เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899 659573bc47217

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก

ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ แทนที่จะได้เล่นน้ำทะเล ตองเลยได้เล่นน้ำควยผมแทน เป็นประสบการณ์เสียวที่คิดถึงแล้วก็ทำเงี่ยนทุกที

แต่นั่นยังไม่ใช่เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าในตอนนี้ เพราะนางเอกในเรื่องเล่านี้เป็นคนอื่น ส่วนตองคือคนที่ชักพาให้เธอคนนั้นมาเจอกับผมเท่านั้น แต่ต้องเท้าความก่อนว่าตองเป็นคนขี้หึงมาก ถึงเธอจะสวยระดับที่มีคนมาจีบตลอด แต่เธอก็ไม่เคยแหล่ใครเลย ตัวติดกันกับผมตลอด ผมเองก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบคบค้ากับเพื่อนฝูงอยู่แล้ว สู้อยู่กับตองเย็ดหีเธอไปเพลินจะมีความสุขกว่า แต่หีที่ได้เย็ดทุกวันก็ย่อมมีวันเบื่อเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เราเย็ดกันน้อยลง แม้ว่าตองจะพยายามไปหาชุดวาบวามหรือคอสเพลย์ไหนมาใส่ ก็ทำให้ผมตื่นเต้นได้แค่การเย็ดรอบเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดพยาบาลที่ทำให้เธอกลายเป็นนางพยาบาลช่างเอาใจ ชุดครูที่ทำให้เธอเป็นอาจารย์จอมเฮี้ยบ หรือชุดตำรวจที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเข้มงวด แต่ต้องมาโดนโจรชั่วเย็ด ใช่ ผมเป็นโจรชั่วเอง พอเข้ารอบสองก็ต้องปล่อยให้ตองเป็นคนขึ้นแถมควบอยู่นานจนเธอถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปสามสี่รอบ ผมก็ยังไม่เสร็จ แต่มีครั้งหนึ่งที่ตองไปเอาชุดสมัยมัธยมปลายมัธยมต้นมาใส่แล้วโนบรา วันนั้นเราเย็ดกันได้เยอะหน่อยสี่รอบได้ แต่ก็น้อยกว่าทุกที ตองรับรู้ได้ว่าเป็นการผิดปกติ เธอโทษตัวเองที่ทำให้ผมไม่เสร็จและเย็ดไม่ได้รอบเท่าเมื่อก่อนจนกลายเป็นความเครียด สุดท้ายเลยตกลงกันว่าให้งดเย็ดกันไปก่อน

ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมันเมื่อขาดอะไรไป แต่ในเมื่อร่างกายเป็นแบบนี้ก็คงไปฝืนยาก ทว่าพอเราตกลงกันว่าจะงดเย็ดกันสักระยะก็มาเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นมา นั่นคือพี่สาวของตอง เธอทะเลาะกับแฟนหลังจากที่ย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพราะอีกฝ่ายนอกใจ ทำให้ไม่มีที่พัก แถมจะกลับไปบ้านป้าก็ไม่ได้เพราะตอนแรกก็ทะเลาะกับป้าเรื่องที่จะย้ายมาอยู่กับแฟน พอไม่มีที่นอน ตองเลยมาขอให้พี่แต้วค้างที่ห้องผมก่อนสักระยะ เธอเห็นว่าผมวางใจได้แถมเย็ดไม่ได้อีกในช่วงนี้เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหา อีกอย่างถึงพี่แต้วจะสวยเป็นสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง แต่นมไม่ใหญ่ทำให้ไม่น่าจะตรงสเปกผม

ผมเห็นว่ากำลังเดือดร้อนเลยยอมเพราะเป็นแฟนก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว แต่ตองไม่รู้อยู่เรื่องหนึ่งคือสมัยเด็กผมแอบชอบพี่แต้วอยู่ มาเจอกันใหม่อีกครั้งถึงจะไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นแต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอดึงดูดสายตาไม่น้อย ผมให้พี่แต้วนอนเตียงส่วนผมปูผ้านอนพื้น หากมันทำให้เธออึดอัดผมก็มีแผนสำรองจะขอไปนอนบ้านเพื่อนห้องเพื่อนสักสองสัปดาห์ได้ หลังจากนั้นพี่แต้วน่าจะหาที่พักใหม่ได้ ทว่าแค่คืนแรกที่มานอน เราสองคนก็ได้เย็ดกันแล้ว

