เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b897e0b8b8 6590d666168e4

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน

ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า

เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก หลังจากนั้นเพื่อเอาใจเด็กหญิงผมเลยพาเธอไปน้ำตก แล้วเย็ดกัน มันมีมุมเปลี่ยวเยอะกว่า หาช่วงเวลาที่ค่ำๆ หน่อย แล้วก็ค่อยเล่นน้ำกันต่อเพื่อล้างตัว เสร็จแล้วถ้ายังเงี่ยน ซึ่งเป็นบ่อย ผมก็มาเย็ดบัวต่อในรถตัวเอง อันนี้แหละเร้าใจและปลอดภัยสุด

หลังๆ บัวเริ่มเก่งขึ้น นอกจากการอมควยซึ่งใหญ่คับปาก เธอยังโยกเย็ดตอนขึ้นคร่อมได้ดีมีจังหวะไม่สะดุดแถมท่าทางเธอจะติดใจการขึ้นคร่อมมากๆ ด้วย บอกว่าควยผมมันแทงไปสุดหีดี เราใช้ชีวิตแบบนี้กันนานเป็นเทอม บัวว่างเป็นมาหาผมถึงที่จนที่บ้านเริ่มเตือนว่ามันเป็นการรบกวนผม ตั้งแต่ซื้อมือถือให้แล้วซึ่งผมก็บอกกับทุกคนว่าเพราะเพื่อให้บัวได้มีอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียน มันเป็นการทดลองดูก่อนว่าเด็กตั้งใจเรียนแต่ไม่เก่งอย่างบัวจะพัฒนาการเรียนขึ้นไหม ถ้าดีขึ้นผมจะเสนอของบจากภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อหามือถือให้กับเด็กคนอื่นด้วย คล้ายๆ ทุนการศึกษา แน่นอนมันแค่ข้ออ้างแหละ แต่ก็ต้องยอมรับนะว่าพอมีมือถือแล้วบัวเก่งขึ้น ถึงจะไม่ใช่เรื่องการเรียน แต่เป็นเรื่องเสียวซี๊ด มันก็นับว่าเป็นการพัฒนาในด้านหนึ่งแหละ

พอโดนเอ็ดว่าบัวมากวนผมบ่อยเกินไปจากคนที่บ้าน ผมเลยบอกให้บัวงดมาหาก่อนสักระยะ ไม่ใช่อะไรหรอก เย็ดหีเดิมๆ ถึงมันจะตอดอุ่นดีแค่ไหนแต่ก็มีวันทำให้เบื่อได้ เลยเป็นจังหวะเหมาะให้ผมสลัดบัวไปเป็นแค่เด็กในสต็อกก่อน สำรองไว้ หาไม่ได้จริงๆ ค่อยเรียกมาเย็ดแก้ขัด เพราะตอนนี้ผมเล็งลูกศิษย์อีกคนไว้ ชื่อสวย ซึ่งก็สวยสมชื่อ คนละสไตล์กับบัว ออกไปทางหมวยๆ ผมว่าจะใช้วิธีเดียวกับบัวคือเรียกมาติวหนังสือ เพื่อให้สนิทกันสักพักแล้วกะจะตะล่อมคุยเพื่อเสนอเงื่อนไข ซื้อของให้แลกกับเย็ด แต่ยังไม่ทันจะได้ทำแบบนั้น สวยก็เข้าหาผมก่อน แล้วเป็นฝ่ายเสนอตัวมาเอง เธอบอกโต้งๆ เลยว่าเธออยากได้เงินประจำเดือน ไม่มากพันห้า แล้วจะให้เธอทำอะไรก็ได้ ผมหยั่งเชิงว่าอะไรทำให้เธอมาพูดแบบนี้จะขอคุยกับพ่อแม่หน่อย ทำให้สวยเริ่มกลัวแล้วสารภาพตามตรงว่า บ้านเธอจน อดมื้อกินมื้อ เผลอๆ จะต้องออกจากโรงเรียนไปช่วยพ่อแม่ทำนาเร็วๆ นี้ เพราะค้างค่าเทอมมานานแล้ว เธอไม่อยากเลิกเรียน แต่ก็ไม่รู้จะทำไง คิดได้แค่ว่าใช้หีแลกเงิน แล้วถ้าจะแลกก็ขอให้ได้คนที่ดูดีอย่างผมเย็ดจะได้รู้สึกดีหน่อย เธอสัญญาจะไม่บอกใครจะไม่เรียกร้องอะไรด้วย นอกจากที่ขอ ผมเลยบอกว่าจะให้เธอสองพัน แถมจะจ่ายค่าเทอมให้ด้วย แต่ต้องดูก่อนว่าคุ้มไหม

