เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน

ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ

มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ นั่นแหละเลยทำให้เธอยอมใจอ่อน เพราะอยู่ไกลบ้าน จะกลับทีมาทีก็เหนื่อย ครั้นพอจะอยู่แต่ในบ้านพักตำรวจในวันออกเวรก็เหงา พอมีผมอยู่ข้างๆ คอยเอาใจไม่ห่าง ก็ทำให้เธอยอมตกลงเป็นแฟนด้วย อย่างที่บอกว่าเรื่องงานเธอ ผมไม่ก้าวก่าย แต่พอเวลาเลิกงาน ถ้าไม่พาเธอไปหาอะไรกินอร่อยๆ หรือเที่ยวตามที่เธออยากไป ผมก็มักจะทำกับข้าวให้เธอกินที่บ้านประจำ ไหมเองปกติเป็นพวกติดบ้านมากกว่า เพราะได้อยู่ด้วยกันแบบนั้นก็เลยทำให้รู้สึกมีความเป็นครอบครัว จนพอเริ่มครบกันเธอก็มาขอค้างที่บ้านผมมากกว่ากลับไปนอนที่บ้านพัก ซึ่งผมก็ยังไม่ล่วงเกินเธอนะ เพราะขืนบุ่มบ่ามจะตายห่าเอา เผลอๆ จะกลายเป็นคนร้ายคดีข่มขืนเจ้าหน้าที่ เลยต้องคอยตะล่อมไปเรื่อยๆ จับมือ โอบไหล่ กอดเอว จนคืนหนึ่งผมเปิดหนังโป๊แล้วชวนเธอมานั่งดู แรกๆ ไหมก็ดูเกร็งๆ แต่ไม่ได้ว่าอะไร พอผ่านไปสักครึ่งชั่วโมงก็กลายเป็นเธอนั่งดูตาไม่กระพริบ

ผมเลยใช้จังหวะนั้นแหละค่อยๆ แตะ ค่อยๆ ไล้แล้วเริ่มนัวเนีย หอมแก้ม ลูบแขน กอดพอเห็นว่าไหมไม่ขัดขืนผมก็เริ่มจูบ เธอกอดตอบแล้วดูดลิ้นผมด้วยท่าทีกระหาย ผมไล้มือไปทั่ว ทุกสัมผัสนิ่มนุ่มจนไม่อยากถอนมือ แต่จุดที่ทำให้ต้องหยุดคิดนมใหญ่สองเต้าที่โนบราในต่อนี้ พอผมสอดมือล้วงไปจับ ก็เจอเม็ดเต่งแข็งไตชูชันรอรับการคลึงเคล้นอยู่แล้ว ผมขย้ำเบาๆ ก่อนจะเพิ่มแรงบี้บิดขึ้นตามอารมณ์ ไหมครางเสียว ผมเลื่อนมือลงต่ำก็พบว่าเป้ากางเกงขาสั้นของเธอแฉะชื้นจึงแน่ใจว่าเธอมีอารมณ์แน่นอนแล้วจึงหยุดรุกล้ำพร้อมคลายกอด ไหมงงว่าทำไม มองหน้าผมด้วยความสับสนระคนเงี่ยนและอ้อนวอน เป็นเชิงถามว่าทำไมหยุดละ ผมบอกเธอไปตรงๆ ว่าอยากเย็ดคุณตำรวจ จะได้ไหม เธอเข้าใจในทันที ตีแขนผมอย่างหมั่นไส้ แต่ก็กระซิบบอกเสียงกระเส่าว่าให้รอแปปนะ เดี๋ยวไปเปลี่ยนชุดให้ แต่มีข้อแม้นึง ว่าต้องเย็ดหีเธอให้ฉ่ำเลยนะ ห้ามนกกระจอกไม่ทันกินน้ำละ

