เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b888 64fc6bab191b8

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว

เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว

ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ

มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน และเพื่อความใครที่พยายามกักเก็บไว้มาเนิ่นนาน

ทั้งสองรู้ว่าช่วงไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ทันทีที่งานเสร็จเรียบร้อย เขาจึงค่อยย่องขึ้นไปบนบ้านของคุณผู้หญิง ชั้นสอง ห้องขวามือ เป็นห้องนอนของพัด ทันทีที่เหมเปิดประตูเข้าไป หญิงสาวก็ยืนรออยู่แล้วด้วยเรือนร่างที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด ที่สำคัญแม้ว่าจะยืนอยู่ ก็สามารถมองเห็นแคมหีสวยๆ ที่อวบอูมน่าสัมผัสอย่างชัดเจน

มาแล้วหรือคะ มาสิคะ…หนูพร้อมแล้ว

พัดกล่าวขึ้นมาด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่จะถอยหลังขึ้นไปนอนบนเตียง แยกขาออกอย่างแช่มช้า ให้ชายคนสวนได้เห็นของล้ำค่าจากหญิงสาว เนื้อหีชมพูสีหวาน กลีบหีสวย แคมใหญ่ แค่เพียงจ้องก็อดใจไม่ไหว ครั้นคิดว่าจะได้เอาควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีแบบนี้ ก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาทันที เขากระโจนขึ้นเตียวแล้วซุกหน้าลงไปกับสัดส่วนเรือนร่างของอีกฝ่ายทันที เรียวลิ้นขยับเลียหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว สองมือประคองเรียวขายกสูง สอดส่ายลิ้นไปตามกลีบหีสวยๆ ราวกับจะควานหาน้ำหวานจากเกสรสาว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อู๊ววววว……พี่เหมขา……อืออออ…..หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เสียวมากเลย ชอบ ชอบจัง อูวววว……..

เสียงครางกระเส่าสั่นเรียกความมั่นใจของฝ่ายชายได้มากขึ้น ในขณะที่ปากเลียหี มือก็จับนมขยำคลำบีบตามแต่ความเงี่ยนจะสั่งการแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลุกขึ้นมายืนข้างเตียง ชี้ควยดุ้นใหญ่สีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเอ็นรอบๆ นั้นไปทางหญิงสาว เธอรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มือเรียวกำรอบลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะจินตนา พร้อมกับอ้าปากกว้างสุด แล้วอมควยดุ้นนั้นเข้าไปช้าๆ แม้ว่าจะไม่สามารถอมสุดโคนควยได้ แต่เธอก็ทำได้ดี เรียกเสียงครางชวนจากหนุ่มคนสวนได้อย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด คุณหนูครับ เสียวมากเลยครับ ผมลึกเข้ามาอีกครั้ง อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ โอยยยย

เสียงของเหมหนักแน่นและสั่นเครือ มือลูบหัวของคุณหนูแล้วพยายามกดเข้ามาให้ลึกมาที่สุดจนเธอแทบจะสำลัก เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมด แล้วยกตัวเองกลับขึ้นเตียงอีกคราว ยกสองขาเรียวขึ้นพาดบ่า จูบข้อเท้างามนั้นบางเบา ก่อนจรดลำควยที่ใหญ่ยาวเข้าสู่รูหีสีหวานอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ดดด……….พรืดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่เหม หนูเจ็บ เสียว…อื๊ออออ……..ควยใหญ่จังเลย

ครางออกมาเลยครับคุณพัด ครางออกมา ยิ่งครางผมก็ยิ่งเงี่ยน ซี้ดดดด โอยยย เสียวควยจริงๆ ตอดควยมาก

ในขณะที่พูด ลำควยก็ถูกดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ความยาวนั้นทำให้พัดนอนจุกอยู่ครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งตัวได้ก็ทำเอาเธอใจแป้วเหมือนกัน เมื่อครั้นรู้ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เลวร้าย เหมก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอทันที

สวบบบ ปั้บบบ สวบบบ ปั้บบบ…

ควยใหญ่ยาวขยับออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของพัดกระเพื่อมไหวแล้วหยุดนิ่ง เสียงครางมากระจุกที่ลำคอ ความเสียวไม่อาจจะมีสิ่งใดมาทดแทนอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..พี่เหม หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหี อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ อูววววว……….