สวยเลยตามผมมาที่ห้องเช่าในเย็นวันนั้น ผมให้เธออาบน้ำก่อนโดยตัวเองนั่งรออยู่ที่เตียง เธอออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเดียว เนินนมนูนล้นปริ่มขอบผ้า ผมกระชากออกอย่างร้อนใจด้วยความเงี่ยน สวยนมใหญ่กว่าบัวเยอะมาก ปานนมใหญ่ หัวนมชมพูเม็ดเล็ก เป็นแบบที่ผมชอบมากๆ ผมโอบเธอที่ยืนอยู่เข้ามากอดในขณะที่ตัวเองนั่ง ทำให้ปากจ่อเข้าที่นมพอดีดูด สวยครางเสียว เสียงเพราะกระตุ้นควยใหญ่ให้แข็งขึ้น ผมบอกให้เธอชักมัน เธอทำตามอย่างว่าง่ายและคล่องมือ ผมไม่ได้ถามว่าเคยไหมเหมือนตอนที่เย็ดบัวครั้งแรก เพราะไม่สำคัญเท่าไหร่สำหรับผม แค่ได้เย็ดก็พอ บัวรูดควยผมเป็นจังหวะอย่างเบามือ ผมให้เธอลองอม เธอทำตาม กลืนควยทั้งท่อนลงคอโดยที่ใช้ลิ้นตวัดเขี่ยอยู่ตรงโคนรูเยี่ยวของหัวควย ทั้งอุ่นทั้งตอดจนผมทนไม่ไหว จัดการปล่อยน้ำแตกคาปากไปที สวยสำลักไอ ผมให้เธออ้าปากโชว์แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเล่นก่อนจะบังคับให้สวยกลืนน้ำควยผมให้หมด เธอทำตาม ผมรู้สึกถูกใจเธอมากที่ว่าง่าย ยิ่งได้เห็นน้ำตาที่คลอหน่วงยิ่งทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิม ผมจับสวยมานอนหงายแล้วเริ่มซุกไซ้ทั่วร่าง หีเธอมีขนหมอยบางๆ ขึ้นหร๋อมแหร๋ม ผมเอาควยจ่อรูหีชมพูหวาน แล้วเย็ดราวกับตายอดตายอยากขาดหีมานาน ทั้งที่เมื่อเช้าก็เพิ่งเย็ดบัวจนแตกที่โรงเรียนไปแล้วสามรอบ แต่หีสวยก็ทำให้ผมเงี่ยนอีก แถมมีอารมณ์เถื่อนขึ้นจนเย็ดดุเหมือนโกรธหีเธอ

เราเย็ดกันทุกท่าที่อารมณ์พาไป ทั้งโยกทั้งกระแทกกระหนำแรงจนสวยร้องไห้ ผมแตกก่อนไปสองรอบจนเธอเริ่มสะอื่นทำให้ผมใจอ่อนปลอบเธอว่าให้เธอพักก่อน เธอพยักหน้าแล้วเช็ดน้ำตา ผมจึงนั่งให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะจับสวยเย็ดอีกครั้งในสิบนาทีต่อมาแต่เบาลง จนเธอเสร็จไปสามรอบ ส่วนผมแตกไปสิบน้ำ ทำลายสถิติกว่าตอนเย็ดบัวเสียอีก แน่ใจได้เลยว่าจะไม่เบื่อสวยเหมือนที่รู้สึกกับบัว เป็นเรื่องเสียวที่ดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…