เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b8b7e0b899e0b981e0b884e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8ade0b8a1 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5e0b989 66156516974cb

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ

ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง

จนกระทั่งเมื่อเช้า เราตื่นขึ้นมาทักทายกัน เขาถามว่าเขาทำให้ฉันไม่สบายใจหรือเปล่า ฉันเลยตอบว่าไม่ ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่าชอบที่นี่มาก นอนแล้วตื่นมาสบายตัวมากๆ เลย เขาคงจะบอกว่ามันคือเตียงที่ดี แต่เขาคงจะไม่รู้จริงๆ สินะ ว่าเมื่อคืนฉันช่วยรีดน้ำควยของเขาออกมาให้ มันเลยทำให้เขานั้นรู้สึกเบาสบายตัวยังไงล่ะ ฉันบอกกับเขาว่าคืนนี้ฉันก็๕งจะนอนที่นี่แหละ แต่วันนี้จะไปเที่ยวก่อน เขาเองก็บอกว่าน่าสนใจดีเหมือนกัน อย่างน้อยก็รู้จักฉันเลย เขาเลยจะไปเที่ยวเหมือนกัน แต่ตกตอนเย็นเขาก็กลับมา

เรากินข้าวเย็นด้วยกัน ก่อนที่กลับห้องมาเขาก็กินยานอนหลับเหมือนเดิม

วันนี้ฉันจะไม่ประวิงเวลา จะไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว ฉันรอให้เขาหลับ โดยที่ตัวเองนอนดูหนังไปเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไปสักเที่ยงคืน ฉันก็ลุกขึ้นจากเตียงทันที แล้วตรงเข้าไปหาเขา…อีกแล้ว ผู้ชายนี่ชอบเป็นแบบนี้จริงๆ เลยสินะ เพราะว่าเขานั้นนอนควยแข็งอีกแล้ว แต่วันนี้ฉันรู้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป เลยไม่รอช้า กระชากกางเกงของเขาลงไปทันที พร้อมกับค่อยๆ เริ่มจับควยของเขาขึ้นมา

ผู้ชายควยใหญ่นี่มองกี่ครั้งก็เป็นคนที่ไม่น่าเบื่อจริงๆ

ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที จำเสียงของเขาเอาไว้ได้ และคิดอยู่เสมอว่าเขาเองคงกำลังครางอย่างมีความสุขในฝันของเขานั่นแหละ ก่อนที่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลย แล้วค่อยๆ ขึ้นไปคร่อมตัวของเขา นั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

คือเขาควยใหญ่จนฉันแทบจะนั่งลงไปไม่ได้ ความรู้สึกตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉันคือมันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว มันเสียวหีมากๆ และรู้สึกเหมือนหีจะฉีก เพราะว่ามันใหญ่เกินไป แต่อย่างน้อยมันก็เข้ามาได้ ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น อย่างน้อย ใหญ่แต่ก็ไม่ควยแข็งเท่ากับควยคนไทย เลยนั่งลงไปจนเกือบสด แล้วค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขา

มือของฉันจับที่ฐานเตียงของชั้นบนเอาไว้ แล้วทั้งโยก ทั้งร่อน ทั้งขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง โดยที่มองหน้าของเขาเอาไว้ตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ เลย มีเพียงแค่ควยของเขาที่ยังคงตื่นตัวให้ฉันขย่มอยู่อย่างนี้ ซึ่งเอาจริงๆ แค่นี้มันก็พอแล้ว

คนโสดที่ต้องใช้ชีวิตเพื่อขย่มควยปลอมแก้เงี่ยนอย่างฉัน ไม่ติดอะไรอยู่แล้ว แต่รสสัมผัสของควยปลอมกับควยจริงนี่มันต่างกันโดยสิ้นเชิง ฉันกลั้นใจ เร่งลำตัวขย่มควยของเขาลงไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะต้องปล่อยมือจากราวเหล็กข้างบน แล้วเท้าไปข้างหลัง สองขาที่เคยย่ำพื้นเหยียดไปข้างๆ หัวไหล่ของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวเข้าออกจากลำควยของเขาด้วยท่าควบม้า

มันเป็นท่าที่ทำให้เสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างน่าไม่อาย

เอวของฉันขยับไหวรับควยของเขาประหนึ่งเขาว่ากำลังเย็ดหีของฉันอยู่อย่างนั้นแหละ แต่แค่นี้มันก็พอแล้ว ฉันชะโงกใบหน้าลงไปมองร่างกายของเขา ลมหายใจเริ่มผิดจังหวะ หน้าท้องและลำควยเริ่มเร็งงัดรูหีของฉันมากขึ้น ฉันจึงไม่รีรอ โยกเอวด้วยความเร็วระคนความเงี่ยนไปจนถึงจุดสูงสุด แล้วกระหน่ำร่างกายเข้าไปกระทั่งสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่และฉ่ำปอด ฉันกดตัวเองลงไปอยู่อย่างนั้น แล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาระหว่างที่ร่างกายของเขายังคงกระตุกถี่ น้ำควยแตกในเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง จนฉันมั่นใจแล้วว่าเขาแตกเสร็จไปหมดแล้ว จึงค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วเช็ดทำความสะอาดทุกอย่างไป

ทั้งๆ ที่ไม่ได้โดนเย็ดหีเอง เป็นคนขย่มควยของเขาเองแต่ๆ แต่กลับเสียวหีจนขาถ่างเลย

แถมวันต่อมาเขาก็ยังกล้าพูดอีกว่า ตื่นเช้ามาสบายตัวยิ่งกว่าเมื่อคืนอีก…ให้ตายเถอะ ฉันทั้งเหนื่อยทั้งเสียวจนสายตัวแทบขาด แต่เขากลับบอกว่าที่นอนที่โรงแรมนี้ดี เดี๋ยวก็บอกความจริงเสียหรอก ว่าโดนรีดน้ำมา 2 คืนติดๆ แล้วนะพ่อหนุ่มลูกครึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…