เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899 659573bc47217

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก

ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ แทนที่จะได้เล่นน้ำทะเล ตองเลยได้เล่นน้ำควยผมแทน เป็นประสบการณ์เสียวที่คิดถึงแล้วก็ทำเงี่ยนทุกที

แต่นั่นยังไม่ใช่เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าในตอนนี้ เพราะนางเอกในเรื่องเล่านี้เป็นคนอื่น ส่วนตองคือคนที่ชักพาให้เธอคนนั้นมาเจอกับผมเท่านั้น แต่ต้องเท้าความก่อนว่าตองเป็นคนขี้หึงมาก ถึงเธอจะสวยระดับที่มีคนมาจีบตลอด แต่เธอก็ไม่เคยแหล่ใครเลย ตัวติดกันกับผมตลอด ผมเองก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบคบค้ากับเพื่อนฝูงอยู่แล้ว สู้อยู่กับตองเย็ดหีเธอไปเพลินจะมีความสุขกว่า แต่หีที่ได้เย็ดทุกวันก็ย่อมมีวันเบื่อเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เราเย็ดกันน้อยลง แม้ว่าตองจะพยายามไปหาชุดวาบวามหรือคอสเพลย์ไหนมาใส่ ก็ทำให้ผมตื่นเต้นได้แค่การเย็ดรอบเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดพยาบาลที่ทำให้เธอกลายเป็นนางพยาบาลช่างเอาใจ ชุดครูที่ทำให้เธอเป็นอาจารย์จอมเฮี้ยบ หรือชุดตำรวจที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเข้มงวด แต่ต้องมาโดนโจรชั่วเย็ด ใช่ ผมเป็นโจรชั่วเอง พอเข้ารอบสองก็ต้องปล่อยให้ตองเป็นคนขึ้นแถมควบอยู่นานจนเธอถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปสามสี่รอบ ผมก็ยังไม่เสร็จ แต่มีครั้งหนึ่งที่ตองไปเอาชุดสมัยมัธยมปลายมัธยมต้นมาใส่แล้วโนบรา วันนั้นเราเย็ดกันได้เยอะหน่อยสี่รอบได้ แต่ก็น้อยกว่าทุกที ตองรับรู้ได้ว่าเป็นการผิดปกติ เธอโทษตัวเองที่ทำให้ผมไม่เสร็จและเย็ดไม่ได้รอบเท่าเมื่อก่อนจนกลายเป็นความเครียด สุดท้ายเลยตกลงกันว่าให้งดเย็ดกันไปก่อน

ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมันเมื่อขาดอะไรไป แต่ในเมื่อร่างกายเป็นแบบนี้ก็คงไปฝืนยาก ทว่าพอเราตกลงกันว่าจะงดเย็ดกันสักระยะก็มาเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นมา นั่นคือพี่สาวของตอง เธอทะเลาะกับแฟนหลังจากที่ย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพราะอีกฝ่ายนอกใจ ทำให้ไม่มีที่พัก แถมจะกลับไปบ้านป้าก็ไม่ได้เพราะตอนแรกก็ทะเลาะกับป้าเรื่องที่จะย้ายมาอยู่กับแฟน พอไม่มีที่นอน ตองเลยมาขอให้พี่แต้วค้างที่ห้องผมก่อนสักระยะ เธอเห็นว่าผมวางใจได้แถมเย็ดไม่ได้อีกในช่วงนี้เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหา อีกอย่างถึงพี่แต้วจะสวยเป็นสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง แต่นมไม่ใหญ่ทำให้ไม่น่าจะตรงสเปกผม

ผมเห็นว่ากำลังเดือดร้อนเลยยอมเพราะเป็นแฟนก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว แต่ตองไม่รู้อยู่เรื่องหนึ่งคือสมัยเด็กผมแอบชอบพี่แต้วอยู่ มาเจอกันใหม่อีกครั้งถึงจะไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นแต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอดึงดูดสายตาไม่น้อย ผมให้พี่แต้วนอนเตียงส่วนผมปูผ้านอนพื้น หากมันทำให้เธออึดอัดผมก็มีแผนสำรองจะขอไปนอนบ้านเพื่อนห้องเพื่อนสักสองสัปดาห์ได้ หลังจากนั้นพี่แต้วน่าจะหาที่พักใหม่ได้ ทว่าแค่คืนแรกที่มานอน เราสองคนก็ได้เย็ดกันแล้ว

