกคนหนึ่งก็ชู้ เย็ดกันมาแล้วทั้งคู่

เขาจับเธอนอนหงายอยู่บนโต๊ะอาหาร มันทำให้ผมมีความสุขและซาบซ่านมากขึ้น สองขาถูกจับยกขึ้นมาแล้วเขาก็ย่อตัวลงไปเลียหีให้เมียของผมทันที ก่อนที่เมียของผมนั้นจะดีดดิ้นหลับตาแน่น ผมเองที่นั่งชักว่าวอยู่อีกฝั่งทนไม่ไหว เลยลุกขึ้นไปยืนแล้วเอาควยจ่อปากของเธอทันที ซึ่งคราวนี้เธอไม่ปฏิเสธ เริ่มอมควยให้ผมทันทีก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง จนชายคนนั้นที่เลียหีให้เมียผมจนหนำใจก็ลุกขึ้นมา สีหน้าของเขาแช่มชื่นขึ้นมา จับขาเมียของผมนั้นแยกออก แล้วจ่อควยใหญ่ยาวของเขาเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ควยใหญ่ไม่เบาเลยนะ…แม้ว่าจะไม่เท่าผมก็ตาม

ผมมองเขาดันควยเข้าไปในรูหีเมียของผมช้าๆ แล้วค่อยๆ ขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัว จากที่เธอนอนนิ่งๆ ก็เริ่มโยกไปเรื่อยๆ ตามแรงควย แต่เธอไม่มีเวลาที่จะส่งเสียงครางอะไรออกมาทั้งนั้น เพราะว่าเธอนั้นต้องอมควยให้ผมอยู่ ในขณะที่รูหีก็โดนเย็ดอยู่อย่างนั้น

ชายหนุ่มชู้รักเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ แรงกระแทกดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมจนทำให้ผมเองมีอารมณ์ จับหน้าของเมียตัวเองแหงนลงมาแล้วรัวควยกระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับ บอกกับไอ้หนุ่มชู้รักว่าให้แตกพร้อมกัน เขาเลยพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้วพี่ ผมบอกว่าเร่งเลย

แล้วตอนนี้ ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ถึงที่สุด ผมรัวควยกระเด้าปากเมียของผมเข้าไปไม่สนใจว่าเธอจะหายใจออกหรือเปล่า จนวินาทีที่สองคนเราส่องเสียงครางออกมาพร้อมกับ พ่นน้ำควยแตกในเข้าไปทั้งในรูหีและปากของเธอจนหมดเกลี้ยงทุกหยาดหยด ผมกับชายชู้ทิ้งควยเอาไว้ในรูของเธอสักพัก ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนตัวออกมา แล้วส่งยิ้มให้กัน

ผมหยิบปืนขึ้นมาชี้หน้าเขา…แล้วบอกว่าครั้งต่อไปรู้ใช่ไหม ว่าถ้าอยากจะเย็ดเมียพี่ต้องมาที่ไหน

เขาพยักหน้ารับ…

อยากได้เมียพี่ก็มาขอดีๆ แล้วมาเย็ดที่บ้าน…ผมไม่ได้ใจแคบขนาดนั้นหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…