เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่

เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น

นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้ ครั้นจะเอ่ยถามว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ก็กลัวว่าจะถูกตอกหน้าด้วยคำพูดของตัวเอง นั่นจึงทำให้เธอนั้นตัดสินใจไหลตามน้ำไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเธอเองก็ชินกับการได้เห็นผู้ชายแก้ผ้า มองดูกล้ามเนื้อเป็นลอนๆ และควยตุงๆ ผ่านทางกางเกงในที่มันทั้งเล็กและฟิต ทุกๆ คนต่างทำให้เธอเห็นอย่างตั้งใจ กระทั่งบางที คนพวกนั้นก็ทำให้เธอได้เห็นตอนที่พวกเขาควยแข็งตั้งลำอยู่ในกางเกงในกันแบบพร้อมเพียง

แล้วแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย

ความสนิทสนมทำให้เธอนั้นเริ่มคุ้นชิน และสามารถพูดจาหยาบคายเย้าหยอกกับพวกๆ รุ่นพี่ได้…จนวันที่เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค เธอเป็นคนพูดขึ้นว่า “ถ้าได้เหรียญทองกลับมา…จะยอมเป็นเมียเลย”

เธอไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แต่ในเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว นักกีฬาก็ได้ถ้วย เหรียญทอง และเงินรางวัลกลับมาจริงๆ – ทั้งหมดฉลองกันจนดึกดื่น กระทั่งอาจารย์บอกว่าให้นอนในห้องเก็บตัวนี่แหละ เมาขนาดนี้ไม่ต้องมีใครกลับบ้าน นั่นเท่ากับว่าเธอนั้นต้องอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 5 คน ที่ตอนนี้ทั้งเมา ทั้งมันส์ แก้ผ้าแก้ผ่อนเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะพูดขึ้นกับเธอ

“มาสิ…มาเป็นเมียได้แล้ว…” ม่อน ผู้เป็นหัวหน้าทีมนักกีฬาพูดขึ้น แล้วเดินตรงดิ่งมาหา แอ่นสะโพกที่ควยตุงขึ้นมาเต็มที่แล้วให้ได้เห็น “เนี่ย…ควยแข็งไปหมดแล้วเนี่ย” เขาพูดแล้วยิ้ม จับลำควยรูดให้เป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าให้เธอนั้นได้เห็นความใหญ่โตของลำควยนั้น

ตอนแรกเธอเองก็ประหม่า…ในห้องนี้ไม่ได้มีเพียงเธอกับม่อน แต่ยังมีเพื่อนๆ อีก 4 คนที่มองดูเธอตาเป็นมัน

เธอยื่นมือไปดึงกางเกงของเขาลง แค่เพียงเสี้ยววินาทีที่อีกฝ่ายถูกมองเห็นของลับ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

“ควยใหญ่ไหมล่ะ ได้เห็นของจริงแล้วนะ” เขาพูดขึ้น พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนที่เงียบกริบ จ้องดูว่าเธอจะทำหรือเปล่า แต่เมื่อลำควยมาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว ซ้ำยังเป็นควยที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ฉะนั้นแล้วเธอจึงหลับตา ที่นี่มีเพียงเธอและเขาและควยเท่านั้น

อ้าปากแล้วอมควยให้กับม่อนทันที จนอีกฝ่ายยังสะดุ้ง แต่เพียงไม่นานก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกระหน่ำสะโพกเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอนั้นดูดควยให้เขาไม่ทัน กระชากใบหน้าออกมาแล้วสำลักจนไอโขลก

“ซี๊ดดด…เสียวว่ะ เสียวฉิบหายเลย…”

“เฮ้ย…จริงดิ ทำได้เหรอวะ งั้นกูด้วยสิ” อีกคนพูดขึ้นมาแล้วถอดกางเกงตรงดิ่งมาหาเธอ เมื่อมีคนเปิดก็มีคนตามอยู่แล้ว ในเวลาแค่ไม่กี่วินาที ตอนนี้ตรงหน้าของมัดหมี่นั้นมีควยมากมายหลายขนาดจ่อให้เธอเลือกอยู่ แต่เธอไม่เลือก จับทั้งหมดดูดควยเสียจนขาสั่นไปข้างหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถูกรุมจับลงไปนอน ผู้ชาย 5 คน รุมเล้าโลมเธอจนทำให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน

