เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65a6965e2fade

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง

แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม

ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ อย่าง

เขายืนนิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันที่ปลายเตียง ส่วนฉันเองปลดกระดุมเสื้อแล้วแหวกออกมาให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉัน ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกถอดเป็นลำดับต่อไป กางเกงในตัวบางนั้นแน่นตุงไปด้วยลำควยของเขาที่หลบซ่อน เหมือนจะเริ่มควยแข็งแล้วและกางเกงในก็อาจจะเก็บมันไว้ไม่ไหว ฉันค่อยๆ ซุกหน้าลงไปที่ลำควยของเขา ทั้งสูดดมและขบกัดเบาๆ จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เอื้อมือสอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ ลูบไล้ขึ้นผ่านกล้ามท้องแน่น และเลื่อนไปถึงยอดหัวนมของเขาที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต

ฉันบีบนวดคลึงหัวนมของเขาพร้อมกับซุกไว้ใบหน้าที่ลำควยจนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วค่อยดึงกางเกงของเขาลงมา เมื่อกางเกงในหลุดพ้นลำควยมันก็ดีดตัวตรงขึ้นมาประจัญอยู่ตรงหน้าของฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาก่อนจนเขาตัวสั่นงันงกแล้วม้วนลิ้นเอาควยของเขาเข้ามาปากมาอมควยให้เขาทันที พร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแล้วใช้ริมฝีปากถอกควยของเขาขึ้นมาเลยในทันที

เขาครางขึ้นมาดังขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านทำให้ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน มือที่เรียบแนบลำตัวตอนนี้เริ่มลูบไล้ที่ใบหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่ยืนนิ่งก็เริ่มโยกเข้าออกกระเด้าปากของฉัน ลืมไปให้หมด ลืมไปว่าเขาคือพ่อของเพื่อนฉัน แรงกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ฉันดูดควยของเขาจนแก้มปวดหนึบไปหมด ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้เหมือนกัน

จากนั้นจึงค่อยๆ ถูกเขาดึงให้ลุกขึ้นมา

คราวนี้เป็นเวลาของฉันบ้างแล้ว เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนเขาได้เห็นเรือนร่างของฉันที่สะโอดสะอง นมเป็นนม ตูดเป็นตูด และหีชมพูของฉันที่เอาไว้ใช้ตกผู้ชายนับคนไม่ถ้วน เขายิ้มก่อนจะเริ่มลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน หีอูมเต็มไม้เต็มมือทำให้ผมเผยรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะก้มลงมาเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านตอนกระเด้าปากของฉันยังไม่จางหาย คราวนี้ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เขาแยงลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งดูดและดุน ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดจนฉันร้องลั่นออกมา ความเร็วและพลิ้วไหวของลิ้นเขานั้นยังไม่เทียบเท่านิ้วสองนิ้วที่หงายมือสอดเข้ามาแล้วขยับเข้าออกขึ้นลงอย่างตรงจุดเสียว

เขาทำให้ฉันหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม แต่ลิ้นเขาก็ยังคงกระหวัดไหวอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้นจนฉันตัวลอยขึ้นเหนือเตียงพร้อมกับรอยยิ้มของเขาที่เงยหน้าขึ้นมามองแล้วเริ่มจับควยที่หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนวนไล้รอบๆ เช่นกัน มันชุ่มฉ่ำสุดๆ และก็พร้อมรบเสียมากๆ จนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แยกขากว้างออก

มาเลย…มาเย็ดหีฉันเลยค่ะคุณพ่อ

เขายิ้มแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ แต่ไม่ว่าจะช้าแค่ไหน ความใหญ่และความมหึมาของลำควยเจขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและจุกขึ้นมาทันที รูหีตอดควยของเขาโดยที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยสักอย่าง มันคือความเสียวซ่านโดยธรรมชาติ

นี่พ่อเพื่อนของฉันเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ลูบไล้ร่างกายให้ฉันได้ผ่อนคลายพอได้ใจแล้วก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันตั้งตัวไม่ทัน เสียงร้องดังออกมาตะกุกตะกักเพราะแรงกระแทกที่กระหน่ำเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มรัวควยเข้ามาอย่างเต็มแรงและเร็วมากๆ

นี่ผู้ชายวัยใกล้เลข 5 ยังมีเรี่ยวแรงได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ ?

ฉันส่งเสียงครางออกมา มองดูสีหน้าของเขาที่เปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่าน เขาเอาแต่ถามว่าฉันเสียวไหว ดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉันไม่มีเวลาจะตอบอะไรทั้งนั้น เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกด้วยซ้ำ จนตอนที่เขาจับฉันนอนคว่ำแล้วเย็ดฉันท่าหมา ท่านี้ทำเอาฉันจุกหีเลยทีเดียว เพราะว่าเขาทั้งเย็ดเข้ามาลึก รัวและแรงมากๆ พร้อมทั้งตีบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงร้องดังลั่น จนเขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาแตกในคารูหีของฉันด้วยท่าหมานี้เลย

สองแขนของฉันหมดแรง ทรุดลงไปซุกหน้ากับหมอน แต่เขายังคงขยับเคลื่อนไหวอยู่อย่างนั้นแกพักใหญ่ๆ จนฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือเรี่ยวแรงของคนที่อายุรุ่นพ่อฉันแล้ว

ฉันได้รับอิสระหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนของเราเจือจางไปแล้ว เขาหันมายิ้ม

“เก็บเป็นความลับได้ไหม ?” เขาถามอีกครั้ง ใบหน้ายิ้มแย้ม

“ไม่ค่ะ…” ฉันตอบ “ถ้าไม่นัดหนูมาเย็ดอีก หนูจะไม่ให้เรื่องนี้เป็นความลับแน่”

แล้วนั่นก็ทำให้ประสบการณ์เสียวของฉันกับพ่อเพื่อนเป็นความลับที่รู้กันสองคนอย่างยาวนาน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…