เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b896e0b8b9e0b881e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984 659573d123da9

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง

ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก เปลี่ยนชุด เช็ดตัว แล้วพาขึ้นเตียง มีแอบเย็ดตอนเธอเมาจนน้ำแตกไปทีเหมือนกัน ตื่นเต้นดีแต่ไม่สนุกเหมือนตอนเย็ดกันแบบมีสติ

พี่พิมเคยถึงขนาดให้เงินตอนที่ที่บ้านผมส่งเงินประจำเดือนมาช้า พอผมได้เงินจากบ้านมาก็เอาไปคืนแต่พี่เค้าก็ไม่รับคืน บอกเป็นค่าควยแล้วก็เย็ดผมแบบจัดหนักทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ไม่รู้ไปเงี่ยนมาจากไหน แกไม่เคยเล่าเรื่องตัวเอง ผมเองถึงอยากรู้แต่ก็คิดว่าไม่ควรถาม มีแต่เล่าเรื่องตัวเองให้แกไว้ใจ ซึ่งแกก็ไว้ใจถึงขนาดให้กุญแจห้องผมไว้เพื่อจะได้เข้าออกได้สะดวก แต่ขอให้บอกก่อนว่าจะมารอ เราอยู่กันอย่างนั้นมาเรื่อยจนผมจบ ปวช. พี่เขาก็พาผมไปฉลองเรียนจบ โดยพาไปกินดื่มกับเพื่อนสนิทของพี่เค้าด้วยอีกคน แน่นอนเป็นกระหรี่เหมือนกัน ก่อนที่จะมาจบที่ห้องด้วยของขวัญชิ้นใหญ่ แซนวิซเย็ดสองรุมหนึ่ง

ผมเมาพอประมาณค่อนข้างตกใจ แต่พี่พิมยืนยันบอกว่าจริงเพราะพี่พิ้งเพื่อนสนิทพี่เค้าจ่ายเงินซื้อผมไว้แล้ว ผมได้มีทำเรื่องเสียวซี๊ดที่ผู้ชายคนไหนก็อยากได้ พี่พิ้งที่โดนพี่พิมกรอกหูทุกวันว่าควยผมใหญ่อย่างนู้นเย็ดมันอย่างนี้ก็ได้มีประสบการณ์เสียวอย่างที่ฝัน ส่วนพี่พิมได้เงินที่ขายควยผมแล้วก็ได้มีเรื่องตื่นเต้นไว้เล่าเสียวให้ใครต่อใครฟังด้วย ผมเองถึงตกใจแต่ก็ไม่ได้โกรธ รู้สึกตื่นเต้นดี ถึงจะแอบน้อยใจหน่อยๆ ที่โดนขายควยเป็นสิ่งของแต่ก็เพราะรู้ความทะลึ่งของพี่พิมดีว่าเป็นคนแบบนี้ไม่ได้คิดร้าย

คืนนั้นพอถึงห้อง พี่พิ้งก็จับผมนอนแล้วถกกางเกงออกเพื่อดูควยผมก่อนเลยว่าใหญ่จริงตามโม้ไหม แกอุทานแล้วยิ้มพอใจก่อนจะของสวามปามอมเลียดูดควยใหญ่ของผมเป็นไอติม พี่พิ้งแกเป็นคนผิวขาวต่างกับพี่พิมที่เป็นคนผิวน้ำผึ้งแทน เพราะฉะนั้นตอนที่แกแก้ผ้าควยผมเลยลุกตื่นอย่างเร็ว เพราะนอกจากหีของพี่พิมผมก็ไม่เคยได้เย็ดรูหีใครอีก พี่พิ้งขยับหีมาให้ผมเลียในท่าหกเก้า ผมเลยได้เห็นว่าหีใหญ่ของแกเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มไปเต็มร่อง สองแคมบานออกตามประสาคนที่ทำงานนี้ โดนเย็ดจนหีพรุน แต่มันเนียนเรียบไร้ขนหมอยราวกับแกดูแลมาอย่างดี ผมใช้สองมือแหวกสองแคมและกลีบสวาทจนได้เห็นรูหีชมพู ผมแลบลิ้นเลียอย่างที่พี่พิมเคยสอน ตรงไหนให้ดูด ตรงไหนให้เขี่ย ตรงไหนให้วนลิ้นนานๆ ทำเอาพี่พิ้งครางเสียวจนสุดเสียงแล้วชมว่าผมเก่ง เหมือนพี่พิมจะหึงผมขึ้นมา เธอเลยลงไปเล่นควยผมด้วยอีกคน ทำให้ท่อนเนื้อใหญ่ถูกสองสาวดูดอมขบกัดกันอย่างสนุกปาก แต่แทนที่มันจะฝ่อลงกับขยายใหญ่ขึ้น พี่พิ้งอาศัยว่าเป็นคนจ่ายเงินเลยได้อภิสิทธิ์ในการเย็ดควยผมก่อนในรอบนี้ เธอก้มโค้งคว่ำบนเตียงในท่าหมาคลานสี่ขาก่อนจะให้ผมยืนอยู่ขอบเตียงแล้วเย็ดหีจากทางด้านหลัง บอกว่าชอบท่าหมาเพราะมันทำให้ควยแยงเข้าไปลึกดี ผมทำตามอย่างว่าง่าย แต่ดักแปลงท่าไปอีกด้วยการขยับตัวขึ้นไปเกยเอาเอวอยู่เหนือก้นแล้วกดควยทแยงลงไปในรูหีใหญ่ เพราะมันจะทำมุมเสียบลึกได้สุดกว่า แม้จะยืนไม่ถนัด พี่พิ้งถูกใจมาก เพราะแค่แทงควยเข้าไปทีแรก เธอก็สะดุ้งจนต้องขมิบหีแน่นแล้ว

ผมเริ่มโยกช้าๆ นมเธอไม่ใหญ่มากเท่ากับของพี่พิมแต่ก็มีให้เด้งกระเพื่อมได้นวดคลึงอย่างมันมือ เราอยู่ในท่านั้นสักพัก พี่พิมเหมือนอยากสนุกด้วยเลยขึ้นไปยืนคร่อมตัวพี่พิ้งแล้วยืนแอ่นหีให้ผมเลีย ผมเลยต้องขยับเอวเย็ดหีและกระดกลิ้นเลียจิ้มอย่างทุลักทุเล แต่สองสาวก็ร้องเสียวอย่างพอใจ ไม่นานพี่พิ้งก็น้ำแตกเสร็จคาควย พี่พิมเลยรีบไล่เธอออกจากควยผมให้แล้วผมเย็ดหีเธอต่อทันทีเพราะเสียวรอมานาน ผมไม่ขัดใจจัดให้เต็มเหนี่ยว พอพี่พิมน้ำแตกเสร็จตาม ผมก็เสร็จด้วย แต่พี่พิ้งก็ปลุกควยผมขึ้นมาอีกรอบแล้วให้เย็ดเธอต่อทันที คืนนั้นเราสามคนสนุกกันทั้งคืน เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมไม่รู้ลืมจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…