เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881 64fbf7c3252cb

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ

เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม

แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่ เอเลยต้องทำแบบนั้นเวลาที่อยู่ด้วยกัน จนในวันหนึ่ง ที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ทั้งสองจึงเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวที่วันนั้นทั้งสองไม่อาจจะบอกออกไปได้ แต่ความใกล้ชิด และถ่านไฟเก่าที่ยังคงปะทุอยู่ตลอดเวลา ทำให้การมองตาเปลี่ยนเป็นการจับมือ แล้วเลยเถิดจนเริ่มต้นด้วยการจูบ จากนั้นทุกๆ อย่างก็ถาโถมเข้ามาราวกับคลื่นยักที่ไม่มีใครสามารถห้ามปรามมันได้อีกแล้วในเวลานี้

ร่างกายของเอถูพ่อเลี้ยงค่อยๆ จูบ บดริมฝีปากเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะวางร่างของเธอลงบนโซฟาที่นั่งคุยกันในทีแรก ร่างกายส่วนบนของเขาบดมาที่หน้าอกของเธอ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออกไปช้าๆ มันเป็นความรู้สึกที่เธอโหยหาและคุ้นเคย ตั้งแต่วันที่เลิกกันไป ก็ไม่มีใครที่จะทำให้เธอโดนเย็ดหีแล้วมีความสุขเท่าเขาเลย เพราะฉะนั้นในวันนี้ วันที่เขาจะมาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ การที่จะมีผัวคนเดียวกับแม่มันก็คงไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นหรอก

เขาเริ่มแยกขาของเธออออก ยกข้างหนึ่งขึ้นพาดกับพนักของโซฟาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง ความเสียหีของเธอนั้นทำให้หญิงสาวค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นให้เขายกซดได้ตามใจชอบ หีชมพูถูกเขากล้ำกลายด้วยความหื่นกระหายจากความเต็มใจก่อนเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยควักออกมาจากในกางเกงแล้วจัดการเอายัดปากของเธอทันที พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของเธอในตอนที่เธอค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความคิดถึง

ควยใหญ่ยาวกระทุ้งอยู่ในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอเริ่มที่จะอิ่มเอมและหายใจไม่ออก เพราะว่ามันช่างกระหน่ำเข้ามาอย่างถี่รัวเหลือเกิน จะผ่านไปนานกี่ปี จังหวะเอวที่แสนพลิ้วไหวของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

เธอถูกวางลงกับโซฟาอีกครั้ง ก่อนที่คราวนี้เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร

สองขาค่อยๆ แยกออกอย่างเข้าที่เข้าทาง เอื้อมมือข้างหนึ่งลงมาแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นให้เขาได้มองไปถึงข้างใน ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาช้าๆ พร้อมกับลำควยที่แข็งขืนเป็นลำพร้อมจู่โจม อัดกระแทกเข้ามาในลำควยของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียวหีเหลือเกิน นี่หรือเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นโหยหามานานแสนนาน

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างถี่รัวในขณะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ รัวกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าว เหมือนไฟแห่งกามากำลังสุมทรวงของคนทั้งคู่อยู่ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักในทุกๆ การเคลื่อนไหว จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนในตอนนั้น แล้วท้ายที่สุด ความสุขสมก็ไม่อาจจะถูกดับด้วยน้ำ เหงื่อว่ามันมีที่หมายเดียว

การกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางด้วยความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด จนชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดยั้งทุกๆ สิ่งได้แล้ว ได้เมียไม่พอ ได้ลูกของเมียใหม่เป็นเมียอีกรอบด้วย

เพลิงกามครั้งนี้จึงถูกดับด้วยน้ำควยที่พุ่งปะทุออกมาแตกในรูหีของเธอราวกับเขื่อนแตก แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ทั้งสองตกลงกันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้มันจะเป็นความลับ ที่รู้กันเพียงสอง เอเองก็เข้าใจ และรู้ว่ามันจะไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ แต่ครั้งนี้เธอพร้อมเช่นกัน ไม่อยากจะเสียเขาไปอีกแล้ว ยอมให้แค่แม่คนเดียวที่ได้เย็ดเขาร่วมกับเธอ

แล้วถ้าแม่เผลอ…พ่อเลี้ยงกับเธอก็พร้อมที่จะมาเจอแล้วปรนเปรอกันด้วยรักสุดสยิวในบ้านหลังนี้ทุกๆ ครั้งไป

Recommendations

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟังวันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน ส่วนคนต่อๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ เอถอนหายใจ…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…