เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้ แล้วพาไปส่งที่หน้าห้อง

ไม่รู้ว่าเพราะเล่ห์กล หรือเพราะว่าเขาไม่ไหวจริง ๆ กันแน่ เขาจึงไม่เหลือแรงที่จะพาตัวเองเข้าไปที่เตียงด้วยซ้ำ หน้าที่ของหลินจึงกลายเป็นคนที่พาเขาเข้าไปนอนที่เตียงเช่นกัน แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เขาจึงถอดกางเกงของเขาโยนทิ้งไปเพราะบนว่ารำคาญ และมันคับเอามาก ๆ หลินพยายามห้าม แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายก็ต้องยืมองเจ้านายตัวเองถอดกางเกงแล้วโยนมันทิ้งไป เหลือเพียงชั้นในตัวหลวม ๆ ที่ตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จากตอนแรกที่คิดว่าจะไปจากที่นี่แล้ว แต่สายตาของเธอกลับจับจ้องเข้าไปที่เป้าของเขาอย่างไม่วางตาเลยทีเดียว

เจ้านายลืมตาขึ้นมา เห็นว่าเธอกำลังมองควยตัวเองอยู่ เขาจึงยิ้ม แล้วถอดกางเกงในออกทันที ก่อนจะพูดขึ้นมาอย่างหน้าไม่อายว่าเห็นว่ามอง ก็เลยถอดให้ดูซะเลย ก่อนที่จะเล่นควยโชว์เธออีกด้วย จับเหวี่ยง ๆ ไป ชักขึ้นลง แป๊บเดียว เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วตอนที่เขาถอกควยลงมาจนสุดลำ หัวควยถอกบานก็ปรากฏเด่ชัดบนลำควยใหญ่…และยาว

นาทีนั้นหลินถึงกับตาโต เพราะไม่คิดว่าผู้ชายร่างเล็ก ผอมสูงอย่างเขาจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

เธอเดินเข้าไปหาเขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ เจ้านายปล่อยมือ ทิ้งแขนทั้งสองข้างลงไปแล้วส่งเสียงครางออกมา พอหลินเริ่มขยับมือชักว่าวให้เขา เขาก็ร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวจังเลย ชอบจังเลย นั่นจึงทำให้ความเงี่ยนมันเริ่มมากขึ้นเกินเหตุ และสถานการณ์มันเริ่มเกินเลยเมื่อเธอก้อมลงไปอมควยให้เจ้านายของเธอเพราะความที่อดไม่ไหว ในความใหญ่และยาวของลำควยอีกฝ่าย

เธอก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ขึ้นลงอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนต้องเอื้อมมือมากดหัวของเธอลงไป แล้วเธอก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น โขกหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเจ้านายสั่นสะท้าน ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ถึงอกถึงใจเหลือเกิน ยิ่งได้ดูดควยของเขามากเท่าไหรแต่ไม่วายที่เธอเองนั้นจะเงี่ยนอย่างช่วยไม่ได้ สุดท้ายแม้ว่ายตรงหน้าจะนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น แต่เขาก็ควยแข็งอยู่ไม่หยุดเลยทีเดียว เธอจึงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปแล้วขึ้นยืนคร่อมร่างของเจ้านาย เขามองเธอที่แหวกแคมหีสวยออกช้า ๆ หีชมพูตอนนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของเธอไปจนหมด เขาเริ่มที่จะร้องครางออกมาอย่างพอใจตอนที่เธอค่อย ๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ไม่นานเสียงครางของหลินก็ดังขึ้น เมื่อเธอนั้นค่อย ๆ สัมผัสได้ถึงความอวบใหญ่ของลำควยที่สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ เธอขมิบรูให้เล็กลง รัดตอดควยของเขาเอาไว้มากกว่าเดิม และยิ่งเขายิ่งเสียวจนเกร็งตัวมากขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งแข็งจนเธอเสียวหีอย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายขย่มขึ้นลงบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เอวของเธอเริ่มขยับไหวไปในทิศทางหลากหลาย ทั้งบด ทั้งขย่ม ทั้งร่อนใส่ควยของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ สีหน้าเคลิบเคลิ้มของเขานั้นทำให้เธอมีอารมณือย่างมาก จนปลดปล่อยความเงี่ยนของตัวเอง กระหน่ำร่างกายกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องของเขาดังขึ้นมาอย่างอุกอัก เขาค่อย ๆ เริ่มตะเบ็งเสียง เกร็.ลำตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งบอกว่าไม่ไหวเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งรุนแรงเหลือเกิน จนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ร่างกายของเขาแผ่หลาอย่างหมดแรงบนเตียงน้ำควยของเขาก็ทะลักพุ่งออกมาแตกในคารูหีของหลินอย่างเต็มที่

เธอกดตัวลงไปจนจมมิดด้ามควยของเขาแล้วทิ้งเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อย ๆ ทิ้งตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขา พร้อมกับเสียงกระซิบว่าเขานอนคนเดียวให้เธอนอนกับเขาได้ และแม้ว่าเพื่อนร่วมห้องของเธอจะไม่เห็นเธออยู่ในห้องก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก เช้าวันต่อมา หลินลืมตาขึ้นพร้อมกับเจ้านายที่นอนอยู่ข้าง ๆ เธอ

เขาถามเธอว่าจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ไหม…เธอตอบออกไปตรง ๆ ว่าจำได้

เจ้านายของเธอเลยบอกว่าขอโทษที่ให้เธอต้องทำแบบนั้น เช้าวันนี้เขาก็เลยไถ่โทษกับเธอ ด้วยการจับเธอเย็ด โดยที่ให้เธอนอนโดนเขากระแทกอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องออกลีลาอะไร ที่เหลือ เป็นหน้าที่ของเขา ที่มันเร้าใจกว่าที่เธอคิด และติดใจเจ้านายคนนี้จนต้องแอบมานัดเย็ดกันบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม “หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ และผัวเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร นั่นจึงทำให้เขาชั่งใจเพียงไม่นาน และไปที่บ้านของเธอทันที ผัวของเธอก็ดูเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี รูปร่างดี ทั้งสองคนจัดว่าเป็นคนที่หล่อสวยไม่ต่างกันเท่าไหร่ และมันก็ทำให้เขานั้นไม่เกร็งเพราะว่าทั้งสองคนเลี้ยงข้าวกับเขาก่อน และเมื่อถึงเวลา เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เพราะทำการจัดการตัวเอง…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…