เรื่องเกิดหลังจากตองขอตัวกลับ พี่แต้วเศร้าจนผมไม่รู้จะปลอบยังไงเลยชวนดื่มเบียร์ เราคุยเล่นกันหลายอย่างไปจนถึงปัญหาเรื่องการเย็ดกันของผมกับตอง พี่แต้วมองเป็นเรื่องขำเลยแกล้งยั่วผมด้วยการไปแต่งชุดมัธยมต้นที่ตองทิ้งไว้ในห้อง เท่านั้นแหละครับ ควยผมลุกแข็งทันที แต่พี่แต้วก็ไม่หยุดยั่ว เธอเมาพอประมาณแล้วคงบวกอยากประชดแฟนเลยเข้ามากอดผม ลูบควยผม สติผมเลยแตกหลังจากนั้นเราก็นัวเนียกันไม่หยุด ผมกอดจูบสอดลิ้นใส่ปากแล้วพี่เค้าก็ดูดตอบ พี่แต้วในชุดนักเรียน ม.ต้น ดูสวยสมชุดที่ใส่ ผมสอดมือเข้าไปขย้ำนมเธอ แม้ไม่ใหญ่เท่าของน้องสาวแต่ก็เต็มมือไม่น้อย พี่แต้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงผมแล้วรูดควยผมออกมา มันใหญ่จนเธอตะลึงแต่ก็ยิ้มออกมาด้วยความพอใจ เธอบอกควยแฟนเธอเล็กเท่านิ้วก้อย อยากลองเย็ดควยใหญ่ๆ มานานแล้ว ขอนะ ผมลังเล เธอเหมือนรู้จึงบอกว่าไม่บอกตอง

หลังจากนั้นพี่แต้วก็จัดการทุกอย่างโดยผมไม่ขัดขืน เธออมดูดดุ้นควยผมจนมันแข็งเต็มที่ ก่อนจะจับยัดให้หีใหญ่ของเธอแล้วขึ้นคร่อมควยโยกอย่างเมามันราวกับกำลังควบม้าพยศ หีเธอฟิตตอดอุ่นสุดๆ มันรัดแน่นจนผมต้องเกร็งท้องน้อย แรงเสียดสีที่หีสวบเข้าแล้วคลายออกในแต่ละครั้งทำให้ผมเสียวซี๊ดจนต้องซู๊ดปาก พี่แต้วไม่สนใจว่าผมจะทนไหวไหมแม้ว่าผมจะบอกให้เธอผ่อนลง สุดท้ายผมกับเธอก็เย็ดเสร็จถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปพร้อมกัน เราสองคนนอนแผ่กายกันอย่างหมดแรง ผมใจเต้นแรง มันเป็นการเสร็จแบบที่ไม่เคยมาก่อน ทำให้ผมติดใจ พอได้พักสักแปปผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกจึงขอเย็ดพี่ต่ออีกครั้ง พี่แต้วไม่ขัดขืน เราเย็ดกันอีกรอบ และอีกรอบ และอีกหลายๆ รอบจนฟ้าสว่าง ผมกลับมาเป็นไอ้ต้วยควยใหญ่ยอดนักเย็ดแบบที่ตองชอบเรียกอีกครั้งแล้ว ต้องขอบคุณพี่แต้วสำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนี้ ส่วนกับตองนั้นผมก็กลับไปเย็ดเธอได้ตามเดิม แน่นอนว่าเธอไม่รู้เรื่องผมกับพี่สาวเธอซะเมื่อไหร่ละ โดนจับได้เต็มๆ แต่กลายเป็นว่าเธอโอเค เพราะทำให้ผมกลับมาเย็ดดีดั่งเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…