เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b888 64fc6bab191b8

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว

เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว

ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ

มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน และเพื่อความใครที่พยายามกักเก็บไว้มาเนิ่นนาน

ทั้งสองรู้ว่าช่วงไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ทันทีที่งานเสร็จเรียบร้อย เขาจึงค่อยย่องขึ้นไปบนบ้านของคุณผู้หญิง ชั้นสอง ห้องขวามือ เป็นห้องนอนของพัด ทันทีที่เหมเปิดประตูเข้าไป หญิงสาวก็ยืนรออยู่แล้วด้วยเรือนร่างที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด ที่สำคัญแม้ว่าจะยืนอยู่ ก็สามารถมองเห็นแคมหีสวยๆ ที่อวบอูมน่าสัมผัสอย่างชัดเจน

มาแล้วหรือคะ มาสิคะ…หนูพร้อมแล้ว

พัดกล่าวขึ้นมาด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่จะถอยหลังขึ้นไปนอนบนเตียง แยกขาออกอย่างแช่มช้า ให้ชายคนสวนได้เห็นของล้ำค่าจากหญิงสาว เนื้อหีชมพูสีหวาน กลีบหีสวย แคมใหญ่ แค่เพียงจ้องก็อดใจไม่ไหว ครั้นคิดว่าจะได้เอาควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีแบบนี้ ก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาทันที เขากระโจนขึ้นเตียวแล้วซุกหน้าลงไปกับสัดส่วนเรือนร่างของอีกฝ่ายทันที เรียวลิ้นขยับเลียหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว สองมือประคองเรียวขายกสูง สอดส่ายลิ้นไปตามกลีบหีสวยๆ ราวกับจะควานหาน้ำหวานจากเกสรสาว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อู๊ววววว……พี่เหมขา……อืออออ…..หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เสียวมากเลย ชอบ ชอบจัง อูวววว……..

เสียงครางกระเส่าสั่นเรียกความมั่นใจของฝ่ายชายได้มากขึ้น ในขณะที่ปากเลียหี มือก็จับนมขยำคลำบีบตามแต่ความเงี่ยนจะสั่งการแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลุกขึ้นมายืนข้างเตียง ชี้ควยดุ้นใหญ่สีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเอ็นรอบๆ นั้นไปทางหญิงสาว เธอรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มือเรียวกำรอบลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะจินตนา พร้อมกับอ้าปากกว้างสุด แล้วอมควยดุ้นนั้นเข้าไปช้าๆ แม้ว่าจะไม่สามารถอมสุดโคนควยได้ แต่เธอก็ทำได้ดี เรียกเสียงครางชวนจากหนุ่มคนสวนได้อย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด คุณหนูครับ เสียวมากเลยครับ ผมลึกเข้ามาอีกครั้ง อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ โอยยยย

เสียงของเหมหนักแน่นและสั่นเครือ มือลูบหัวของคุณหนูแล้วพยายามกดเข้ามาให้ลึกมาที่สุดจนเธอแทบจะสำลัก เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมด แล้วยกตัวเองกลับขึ้นเตียงอีกคราว ยกสองขาเรียวขึ้นพาดบ่า จูบข้อเท้างามนั้นบางเบา ก่อนจรดลำควยที่ใหญ่ยาวเข้าสู่รูหีสีหวานอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ดดด……….พรืดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่เหม หนูเจ็บ เสียว…อื๊ออออ……..ควยใหญ่จังเลย

ครางออกมาเลยครับคุณพัด ครางออกมา ยิ่งครางผมก็ยิ่งเงี่ยน ซี้ดดดด โอยยย เสียวควยจริงๆ ตอดควยมาก

ในขณะที่พูด ลำควยก็ถูกดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ความยาวนั้นทำให้พัดนอนจุกอยู่ครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งตัวได้ก็ทำเอาเธอใจแป้วเหมือนกัน เมื่อครั้นรู้ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เลวร้าย เหมก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอทันที

สวบบบ ปั้บบบ สวบบบ ปั้บบบ…

ควยใหญ่ยาวขยับออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของพัดกระเพื่อมไหวแล้วหยุดนิ่ง เสียงครางมากระจุกที่ลำคอ ความเสียวไม่อาจจะมีสิ่งใดมาทดแทนอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..พี่เหม หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหี อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ อูววววว……….

ลำควยใหญ่ยาวเข้าออกกระแทกกระทั้นที่รูหีสวยนั้นอยู่เนิ่นนาน จนเรี่ยวแรงของพัดนั้นเริ่มหมดไป ความกำหนัดครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่ว่าเหมจะสั่งให้เธอทำอะไรตอนนี้เธอก็ยอม แลกกับเพียงว่าโดยควยใหญ่ยาวของเหมกระแทกเย็ดเท่านั้นก็พอ

ทั้งหันหลัง ตะแคงค้าง ยกขาพาดบ่า และขึ้นขย่มควย เธอสามารถทำได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เรือนร่างอ้อนแอ่นจะถูกส่งกลับมานอนที่เตียงเฉกเช่นเดิม

คุณพัด…ผมจะแตกแล้วนะครับ จากนี้จะเร่งแล้ว เตรียมตัวรับความสุขและความเสียวให้ดีนะครับ

ไม่ทันที่พัดจะรับปาก เอวของเหมก็ระรัวกระแทกเย็ดหีของพัดทันทีอย่างต่อเนื่อง อย่าว่าแต่จังหวะครางเลย แค่หายใจให้ทันยังทำได้ยาก เมื่อความเร็วจากการกระแทกเย็ดนั้นระรัวเกินกว่าที่เธอจะรับไหว พร้อมกับเสียงครางของเหมที่ทบทวีคูณมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะพี่เหมม พี่เหมม หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยย!! เธอจิกแขนอีกฝ่ายแน่นในเสี้ยวนาทีสุดท้ายที่ร่างการถูกกระทบกระแทกราวกับนี่ไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์ เสียงครางของเหมกดต่ำลงเรื่อยๆ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ควยสวมสอดเข้ารูหีอีกฝ่ายจนสุกลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยออกมาคารูหีของเธออย่างนั้น

อูยยยยย……..พี่เหม หนูเสียวจังเลย แตกในมันเสียวแบบนี้นี่เอง อืมมมม……..

เธอชื่นชมพร้อมกับนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน ถึงอย่างนั้นเหมก็ยังชื่นชมอยู่ดีที่เจอควยของเขาไปแต่กลับทนได้จนจบเพลงรัก ควยถูกถอดถอนออกมาเบาๆ ก่อนที่น้ำควยจะไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่เบิกกว้างจากขนาดของควยคนเย็ดอย่างเขา

ใจเด็ดจริงๆ นะครับที่เย็ดกับผมได้จนจบเนี่ย

เธอยิ้ม ยื่นเงินให้ผมตามที่บอกเอาไว้ ก่อนจะพูดว่า

หนูใจสู้ค่ะ ชอบผู้ชายควยใหญ่ เห็นไหม ว่าง่ายกว่าทำสวนเยอะ ถ้าครั้งหน้าอยากได้เงินแบบนี้ทุกวันเวลาหนูเรียกก็ต้องมานะคะ สุดหล่อ เธอพูดจาฉะฉานอย่างพึงพอใจ ส่วนเหมมองเงินในมือแล้วพูดออกไปได้คำเดียว

เรียกผมมาเย็ดทุกวันนะครับ คุณพัด

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…

เรื่องเสียว เอาของจริง แอบล่อเมียพี่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ต ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นน่ะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมภู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังลวงของสงวนของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…