เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b882 64fc092d6c58b

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด

“เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว”

“…”

“ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง

“ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”

“แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว”

“แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน เรารักมาก่อนที่เธอจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่อยากจะฟังเลยครับว่าต้นแต่งงานกับเธอแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับไม่ได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้ แต่การที่เธอจะมาบอกว่าแต่งงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่ซ้ำ ๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเอามาก ๆ

“เธอก็หล่อนะ แต่…”

“เธอก็อยู่ของเธอไปดิ ผมอยู่ของผมดี ๆ ไม่เคยไม่วุ่นวายกับเธอเลยนะ”

“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ต่างจากพวกตุ๊ดที่ร่ำร้องหาแต่ผู้ชาย”

“ก็ผมนี่ไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วบอกว่าเมียที่บ้านน่ารำคาญ!”

“ว่าไงนะ!!” เธอเลือดขึ้นหน้ามากครับหลังจากที่โดนผมสวนกลับไป ความจริงต้นไม่เคยเล่าเรื่องภรรยาของตัวเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ที่ผมพูดไปก็เพียงเพราะหมั่นไส้ที่เธอมาพูดจาเหยียดเพศแบบนี้

“คงจะเอาไม่มันส์หรือเปล่า ผัวถึงได้เบื่อ”

“มันจะหยามกันมากไปแล้วนะ” หน้าตาของเธอบึ้งตึงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว พอเห็นสีหน้าแววตาแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่น ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็ยังปากดีใส่เธอไม่เลิก

“ไม่ใช่เรื่องจริงหรือไง”

“เดี๋ยวก็รู้ว่ามันส์หรือไม่มันส์” คำพูดของเธอทำให้ผมระแวงมากครับ ไม่น่าไปต่อปากต่อคำกับเธอเลย ผมมองเธอที่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างผวา ก็อยากจะห้ามอยู่หรอก แต่พอเห็นเนื้อหนังขาว ๆ ของสตรีเพศแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด

“จ…จะทำอะไร เธอถอดเสื้อทำไม”

“ทำให้รู้ไง ว่าของจริงมันเป็นยังไง!!” เสื้อผ้าเธอหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ทั้งตัวเธอจึงมีเพียงเนื้อตัวที่เปลือยเปล่า ก้อนนมทั้งสองข้างทรงสวยได้รูป แตกต่างจากของผมที่แบนราบ

“มองนมตาไม่กระพริบเลยนะ”

“ก็เธอแก้ให้เราดูไม่ใช่หรือไง” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนผมเองที่เป็นฝ่ายเดินถอยหลังจนไปติดกับกำแพง

“ถอยออกไปนะ!!”

“บอกให้เราถอยทั้ง ๆ ที่เธอมองนมเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนแย้งไปหน่อยหรือไง”

“ก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ เราจะได้ไม่มอง อื้อออ..อ” นอกจากเธอจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วเธอยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเธอป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพยายามที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอผมไม่ยอมน้องชายผมก็โดนมือของเธอล้วงเข้าไปข้างใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนแบบนั้นเข่าก็แทบจะทรุด

“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”

“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เธอรูดน้องชายผมเล่น เธอแสยะยิ้มมุมปากหลังจากที่เห็นผมอ่อนระทวย

“ไหนดูสิ หน้าตาเป็นยังไง” เธอไม่ได้หมายถึงหน้าตาบนใบหน้าแต่ที่เธอหมายถึงนั้นคือน้องชายของผม กางเกงถูกเธอถอดออกไปโดยง่ายจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าเธอทันที

“น่ารักเชียว มิหน้าละพี่ต้นถึงได้ชอบ อื้มมม”

“ซี๊ดด..ด” ผมมองน้องชายของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในปากของเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่รู้คือผมรู้สึกเสียวมากครับ ยามที่ปลายลิ้นของเธอเขี่ยที่หัวหยักรวมไปถึงมือนุ่ม ๆ ของเธอที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพราะตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็ไม่ได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะผมเองก็เป็นฝ่ายรับจึงมีเพียงต้นเท่านั้นที่มักจะโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากกว่า พอมาโดนเองแบบนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามาก ๆ