เรื่องเกิดหลังจากตองขอตัวกลับ พี่แต้วเศร้าจนผมไม่รู้จะปลอบยังไงเลยชวนดื่มเบียร์ เราคุยเล่นกันหลายอย่างไปจนถึงปัญหาเรื่องการเย็ดกันของผมกับตอง พี่แต้วมองเป็นเรื่องขำเลยแกล้งยั่วผมด้วยการไปแต่งชุดมัธยมต้นที่ตองทิ้งไว้ในห้อง เท่านั้นแหละครับ ควยผมลุกแข็งทันที แต่พี่แต้วก็ไม่หยุดยั่ว เธอเมาพอประมาณแล้วคงบวกอยากประชดแฟนเลยเข้ามากอดผม ลูบควยผม สติผมเลยแตกหลังจากนั้นเราก็นัวเนียกันไม่หยุด ผมกอดจูบสอดลิ้นใส่ปากแล้วพี่เค้าก็ดูดตอบ พี่แต้วในชุดนักเรียน ม.ต้น ดูสวยสมชุดที่ใส่ ผมสอดมือเข้าไปขย้ำนมเธอ แม้ไม่ใหญ่เท่าของน้องสาวแต่ก็เต็มมือไม่น้อย พี่แต้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงผมแล้วรูดควยผมออกมา มันใหญ่จนเธอตะลึงแต่ก็ยิ้มออกมาด้วยความพอใจ เธอบอกควยแฟนเธอเล็กเท่านิ้วก้อย อยากลองเย็ดควยใหญ่ๆ มานานแล้ว ขอนะ ผมลังเล เธอเหมือนรู้จึงบอกว่าไม่บอกตอง

หลังจากนั้นพี่แต้วก็จัดการทุกอย่างโดยผมไม่ขัดขืน เธออมดูดดุ้นควยผมจนมันแข็งเต็มที่ ก่อนจะจับยัดให้หีใหญ่ของเธอแล้วขึ้นคร่อมควยโยกอย่างเมามันราวกับกำลังควบม้าพยศ หีเธอฟิตตอดอุ่นสุดๆ มันรัดแน่นจนผมต้องเกร็งท้องน้อย แรงเสียดสีที่หีสวบเข้าแล้วคลายออกในแต่ละครั้งทำให้ผมเสียวซี๊ดจนต้องซู๊ดปาก พี่แต้วไม่สนใจว่าผมจะทนไหวไหมแม้ว่าผมจะบอกให้เธอผ่อนลง สุดท้ายผมกับเธอก็เย็ดเสร็จถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปพร้อมกัน เราสองคนนอนแผ่กายกันอย่างหมดแรง ผมใจเต้นแรง มันเป็นการเสร็จแบบที่ไม่เคยมาก่อน ทำให้ผมติดใจ พอได้พักสักแปปผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกจึงขอเย็ดพี่ต่ออีกครั้ง พี่แต้วไม่ขัดขืน เราเย็ดกันอีกรอบ และอีกรอบ และอีกหลายๆ รอบจนฟ้าสว่าง ผมกลับมาเป็นไอ้ต้วยควยใหญ่ยอดนักเย็ดแบบที่ตองชอบเรียกอีกครั้งแล้ว ต้องขอบคุณพี่แต้วสำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนี้ ส่วนกับตองนั้นผมก็กลับไปเย็ดเธอได้ตามเดิม แน่นอนว่าเธอไม่รู้เรื่องผมกับพี่สาวเธอซะเมื่อไหร่ละ โดนจับได้เต็มๆ แต่กลายเป็นว่าเธอโอเค เพราะทำให้ผมกลับมาเย็ดดีดั่งเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี “กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก “อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที “คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…