เธอโดนผลัดกับเล้าโลมอย่างถึงใจ ความสุขที่ทำให้ร่างกายราวกับได้ขึ้นสวรรค์ปรากฏแล้ว หีชมพูถูกผลัดกันลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนแทบจะไม่มีเวลาครางออกมา เพราะว่ามันทั้งเสียวและเงี่ยนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยินยอมที่จะพลีกายให้ชายหนุ่มทั้ง 5 คนอยู่แล้ว…ไม่อย่างนั้นคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอก

เธอเสียวหีและสั่นเทิ้มไปทั่วร่างกาย เมื่อผู้ชาย 5 คนกำลังลิ้มรสชาติของเธอพร้อมกับเริ่มผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย นี่จะเรียกว่าการรุมโทรมก็คงโหดร้ายไป เพราะว่าเธอเต็มใจเกินกว่าจะใช้คำนั้น แต่ยิ่งได้เห็นประสบการณ์ที่หลากหลาย เธอก็ยิ่งพร้อมที่จะพาตัวเองไปในจุดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เชี่ย รูแน่นควยฉิบหายเลย มึงมาลองๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…ตอดควยยิ่งกว่าตอนที่โดนดูดอีกนะเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว…งะ เงี่ยน เงี่ยนมากเลย อื๊อออ” ร่างกายของเธอถูกทึ้งไปมาอย่างเต็มไปด้วยความเงี่ยนจากผู้ชายทั้งหมด แล้วสุดท้ายก็ไม่มีใครยอมใครเลย มัดหมี่โดนรุนพี่จับเย็ดจนสาสมแก่ใจคนพวกนั้น ร่างกายของเธอถูกกระชากลากถูไปตามส่วนต่างๆ ของห้อง ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกควยเข้าไปทั้งในปากและรูหีของเธอ ในขณะที่คนที่เหลือก็ยิ้มออกมา…เพราะว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ทำรุนแรงเกินไป

แรงกระแทกของคนที่ออกกำลังกายหนักๆ นี่มันสุดยอดจริงๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออ”

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่สนใจหรือว่าใส่ใจใครอีกแล้วเวลานี้ มากที่สุดก็เพียงนับว่าตัวเองโดนผู้ชายเหล่านั้นผลัดกันเวียนเทียนกี่รอบ สุดท้ายก็นับไม่ไหล แล้วปล่อยให้ตัวเองกลายเป็นคนที่ถูกผู้ชายเหล่านั้นรุมเย็ดหีไปอย่างสบายใจ พร้อมกับปิดฉากด้วยการที่มีใครสักคนพูขึ้นมาว่า

“ทำเหมือนหนังปีฝรั่งเลยทีกว่าว่ะ…ป้อนน้ำ” เมื่อสิ้นเสียงพูด คนรอบข้างเห็นดีเห็นงาม ยืนล้อมร่างกายของฉันที่โดนรุมเย็ดจนหมดแรง แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างพร้อมเพรียงจนร่างกาย เนินอก และใบหน้าของเธอเปรอะไปด้วยน้ำควยแบบรวมรถ ตอนที่พวกนั้นครางเสียวซ่านแล้วจับควยชักให้ดู ฉันยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยนะ

แต่ตอนนี้ไม่ได้ฝัน พวกเขารัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วก็นั่งลงหลังจากที่ได้ฝากเอาน้ำควยมาเปรอเปื้อนร่างกายของเธอ พวกนักกีฬายืนเรียงแถวหน้ากระดานตอน 1 แล้วยิ้ม เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ราวกับจะบอกฉันว่าหลังจากที่โดนรุมเย็ดไปครั้งนี้

คราวหน้าอยากได้คนไหน…อยากโดนนักเรียนคนไหนเย็ดก็ชี้ได้เลย

งานนี้คงได้กางมือเป็นพัดแน่นอนค่ะ…เพะราว่าฉันชอบแบบนี้

ชอบมีผัวหลายๆ คน ความรู้สึกตอนที่โดนรุมรัก รุมเย็ดหี

มันดีมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…