อ๊อก อ๊อกก.กก

“ซี๊ดด แบบนั้นแหละโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของเธอไว้แล้วโยกเอวใส่เธอไม่ยั้ง มันเสียวมากจนผมไม่อาจจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เธอกระทำผมเพียงฝ่ายเดียวได้

“อ๊อก อ๊อกก.กก”

“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่เธอเยอะมากจนมันไหลออกมาจากปากเธอ ทันทีที่ปากเธอเป็นอิสระได้เธอก็ทุบผมไปที แต่แปลกมากครับผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไป

“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไง” ผมเห็นเธอเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับที่เธอก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่มันจึงจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับเธอหันหลังโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัวได้ จากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตัวเองไปที่หอยเธอทันที

“อร้ายยย!!”

“โอ้วว รัดมากสงสัยต้นคงไม่ค่อยเอา”

“อึก..ก ปากเสียเราดูแลตัวเองตลอดไหม อ๊า!! อย่ากระแทกแรงนักสิ” ยังมิวายเอี้ยวตัวมาคุยกับผม ผมที่เห็นเธอปากดีไม่เลิกจึงกระแทกเข้าใส่เธอแรง ๆ จนมันชนกับอะไรบางอย่างข้างในถ้าเดาไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก

“รัดขนาดนี้จะเบาได้ไง เธอเองก็ชอบไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ตอดรัดขนาดนี้”

“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งตูดเด้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ของเธอเล่น มันนุ่มมาก ๆ จนผมนึกอิจฉา ผมไม่ได้อิจฉาที่เธอมีหรอกครับ แต่ผมกำลังอิจฉาต้นที่ได้เล่นกับหน้าอกของเธอแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ผมจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่หอยของเธอจนเกิดเสียงดังไปทั่วทั้งห้อง

“อร้ายยย แรงเกินไปแล้ว”

ตับ ตับบ ตับบบบ.บ

เน้น ๆ ทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย สะโพกผายของเธอมันก็ชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรง ๆ สักที ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่มองหรอกครับ ผมฟาดมือลงไปที่ก้นของเธอจนเกิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งห้า

เพี้ยะ !!

“อ๊า..า ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” ผัวเหรอ มันทำให้ใจผมฟูเหลือเกิด ยิ่งเธอร้องครางเสียงดังผมก็ยิ่งอยากส่งให้เธอถึงฝั่งฝันด้วยการกระแทกเธอให้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีก

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”

“อร้าย!!” เราทั้งสองต่างก็ถึงที่หมายพร้อมกัน ผมปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมดหลังจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตัวเองออกมาจนเกิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลย้อยลงมาทันทีที่รูหอยของเธอไม่มีควยผมอยู่ข้างใน รูของเธอกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมชอบที่จะมองภาพนั้นจนอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

“อื้ออ ถ่ายทำไม”

“ก็มันสวยนี่ เธอเอามันส์มากเลย”

“หึ แน่สิคราวนี้ก็ว่าไม่ได้แล้วนะว่าเราเอาไม่มันส์”

“ไม่ว่าแล้ว อยากเอาอีกรอบด้วยซ้ำ” ผมดึงเธอเข้ามาป้อนจูบก่อนจะบรรเลงเพลงรักกับเธอต่อไปหลายยก เลยกลายเป็นว่าจากเดิมที่ผมเป็นชู้ของผัวเธอ ผมก็ได้กลายเป็นชู้ของเธอเพิ่ม แต่หลังจากที่ผมได้เอากับเธอแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากครับ แต่ผมกลับรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เอาเธอ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นและเธอหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้เธอมาเป็นเมียโดยสมบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…