ผมทั้งอึ้งทั้งเสียว เพราะเราไม่เคยเย็ดกันมาก่อน มีบ้างที่ผมทำทะลึ่งกับเธอ แต่ไหมก็ไม่เคยแสดงออกว่าชอบหรือรังเกียจ แค่หัวเราะตามเวลาผมเย้าแหย่ลวนลามตามประสาคนพึ่งเป็นแฟนกัน นี่แสดงว่าเธอเองก็อยากโดนเย็ดมานานแล้วแน่ๆ เลย ระหว่างที่ผมกำลังคิดบรรเจิดไปเรื่อย ไหมก็เรียกให้ขึ้นไปหาที่ห้องนอน เธออยู่ในชุดเครื่องแบบตอนทำงาน มันช่างเย้ายวนใจให้ผมระส่ำไปทั้งควย เธอเข้ามาใกล้เป็นฝ่ายรุกบ้าง เหมือนพออยู่ในชุดนี้จะทำให้เธอรู้สึกถึงอำนาจที่เหนือกว่าและใจกล้าขึ้น ผมยอมโอนอ่อน ให้เธอผลักลงไปนอนบนเตียง ก่อนจะโดนกระชากกางเกงนอกในออกอย่างรุนแรง ควยผมผงาดเด้งตั้งเด่เป็นเสาธง มันใหญ่ยาวเป็นลำทำทำให้ไหมยิ้มพอใจ โน้มตัวลงมาลูบไล้ราวกับของเล่น นิ้วบางเขี่ยวนบริเวณยอดหัวควยจนมีน้ำกระปริกไหลออกจากรูเยี่ยว ไหมแลบลิ้นแล้วตวัดเลียก่อนจะคว้าท่อนเอ็นทั้งแท่งอมลงไปจนมิดคอ

เธอดูดดุ้นกระหวัดลิ้นไล้ทั่วควย มันทั้งอุ่นทั้งตอดรัดจนผมต้องซี๊ดปากเสียวอย่างคนเงี่ยน ผมไม่ยอมเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียว จับไหมให้พลิกตัวเอาก้นมาคร่อมเหนือใบหน้าแล้วถกกระโปรงสั้นให้ร่นขึ้นไปที่สะโพกก่อนจะได้เห็นหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มสองตา ลิ้นสากของผมปาดเลียใส่กลีบเนื้อแล้วแหวกสองแคมสอดแทรกเข้าไปในรูหีทันที ไหมที่อมควยผมอยู่ถึงกับครางเสี้ยนจนเผลอขบฟันใส่ควยผม เราสองคนต่างผลัดกันเลียอยู่อย่างนั้นสักพักในท่าหกเก้า จนไหมทนไม่ไหวบอกว่าเย็ดกันเธอ ผมเลยจับเธอพลิกกลับมานอนร่างแล้วจัดการกระชากชุดกากีออกให้สองเต้าเต่งเด้งออกมานอกเสื้อ หัวนมสีน้ำตาลอ่อนตัดกับผิวขาวหยวกทำให้มันน่าดูดมาก ผมกดหน้าจมลงไปซุกนมใหญ่แล้วจับควยแทงใส่รูหีในทันที น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้เย็ดได้ไม่ยาก ไหมขมิบหีแน่นก่อนจะแอ่นสะโพกเด้าเอวรับกับจังหวะควยกระแทกหี