ลำควยใหญ่ยาวเข้าออกกระแทกกระทั้นที่รูหีสวยนั้นอยู่เนิ่นนาน จนเรี่ยวแรงของพัดนั้นเริ่มหมดไป ความกำหนัดครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่ว่าเหมจะสั่งให้เธอทำอะไรตอนนี้เธอก็ยอม แลกกับเพียงว่าโดยควยใหญ่ยาวของเหมกระแทกเย็ดเท่านั้นก็พอ

ทั้งหันหลัง ตะแคงค้าง ยกขาพาดบ่า และขึ้นขย่มควย เธอสามารถทำได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เรือนร่างอ้อนแอ่นจะถูกส่งกลับมานอนที่เตียงเฉกเช่นเดิม

คุณพัด…ผมจะแตกแล้วนะครับ จากนี้จะเร่งแล้ว เตรียมตัวรับความสุขและความเสียวให้ดีนะครับ

ไม่ทันที่พัดจะรับปาก เอวของเหมก็ระรัวกระแทกเย็ดหีของพัดทันทีอย่างต่อเนื่อง อย่าว่าแต่จังหวะครางเลย แค่หายใจให้ทันยังทำได้ยาก เมื่อความเร็วจากการกระแทกเย็ดนั้นระรัวเกินกว่าที่เธอจะรับไหว พร้อมกับเสียงครางของเหมที่ทบทวีคูณมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะพี่เหมม พี่เหมม หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยย!! เธอจิกแขนอีกฝ่ายแน่นในเสี้ยวนาทีสุดท้ายที่ร่างการถูกกระทบกระแทกราวกับนี่ไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์ เสียงครางของเหมกดต่ำลงเรื่อยๆ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ควยสวมสอดเข้ารูหีอีกฝ่ายจนสุกลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยออกมาคารูหีของเธออย่างนั้น

อูยยยยย……..พี่เหม หนูเสียวจังเลย แตกในมันเสียวแบบนี้นี่เอง อืมมมม……..

เธอชื่นชมพร้อมกับนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน ถึงอย่างนั้นเหมก็ยังชื่นชมอยู่ดีที่เจอควยของเขาไปแต่กลับทนได้จนจบเพลงรัก ควยถูกถอดถอนออกมาเบาๆ ก่อนที่น้ำควยจะไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่เบิกกว้างจากขนาดของควยคนเย็ดอย่างเขา

ใจเด็ดจริงๆ นะครับที่เย็ดกับผมได้จนจบเนี่ย

เธอยิ้ม ยื่นเงินให้ผมตามที่บอกเอาไว้ ก่อนจะพูดว่า

หนูใจสู้ค่ะ ชอบผู้ชายควยใหญ่ เห็นไหม ว่าง่ายกว่าทำสวนเยอะ ถ้าครั้งหน้าอยากได้เงินแบบนี้ทุกวันเวลาหนูเรียกก็ต้องมานะคะ สุดหล่อ เธอพูดจาฉะฉานอย่างพึงพอใจ ส่วนเหมมองเงินในมือแล้วพูดออกไปได้คำเดียว

เรียกผมมาเย็ดทุกวันนะครับ คุณพัด

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวผมล่อมันส์ทั้งสอง  สวัสดีครับ พี่ ๆ ทุกคน ก่อนอื่นผมขอรับรองว่า ถ้าได้ยินเรื่องที่ว่าสมัยนี้เด็ก ม. 2 ม. 3 ก็เย็ดกันแล้วละก็ เชื่อเถอะครับ เพราะตัวผมเองก็เย็ดพี่จ๊ะ พี่สาวคนโตของผมตั้งแต่ผมอยู่ ม. 4 พี่สาวผมอยู่ มหาลัยปี 1 และพี่สาวคนรองพี่จ๋า หลังจากที่เย็ดพี่สาวคนโตได้ไม่ถึงครึ่งปีดี เพราะว่าพี่จ๋าเห็นผมกำลังเย็ดพี่จ๊ะพอดี ตอนนั้นผมกำลังเย็ดกับพี่จ๊ะ โดยแกล้งทำเป็นให้พี่จ๊ะ ดิ้นขัดขืน โดยไม่คิดว่าพี่จ๋าจะมาเห็น พี่จ๋าก็ไม่รู้คิดว่าผมกำลังปล้ำพี่จ๊ะ เลยเข้ามาช่วย เลยเสร็จผมไปอีกคน…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…