เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a5 64fbfd33e857d

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว

เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน

ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น

สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา

เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ในค่ำคืนนี้ อย่างน้อยก็คงได้ความรักตอบกลับมาบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อเรานั้น

ได้เย็ดกัน

ความเมาทำให้ทุกๆ อย่างเร่าร้อน มันเริ่มตั้งแต่รสจูบที่แสนดื่มด่ำ แลกลิ้นกันนัวเนีย มีกลิ่นของเบียร์จางๆ ในระหว่างที่เราแลกน้ำลายกันและลูบไล้เรือนร่างอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ฉันจะถูกพาไปนั่งลงบนเตียง เราต่างถอดเสื้อผ้าออกพร้อมๆ กัน เพราะว่ามันไม่ได้จำเป็นเลยแม้แต่นิดเดียวในเวลานี้

เขาได้เห็นทุกๆ สัดส่วนของฉัน และฉันก็ไม่ต่างกัน

แต่สิ่งที่ฉันได้เห็นมันเกินกว่าที่ฉันคิด

เขา…ควยใหญ่เหลือเกิน

เขายืนควยแข็ง ลำตั้งตรงผงาดอยู่ตรงหน้าแล้วเดินเข้ามาหาฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างที่ไม่ควรทำ เอื้อมมือไปคว้ากำลำควยนั้นไว้แล้วบีบเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของเขา

ลำควยผิวขาวนวลสะอาดสะอ้าน ใหญ่ ยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มไปทั้งลำ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวาน น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา

เราสบตากัน เบายิ้ม แล้วกระดกควยเบาๆ ราวกับเรียกหา

ฉันยิ้มแล้วยื่นใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…..เสียวจังเลยครับ เสียวควยจังเลย อาห์….”

อ๊อก อ๊อก อ๊อก ซี้ดดดดดดด

ฉันก้มหน้าลงไป อมควยของเขาอย่างสุดความสามารถจนเกือบสุดโคนควยที่ยาวขนาดนั้น จนเสียงซี้ดดังขึ้นมาเป็นระลอก เขาดันเอวเข้ามาอีกครั้ง ราวกับว่าชอบที่ฉันคอลึก อมควยของเขาได้เกือบสุด ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันกดเข้าไปอีกสองสามครั้ง

ฉันกอดเอวของเขาไว้แน่น วินาทีที่ลำควยน้ำถลำเข้ามาในคอของฉัน มันใหญ่จนคับปาก แค่อมยังลำบากเลย แต่นาทีนี้ ความเงี่ยนมันทำได้ทุกๆ อย่างจริงๆ

ฉันกดหน้าเข้าไปจนสุดโคนควยของเขาในจังหวะนั้น เสียงคำรามดังขึ้นพร้อมกับลำตัวที่เกร็งแน่น จนกล้ามหน้าท้องขึ้นเป็นลูก เขากระชากควยออกไปทันที น้ำเงี่ยนและน้ำลายเชื่อมระหว่างปลายลิ้นกับหัวควยของเขาเป็นเส้นยืดยาว แล้วขาดออกจากกัน หลังจากนั้น เสียงลมหายใจของเขาก็เปลี่ยนไป มีเพียงเสียงหอบฟืดฟาดดังขึ้นมา ตอนที่เขาบุกรุกเข้ามาโถมทับร่างของฉัน ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีฉันอย่างดุเดือด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจัง ทะ ทำไมเลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดดดดด”

“ไม่เก่งหรอกครับ แต่หีชมพูน่าเลีย เลยเงี่ยนไปหน่อย อืมมมม” เขาเงยหน้าขึ้นมาตอบ แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือด และยาวนานจนร่างกายของฉันสะท้ายไปด้วยความเสียวที่ไม่คิดเลยว่าจะได้รับ ทั้งๆ ที่อกหักมาหมาดๆ แต่ท่วงท่าและลีลาของเขาดันทดแทนกับทุกๆ อย่างที่ขาดหายได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย…..สะ เสียวววววว!!!”

