เมื่อผมยังเด็ก

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc0b66160e9

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก

ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม

วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3 คนคอยเฝ้าบ้านอีก พ่อแม่เลยตามใจผมครับ ทีนี้พี่เลี้ยงผมคนนี้ก็หิ้วหลานแกมาด้วย ชื่อแจน อายุน้อยกว่าผมปีนึง ซึ่งผมเองก็คุ้นเคย เพราะพี่เลี้ยงคนนี้แกพาหลานแกมาประจำ ผมกับแจนก้อเลยเล่นน้ำตั้งกะเช้า ยันเย็น จนพี่เลี้ยงตามกลับเข้ามากินข้าว อาบน้ำ พอเสร็จกิจ ผมก็ชวนแจนไปดูการ์ตูนในห้องผม ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วน่ะครับ แต่วันนั้นแจนดูการ์ตูนได้แป้ปเดียวก็หลับ หลับแบบปลุกไม่ขึ้น พี่เลี้ยงผมก็จะกลับแล้วเห็นแจนหลับก็เลยทิ้งให้นอนกับผมนั่นละ พอผมเห็นว่าพี่เลี้ยงกลับไปแล้ว ส่วนคนงานก็ปิดบ้าน พากันเข้านอนหมดแล้ว ผมก็เปิดวีดีโออย่างว่า ขึ้นมาดูจะทำธุระส่วนตัวของผม

แต่เปิดไปได้แป้ปเดียว ผมก็หันไปมองทางแจนแล้วผมก็คิดถึงสิ่งที่อยากลองมานาน ผมก็ปิดหนัง แล้วเดินไปยังเตียงที่แจนนอนอยู่ แล้วดึงกางเกงแจนออก จากนั้นผมก็เริ่มละเลงลิ้นไปยังรูเสียวที่เล็กและปิดสนิทของแจน สลับกับเอานิ้วแยงรูไปด้วย ผมทำจนแจนตื่นเลยครับ ผมก็ตะล่อมว่า จะพาแจนเล่นอะไรสนุกๆ แล้วก็เลียต่อ แจนเองก็คงชอบด้วยแหละ บอกผมว่าทั้งเสียวทั้งจั้กกะจี้ ผมเล่นกับรูหีเธอซักพักผมก็ถอดกางเกงเอาน้องชายผมที่ตอนนั้นขนาดตอนโตเต็มที่แค่ 3×6 นิ้วกว่า ออกมาให้อม ตอนแรกเธอปฏิเสธ แต่ผมบอกว่าผมเลียให้เธอแล้ว ให้เธออมของผมบ้าง เธอก็เลยทำตาม ตอนแรกเธอก็แค่อมไว้ในปาก แต่ผมจับหัวเธอโยกขึ้นโยกลงช้าๆ
ผมโยกแค่3-4ทีแค่นั้นแหละ เธอก็โยกเองแล้วละครับ เธอโม้กให้ผมดีมากเลยครับ ผมนี่เสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าวเองอีก แล้วผมก็เปลี่ยนท่าเป็นท่า 69 พอเล่นท่านี้ทั้ง ผมและแจนพากันครางพร้อมกันเลยครับ ยอมรับว่ามันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมาก แล้วผมก็จัดการขั้นต่อไป จับเธอนอนหงายกับเตียงเตรียมจะเล่นท่าbasic แล้วบอกว่า “แจน เจ็บนิดนึงนะ เดี๋ยวเสียวกว่าเมื่อกี้อีก” แจนก็รับคำแต่โดยดี ถามว่าทำไมผมถึงรู้ ก็แน่ละ พี่คนงานที่สอนผมชักว่าวแกบอกมาตอนผมถามน่ะแหละครับ พอผมจะเสียบเข้าไปบ้าง มันกลับไม่เข้าครับ ผมพยายามดันยังไงก็ไม่เข้า ก็ผมไม่เคยนิ ผมเลยเปลี่ยนท่า จับเธอนอนคว่ำ ให้แจนเกาะโต้ะเขียนหนังสือของผมไว้ แล้วผมเอามือข้างนึงแหวกรูเสียวให้ออกกว้าง อีกข้างนึงจับน้องชายของผมค่อยๆ ดันเข้าไป แจนร้องเลยครับ บอกให้ผมเอาออก มันเจ็บ แต่ผมไม่สนหรอก มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็ค่อยๆ ดันจนหัวเข้าไปหมด แล้วก็ดันรวดเดียวมิดด้าม แจนร้องลั่นเลยครับ ผมก็แช่คาไว้ แบบในหนังเลยครับ ผมแช่คาไว้สักพักก็เห็นแจนทำท่าไม่เจ็บแล้ว ผมเลยถาม
ว่า”หายเจ็บแล้วหรอ” แจนก็พยักหน้า ผมก็ค่อยๆ ซอยช้าๆ กลัวเธอเจ็บ ผมก็เจ็บนะครับ เพราะร่องเธอมันตอดท่อนเอ็นน้อยของผมซะแน่นเลย ผมก็ซอยช้าๆ แล้วก็เร่งจังหวะเรื่อยๆ ซักพัก เธอก็แอ่นตูดเด้งสู้ผมใหญ่ ผมก็ครางดัง ซื้ด ยาวๆ ด้วยความเสียว ผมซอยเรื่อยๆ ด้วยความเร็วปานกลางพักนึง ก็ถึงก็ใกล้ถึงจุดสุดยอดของผม ผมก็ซอยถี่ยิบ เสียบเนื้อกระแทกเนื้อดังปั่บๆ ทั้งผมทั้งแจนก็พากันครางดังลั่นห้องเลยครับ ผมซอยถี่ๆไปแป้ปเดียวทั้งผมทั้งแจนก็พากันร้องลั่นออกมาพร้อมกัน แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกคารูเธอเลย พอผมเอาออกก็เห็นรูเสียวของเธอเปิดกว้างเป็นรูกลวง มีน้ำของผมสีขาวใสๆ เหนียวๆ กับเลือดของแจนไหลออกมา แจนก็ร้องไห้ใหญ่เลย ผมเลยต้องปลอบ แต่เธอบอกว่าสนุกดีแต่เจ็บไปหน่อย แล้วทั้งผมกับแจนก็ทิ้งตัวลงนอนกับเตียงด้วยความเหนื่อย พอตื่นตอนเช้ามา รูของแจนบวมเลยครับ แต่ผมก็ยังจัดการล่อเธออีกรอบก่อนจาก ด้วยท่าbasic ที่ผมค้างไว้ตั้งแต่เมื่อคืน คราวนี้มันเข้าได้ แจนก็ไม่เจ็บแล้วด้วย แจนพูดอะไรไม่ออกทำสีหน้าเหยเก ผมแทงเข้าไปทีเดียวมิดลำ ผมเริ่มขยับเข้าออกช้า ๆ เพราะความหนึบหนับทำให้มันขยับยากเย็นและความเจ็บเบา ๆ เมื่อหีแจนตอดรัดผมอย่างแรงจนผมแทบจะเสร็จทันที ผมเริ่มเร่งจังหวะซอยถี่ ๆ ขึ้นเมื่อเห็นแจนเริ่มผ่อนคลายพร้อมกับส่งเสียงครางดังระงม

