เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65a6965e2fade

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง

แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม

ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ อย่าง

เขายืนนิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันที่ปลายเตียง ส่วนฉันเองปลดกระดุมเสื้อแล้วแหวกออกมาให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉัน ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกถอดเป็นลำดับต่อไป กางเกงในตัวบางนั้นแน่นตุงไปด้วยลำควยของเขาที่หลบซ่อน เหมือนจะเริ่มควยแข็งแล้วและกางเกงในก็อาจจะเก็บมันไว้ไม่ไหว ฉันค่อยๆ ซุกหน้าลงไปที่ลำควยของเขา ทั้งสูดดมและขบกัดเบาๆ จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เอื้อมือสอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ ลูบไล้ขึ้นผ่านกล้ามท้องแน่น และเลื่อนไปถึงยอดหัวนมของเขาที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต

ฉันบีบนวดคลึงหัวนมของเขาพร้อมกับซุกไว้ใบหน้าที่ลำควยจนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วค่อยดึงกางเกงของเขาลงมา เมื่อกางเกงในหลุดพ้นลำควยมันก็ดีดตัวตรงขึ้นมาประจัญอยู่ตรงหน้าของฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาก่อนจนเขาตัวสั่นงันงกแล้วม้วนลิ้นเอาควยของเขาเข้ามาปากมาอมควยให้เขาทันที พร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแล้วใช้ริมฝีปากถอกควยของเขาขึ้นมาเลยในทันที

เขาครางขึ้นมาดังขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านทำให้ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน มือที่เรียบแนบลำตัวตอนนี้เริ่มลูบไล้ที่ใบหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่ยืนนิ่งก็เริ่มโยกเข้าออกกระเด้าปากของฉัน ลืมไปให้หมด ลืมไปว่าเขาคือพ่อของเพื่อนฉัน แรงกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ฉันดูดควยของเขาจนแก้มปวดหนึบไปหมด ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้เหมือนกัน

จากนั้นจึงค่อยๆ ถูกเขาดึงให้ลุกขึ้นมา

คราวนี้เป็นเวลาของฉันบ้างแล้ว เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนเขาได้เห็นเรือนร่างของฉันที่สะโอดสะอง นมเป็นนม ตูดเป็นตูด และหีชมพูของฉันที่เอาไว้ใช้ตกผู้ชายนับคนไม่ถ้วน เขายิ้มก่อนจะเริ่มลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน หีอูมเต็มไม้เต็มมือทำให้ผมเผยรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะก้มลงมาเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านตอนกระเด้าปากของฉันยังไม่จางหาย คราวนี้ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เขาแยงลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งดูดและดุน ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดจนฉันร้องลั่นออกมา ความเร็วและพลิ้วไหวของลิ้นเขานั้นยังไม่เทียบเท่านิ้วสองนิ้วที่หงายมือสอดเข้ามาแล้วขยับเข้าออกขึ้นลงอย่างตรงจุดเสียว

เขาทำให้ฉันหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม แต่ลิ้นเขาก็ยังคงกระหวัดไหวอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้นจนฉันตัวลอยขึ้นเหนือเตียงพร้อมกับรอยยิ้มของเขาที่เงยหน้าขึ้นมามองแล้วเริ่มจับควยที่หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนวนไล้รอบๆ เช่นกัน มันชุ่มฉ่ำสุดๆ และก็พร้อมรบเสียมากๆ จนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แยกขากว้างออก

มาเลย…มาเย็ดหีฉันเลยค่ะคุณพ่อ

เขายิ้มแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ แต่ไม่ว่าจะช้าแค่ไหน ความใหญ่และความมหึมาของลำควยเจขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและจุกขึ้นมาทันที รูหีตอดควยของเขาโดยที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยสักอย่าง มันคือความเสียวซ่านโดยธรรมชาติ

นี่พ่อเพื่อนของฉันเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ลูบไล้ร่างกายให้ฉันได้ผ่อนคลายพอได้ใจแล้วก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันตั้งตัวไม่ทัน เสียงร้องดังออกมาตะกุกตะกักเพราะแรงกระแทกที่กระหน่ำเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มรัวควยเข้ามาอย่างเต็มแรงและเร็วมากๆ

นี่ผู้ชายวัยใกล้เลข 5 ยังมีเรี่ยวแรงได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ ?

ฉันส่งเสียงครางออกมา มองดูสีหน้าของเขาที่เปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่าน เขาเอาแต่ถามว่าฉันเสียวไหว ดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉันไม่มีเวลาจะตอบอะไรทั้งนั้น เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกด้วยซ้ำ จนตอนที่เขาจับฉันนอนคว่ำแล้วเย็ดฉันท่าหมา ท่านี้ทำเอาฉันจุกหีเลยทีเดียว เพราะว่าเขาทั้งเย็ดเข้ามาลึก รัวและแรงมากๆ พร้อมทั้งตีบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงร้องดังลั่น จนเขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาแตกในคารูหีของฉันด้วยท่าหมานี้เลย

สองแขนของฉันหมดแรง ทรุดลงไปซุกหน้ากับหมอน แต่เขายังคงขยับเคลื่อนไหวอยู่อย่างนั้นแกพักใหญ่ๆ จนฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือเรี่ยวแรงของคนที่อายุรุ่นพ่อฉันแล้ว

ฉันได้รับอิสระหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนของเราเจือจางไปแล้ว เขาหันมายิ้ม

“เก็บเป็นความลับได้ไหม ?” เขาถามอีกครั้ง ใบหน้ายิ้มแย้ม

“ไม่ค่ะ…” ฉันตอบ “ถ้าไม่นัดหนูมาเย็ดอีก หนูจะไม่ให้เรื่องนี้เป็นความลับแน่”

แล้วนั่นก็ทำให้ประสบการณ์เสียวของฉันกับพ่อเพื่อนเป็นความลับที่รู้กันสองคนอย่างยาวนาน

Recommendations

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…