ควยของเขาสวมสอดถลำลึกเข้ามาแบบพรวดเดียวสุดโคนในจังหวะที่ฉันหลับตาแน่นแล้วปล่อยอารมณ์ให้พลิ้วไหวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันระหว่างที่แรงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ สองขาแยกกว้าง ยกสูงกลางอากาศ ปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาได้สัมผัสอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว อื๊อออออออ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย”

“โอยยยย ผมก็เสียวครับ ทำไมตอนโดนเย็ด หีสวยขนาดนี้เนี่ย ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วเม้มปากแน่น ก่อนที่จะตะบันเรี่ยวแรงที่มีกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันไม่มีแรงที่จะต่อต้านอะไรแล้ว ขาร่วงหล่นลงมาถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าแล้วโอบกอดเอาไว้ ในขณะที่เอวยังคงรัวกระแทกอย่างต่อเนื่องและดุดัน

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า

สองมือของฉันป่ายปัดไปทั่ว จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น เสียงครางดังขึ้นมาโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบบบ!!!

“โอ๊ยยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาทิ้งตัวลงมาหลังจากที่กระแทกควยเข้ามาเต็มรัก ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะภายในรูสวาทนั้น พร้อมกับรสจูบที่แสนดูดดื่ม

ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย มันกลับเสียวดีเสียอีก ที่ได้มีประสบการณ์เสียว โดนเย็ดสดแตกในกับผู้ชายแปลกหน้า

คืนนั้นเราเย็ดกันอีกหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งหมดแรงแล้วหลับไป

เช้าวันต่อมา ฉันก็ไม่ใช่คนโสดอีกแล้ว เพราะเราตัดสินใจว่าจะลองสานสัมพันธ์นี้ดู

ดังนั้น เขาเลยฉลองความใกล้ชิดของเราที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการจับฉันเย็ดรับอรุณไปอีกหนึ่งน้ำ

แหม…ชอบจริงๆ เลย ผู้ชายขี้เย็ดเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เด็กรุ่นน้องมัธยมต้น ”เปิดซิง”ผมเองก็ใช่ว่าจะเอาแต่ตั้งใจเรียนอย่างเดียวเท่านั้น ผมอายุเพิ่งจะ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อมากแห่งหนึ่งที่อยู่ภายใต้สังกัดของมหาวิทยาลัย… ผมเป็นเด็กกิจกรรมและเป็นนักกีฬาด้วย ด้วยความที่ตัวสูงถึง 181 ซม. และเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็กผมจึงเป็นนักกีฬากอล์ฟเยาวชนของโรงเรียนด้วย แต่เรื่องที่ผมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเหมือนเรียนหนังสือหรือตีกอล์ฟก็คือเรื่องสาวๆ นั่นแหละ มีรุ่นพี่รุ่นน้องหลายคนมาชอบผม แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าถูกใจอยากคบเป็นแฟน เพื่อนผมมันหาว่าเป็นเพราะว่าผมปอดไปเองไม่กล้าจีบ แต่จริงๆ แล้วผมคิดว่าเป็นเพราะผมเรื่องมากมากว่า คนโน้นคนนี้ก็ไม่ชอบ เลยไม่เหมือนเพื่อนๆ คนอื่นส่วนใหญ่ในกลุ่มที่มีแฟนและเคยมีอะไรกับแฟนกันตั้งแต่ ม.ต้นเหมือนตามสมัยนิยมของวัยรุ่นยุคอินเตอร์เน็ต ไม่นานมานี้ผมเจอ”’เด็กรุ่นน้อง ม.ต้น”’ ที่โรงเรียนคนหนึ่ง สวยมากทีเดียว ออกหมวยๆ นิดๆผอมๆ สูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว เย่อว่าที่ลูกสะใภ้คนสวย ที่มาฐานะจึงทำให้ เพ่ยเพ่ย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึเพ่ยเพ่ย เด็กสาววัย 17-18 ปีกำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความกๆแล้ว เพ่ยเพ่ย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ เพ่ยเพ่ย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ เพ่ยเพ่ยอยู่มากแต่ เพ่ยเพ่ยนั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆแต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ เช่นเดียวกับเพ่ยเพ่ย…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…