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า” เหงื่อของแจนผุดออกมาให้เห็นผุดรอบหน้า ในขณะที่ช่วงล่างของผมก็กระเด้าแจนอย่างไม่ลดละ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ผมก้มลงพรมจูบตามใบหน้าของเธอที่มีเหงื่อผุดออกมา ผมจับแจนขึ้นมาให้นั่งอยู่บนตักของผมควยก็ยังไม่ถอดออกจากหีของแจน และยังขยับตอกย้ำเข้าไปในหีของแจนอย่างรุนแรง จนตัวเธอโยกตามจังหวะถี่ของผม ตัวแจนโยกโยนไปมา “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” ปับ ปับ ปับ ปับ ผมจับแจนอุ้มขึ้นเป็นท่าอุ้มแตง ก่อนจะกระแทกแจนดัง ปับ ปับ ปับ “อ๊ะ อ้า อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ”

แรงกระแทกที่รุนแรงทำให้แจนหมดแรงที่จะชันตัวไว้ทำให้แจนนอนราบไปกับพื้นนั้น ผมจับใต้ราวนมแจนไว้ก่อนจะเพิ่มความถี่เมื่อใกล้จะเสร็จแล้ว ปับ ปับ ปับ “อ้ะ อ้ะ อ๊า” “อ้าาาา…..อูยยย….จะเสร็จแล้ว”

ผมเร่งเครื่องกระเด้าให้เร็วขึ้น อย่างรุนแรงก่อนผมจะพ่นน้ำเชื้ออุ่นใส่เต็มร่องหีของแจน บ๊วบบ….ทันทีที่ผมชักควยออก น้ำใสก็ล้นทะลักออกมา จนแจนถึงกับไม่สบายไปวันนึงเลย แต่ก่อนกลับผมก็บอกให้แจนเก็บไว้เป็นความลับระหว่างผม แจนก็ทำตามครับ แล้วหลังจากนั้นแจนก็มาบ้านผมทุกอาทิตย์เลยครับ ผมก็ต้องพาเธอไปขี่จักรยานเล่นที่อื่นเพื่อจะไปทำอะไรกัน หลังวัดบ้าง ตึกแถวที่ยังไม่มีคนบ้าง เพราะที่บ้านคนเยอะน่ะครับ แล้วหลังจากนั้นผมก็มีอะไรกับแจนยันหนุ่มยันสาวเลยละครับ แต่ผมก็ยังได้ล่อคนอื่นอีกด้วย เรื่องคนอื่นนี่ไว้ผมจะมาเล่าทีหลังนะครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…