เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่

เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น

นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้ ครั้นจะเอ่ยถามว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ก็กลัวว่าจะถูกตอกหน้าด้วยคำพูดของตัวเอง นั่นจึงทำให้เธอนั้นตัดสินใจไหลตามน้ำไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเธอเองก็ชินกับการได้เห็นผู้ชายแก้ผ้า มองดูกล้ามเนื้อเป็นลอนๆ และควยตุงๆ ผ่านทางกางเกงในที่มันทั้งเล็กและฟิต ทุกๆ คนต่างทำให้เธอเห็นอย่างตั้งใจ กระทั่งบางที คนพวกนั้นก็ทำให้เธอได้เห็นตอนที่พวกเขาควยแข็งตั้งลำอยู่ในกางเกงในกันแบบพร้อมเพียง

แล้วแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย

ความสนิทสนมทำให้เธอนั้นเริ่มคุ้นชิน และสามารถพูดจาหยาบคายเย้าหยอกกับพวกๆ รุ่นพี่ได้…จนวันที่เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค เธอเป็นคนพูดขึ้นว่า “ถ้าได้เหรียญทองกลับมา…จะยอมเป็นเมียเลย”

เธอไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แต่ในเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว นักกีฬาก็ได้ถ้วย เหรียญทอง และเงินรางวัลกลับมาจริงๆ – ทั้งหมดฉลองกันจนดึกดื่น กระทั่งอาจารย์บอกว่าให้นอนในห้องเก็บตัวนี่แหละ เมาขนาดนี้ไม่ต้องมีใครกลับบ้าน นั่นเท่ากับว่าเธอนั้นต้องอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 5 คน ที่ตอนนี้ทั้งเมา ทั้งมันส์ แก้ผ้าแก้ผ่อนเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะพูดขึ้นกับเธอ

“มาสิ…มาเป็นเมียได้แล้ว…” ม่อน ผู้เป็นหัวหน้าทีมนักกีฬาพูดขึ้น แล้วเดินตรงดิ่งมาหา แอ่นสะโพกที่ควยตุงขึ้นมาเต็มที่แล้วให้ได้เห็น “เนี่ย…ควยแข็งไปหมดแล้วเนี่ย” เขาพูดแล้วยิ้ม จับลำควยรูดให้เป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าให้เธอนั้นได้เห็นความใหญ่โตของลำควยนั้น

ตอนแรกเธอเองก็ประหม่า…ในห้องนี้ไม่ได้มีเพียงเธอกับม่อน แต่ยังมีเพื่อนๆ อีก 4 คนที่มองดูเธอตาเป็นมัน

เธอยื่นมือไปดึงกางเกงของเขาลง แค่เพียงเสี้ยววินาทีที่อีกฝ่ายถูกมองเห็นของลับ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

“ควยใหญ่ไหมล่ะ ได้เห็นของจริงแล้วนะ” เขาพูดขึ้น พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนที่เงียบกริบ จ้องดูว่าเธอจะทำหรือเปล่า แต่เมื่อลำควยมาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว ซ้ำยังเป็นควยที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ฉะนั้นแล้วเธอจึงหลับตา ที่นี่มีเพียงเธอและเขาและควยเท่านั้น

อ้าปากแล้วอมควยให้กับม่อนทันที จนอีกฝ่ายยังสะดุ้ง แต่เพียงไม่นานก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกระหน่ำสะโพกเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอนั้นดูดควยให้เขาไม่ทัน กระชากใบหน้าออกมาแล้วสำลักจนไอโขลก

“ซี๊ดดด…เสียวว่ะ เสียวฉิบหายเลย…”

“เฮ้ย…จริงดิ ทำได้เหรอวะ งั้นกูด้วยสิ” อีกคนพูดขึ้นมาแล้วถอดกางเกงตรงดิ่งมาหาเธอ เมื่อมีคนเปิดก็มีคนตามอยู่แล้ว ในเวลาแค่ไม่กี่วินาที ตอนนี้ตรงหน้าของมัดหมี่นั้นมีควยมากมายหลายขนาดจ่อให้เธอเลือกอยู่ แต่เธอไม่เลือก จับทั้งหมดดูดควยเสียจนขาสั่นไปข้างหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถูกรุมจับลงไปนอน ผู้ชาย 5 คน รุมเล้าโลมเธอจนทำให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน

เธอโดนผลัดกับเล้าโลมอย่างถึงใจ ความสุขที่ทำให้ร่างกายราวกับได้ขึ้นสวรรค์ปรากฏแล้ว หีชมพูถูกผลัดกันลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนแทบจะไม่มีเวลาครางออกมา เพราะว่ามันทั้งเสียวและเงี่ยนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยินยอมที่จะพลีกายให้ชายหนุ่มทั้ง 5 คนอยู่แล้ว…ไม่อย่างนั้นคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอก

เธอเสียวหีและสั่นเทิ้มไปทั่วร่างกาย เมื่อผู้ชาย 5 คนกำลังลิ้มรสชาติของเธอพร้อมกับเริ่มผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย นี่จะเรียกว่าการรุมโทรมก็คงโหดร้ายไป เพราะว่าเธอเต็มใจเกินกว่าจะใช้คำนั้น แต่ยิ่งได้เห็นประสบการณ์ที่หลากหลาย เธอก็ยิ่งพร้อมที่จะพาตัวเองไปในจุดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เชี่ย รูแน่นควยฉิบหายเลย มึงมาลองๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…ตอดควยยิ่งกว่าตอนที่โดนดูดอีกนะเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว…งะ เงี่ยน เงี่ยนมากเลย อื๊อออ” ร่างกายของเธอถูกทึ้งไปมาอย่างเต็มไปด้วยความเงี่ยนจากผู้ชายทั้งหมด แล้วสุดท้ายก็ไม่มีใครยอมใครเลย มัดหมี่โดนรุนพี่จับเย็ดจนสาสมแก่ใจคนพวกนั้น ร่างกายของเธอถูกกระชากลากถูไปตามส่วนต่างๆ ของห้อง ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกควยเข้าไปทั้งในปากและรูหีของเธอ ในขณะที่คนที่เหลือก็ยิ้มออกมา…เพราะว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ทำรุนแรงเกินไป

แรงกระแทกของคนที่ออกกำลังกายหนักๆ นี่มันสุดยอดจริงๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออ”

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่สนใจหรือว่าใส่ใจใครอีกแล้วเวลานี้ มากที่สุดก็เพียงนับว่าตัวเองโดนผู้ชายเหล่านั้นผลัดกันเวียนเทียนกี่รอบ สุดท้ายก็นับไม่ไหล แล้วปล่อยให้ตัวเองกลายเป็นคนที่ถูกผู้ชายเหล่านั้นรุมเย็ดหีไปอย่างสบายใจ พร้อมกับปิดฉากด้วยการที่มีใครสักคนพูขึ้นมาว่า

“ทำเหมือนหนังปีฝรั่งเลยทีกว่าว่ะ…ป้อนน้ำ” เมื่อสิ้นเสียงพูด คนรอบข้างเห็นดีเห็นงาม ยืนล้อมร่างกายของฉันที่โดนรุมเย็ดจนหมดแรง แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างพร้อมเพรียงจนร่างกาย เนินอก และใบหน้าของเธอเปรอะไปด้วยน้ำควยแบบรวมรถ ตอนที่พวกนั้นครางเสียวซ่านแล้วจับควยชักให้ดู ฉันยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยนะ

แต่ตอนนี้ไม่ได้ฝัน พวกเขารัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วก็นั่งลงหลังจากที่ได้ฝากเอาน้ำควยมาเปรอเปื้อนร่างกายของเธอ พวกนักกีฬายืนเรียงแถวหน้ากระดานตอน 1 แล้วยิ้ม เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ราวกับจะบอกฉันว่าหลังจากที่โดนรุมเย็ดไปครั้งนี้

คราวหน้าอยากได้คนไหน…อยากโดนนักเรียนคนไหนเย็ดก็ชี้ได้เลย

งานนี้คงได้กางมือเป็นพัดแน่นอนค่ะ…เพะราว่าฉันชอบแบบนี้

ชอบมีผัวหลายๆ คน ความรู้สึกตอนที่โดนรุมรัก รุมเย็ดหี

มันดีมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…