เราเอากันท่ามิชชั่นนารีอยู่ไม่นาน ไหมก็ถึงจุดสุดยอด เกร็งตัวจิกเล็บใส่หลังผมแน่นก่อนจะนอนแผ่ผ่อนคลายลงอย่างหมดแรง แต่ผมยังไม่เสร็จ เลยขอเธอเย็ดต่อ เธอบอกทำเลย ผมเลยจับเธอพลิกแล้วหยิบกุญแจมือมาล็อกข้อมือไขว้หลังไว้ ไหมไม่ได้ตกใจแต่ยิ้มตื่นเต้น ผมถกกระโปรงเธอขึ้นไปกองที่เอวแล้วกระซิบบอกว่าคุณตำรวจครับ ผมขอเย็ดท่าหมานะครับ ไม่รอคำตอบผมก็ใส่สุดไม่หยุดให้เสียเวลาสักนาทีเดียว เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังสลับกับเสียงครางร้องแทบขาดใจของไหมนานเกือบสิบนาที ในที่สุดผมก็ถึงจุดสุดยอดต้องชักควยออกมาน้ำแตกใส่หน้าของไหม มันเยอะจนเธอตกใจ เพราะกลัวว่าจะหมดตัวแล้ว แต่ผมก็จัดเย็ดกระหนำต่อหลังพักไม่ถึงห้านาทีไปยาวๆ ทั้งคืน บอกเลยว่าผมจัดทุกท่าทีดอกแบบเน้นๆ เพราะเครื่องแบบเธอมันเร้าอารมณ์ผมมากจริงๆ

Recommendations

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ ไม่ต้องหรอกอาร์ม ก้อยกลับเองได้ เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว จัดซะสาวแบงค์ ผมทำงานอยู่แถวย่านธุรกิจใหญ่ที่สุดของกรุงเทพทุกคนคงทราบดีว่านี่ไหน บ.ที่ผมทำอยู่อยู่ใกล้กับ ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้เป็นประจำ…และทุกครั้งที่ผมไปผมจะสาวแบงค์คนหนึ่งที่อยู่หน้าเคาร์เตอร์นี้เป็นประจำ เธอน่ารักมาก วัยก็ไกลเคียงกับผม ผมอายุ25ปี เธอขาวสวยมีลักยิ้มและผมก็จะมองหาเธอทุกครั้งที่ไปติดต่อธนาคารว่าเธออยู่ช่องไหนผมก็เลือกใช้ช่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยเห็นหุ่นเธอเลยเพราะทุกครั้งที่ผมเจอเธอเธอจะนั่งตลอดเวลา………..มีอยู่วันหนึ่งผมอยากจะเดินซื้อของและดูเสื้อผ้าตอนดึกๆ เพราะที่แถวที่ทำงานผมตอนกลางคืนจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดกลางคืนและที่เที่ยวที่ดังมาก….ขณะผมกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้นก็เจอเธออยู่ที่ร้านแผงเดียวกันเธอมาคนเดียว เธอหันมามองผมพอดี ผมก็เลยยิ้มให้และทักทายเธอ เธอก็จำผมได้ครับ ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยคับถามชื่อเธอเธอบอกว่าเธอชื่อกานครับแล้วเราก็เดินไปร้านอื่นอีกด้วยกัน ผมเลยถือโอกาสชวนกานทานข้าวกันเลย แบบว่าอยากรู้จักมากกว่านี้นะครับ กานก็ตอบตกลงแล้วเราก็หาร้านนั่งคุยกันไปกินกันไป กานถามผมว่าทำไม่ถึงเจอเอกทุกครั้งที่มาแบงค์ (ผมชื่อเอก) ผมเลยแกล้งตอบว่าแอบมองละซิ..กานก็ตอบว่าแหมหล่อขนาดนั้นเลย (จริงแล้วผมก็จัดได้ว่าน่าตาดูดีนิดหน่อย แบบว่ามีสเน่ต่อเพศตรงข้าม) แล้วเราก็แลกเบอร์กัน แล้วก็แยกย้ายกันกับบ้าน หลังจากนั้นผมก็ติดต่อกับกานเรื่อยมาแบบเพื่อนชายที่สนิทที่สุดไม่กล้าคิดว่าเป็นแฟนกันกลัวไม่ใช่ ……จนใกล้วันปีใหม่ผมมีโปรแกรมไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อน ผมเลยลองชวนกานดูเผื่อเธอจะว่าง…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย”กล่อมแฟนขอเอาน้องสาวจนได้” เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง…

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…