เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 659573c6bfc6b

เรื่องเสียว เมื่อกระหรี่ติดใจควยใหญ่ๆ ของผมเลยได้เย็ดฟรีจนรูหีบานแถมเงินให้ด้วย

ผมเคยมีประสบการณ์เสียวที่ไม่ดีเท่าไหร่กับกระหรี่รุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อพี่พิม ถ้าให้เท้าความก็คือมันเป็นการไปเที่ยวกระหรี่ครั้งแรกของผม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนเลี้ยงแต่เพราะแกอยากประหยัดเลยให้นอนห้องเดียวกัน ผมดันตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ตีกระหรี่ พี่พิมเลยเป็นคนใส่ถุงยางให้แล้วผมดันน้ำแตกเสร็จก่อนคามือ ทำเอาอดเย็ดหีใหญ่ของพี่พิมไปในทันทีเพราะกำหนดโควต้าแค่1น้ำ1ชั่วโมง อย่างไหนก่อนก็ถือว่าจบงาน รุ่นพี่ผมนี่ขำก๊ากเลยดีนะเรื่องที่เรามาเที่ยวนี่เป็นความลับไม่งั้นแกคงได้เอาไปโพทะนาว่าผมเป็นไอ้ต้วย3วิไปแล้ว ตอนนั้นพี่พิมติดลูกค้าอีกรายที่โทรมาหา เลยต้องรีบไปพอดี แต่แกก็ไม่ใจไม้ไส้ระกำให้เบอร์โทรไว้บอกว่าถ้ามาอีกเดี๋ยวแถมให้พิเศษ ชั่วโมงนั้นทั้งชั่วโมง ผมเลยได้แต่นั่งดูรุ่นพี่ผมเย็ดกับกระหรี่ไปด้วยความเงี่ยนและเหว่ว้ากำควยใหญ่ของตัวเองไป

หลังจากวันนั้นผมก็ฝังใจเพราะยังไม่ทันได้หนำใจจับพี่พิมแก้ผ้าจนหมดหรือได้ดูหีใหญ่ของเธอเลย ทำได้แค่ดูดนมใหญ่สองเต้าไปเท่านั้น เลยตั้งมั่นเก็บเงินเพื่อไปซ้ำพี่พิมให้ได้ ระหว่างนั้นใครจ่ายทำงานอะไรก็เอาหมดรับทำการบ้าน ทำรายงาน วิ่งไปซื้อของให้รุ่นพี่ แต่เพราะอยู่ในช่วงปวช. งานที่พอทำได้เลยไม่เยอะทำให้ต้องใช้เวลานาน ผมเริ่มท้อบวกความเมาเลยโทรไปเล่าให้พี่พิมฟังแม่งเลย บอกพยายามเก็บเงินอยู่ แต่แม่งผ่านมาเดือนหนึ่งละยังได้แค่ค่าห้องเอง ผมอ่ะคิดถึงพี่ทุกวัน ถ้าได้เย็ดพี่นะ ผมจะไม่ยอมน้ำแตกเลย จะเด้าให้ครบชั่วโมงเต็มเหนี่ยวไปเลย แกได้ฟังแล้วก็ขำเพราะจำผมได้เลยบอกว่าให้พรุ่งนี้สร่างเมาแล้วมาหาเธอ ผมนึกว่าหูฝาดจนต้องถามซ้ำ แต่พี่เขาติดลูกค้าเลยบอกว่าตามนั้นแล้ววางหูไป ผมแม่งนอนไม่หลับทั้งคืน กว่าจะนอนได้ก็รุ่งสาง หลับยาวจนถึงบ่ายสอง พอตื่นมาก็รีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วควบมอไซด์คันเก่งไปที่วงเวียน 22 ทันที แต่ไม่เจอพี่พิม ก็แหงละ ผมไปถึงสามโมง แต่พวกพี่ๆ กระหรี่กว่าจะออกมาทำงานก็นู้น หกโมงทุ่มนึง

ด้วยความเป็นเด็กและความเงี่ยนกับความหน้าด้านผมเลยโทรไปหาพี่พิมตอนนั้นเลย เธอตกใจที่ผมมาเร็วขนาดนี้ หลังคิดอยู่สักพักเธอก็บอกว่าถ้ากล้าก็ให้มาหาเธอที่ห้องเลย ผมรีบไปทันทีโดยไม่ลืมซื้อเบียร์ไปฝาก ห้องพักพี่พิมอยู่ไม่ไกล เป็นอพาร์ตเม้นตเก่าโทรมดูวังเวงน่ากลัวพอควร แต่ก็หยุดความเงี่ยนผมไม่ได้ พี่พิมเปิดประตูต้อนรับทันทีที่ผมเคาะ เธออยู่ในชุดนอนวาบหวิวสายเดี่ยวโชว์เนื้อหนั่นน่าสัมผัส ใบหน้าสดไร้การแต่งเติมกลับดูละอ่อนกว่าวัย (ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าอายุเท่าไหร่) พี่สวยจัง ผมพูดชมออกไปดื้อๆ ตามที่รู้สึก ทำเอาพี่เค้าเขินขึ้นมาแล้วบอกปากหวาน

ผมยื่นถุงใส่เบียร์ให้แล้วบอกของฝาก พี่พิมหัวเราะแล้วบอกไม่อยากได้น้ำเมา อยากได้น้ำว่าวผมมากกว่า เธอพาผมเข้าไปนั่งในห้อง ผมรีบควักเงินทั้งหมดที่มีส่งให้ พี่พิมมองขึงๆ แล้วบอกว่าไม่เคยพาลูกค้ามาที่ห้อง ผมรีบขอโทษ ใจเสียกลัวโดนไล่กลับ พอเห็นผมแบบนั้นเธอก็บอกให้ชดเชยด้วยการเย็ดดีๆ อย่าให้น้ำแตกไวแบบคราวที่แล้ว ผมรีบพยักหน้าหงึกๆ ก่อนที่จะเริ่มจูบกัน

พี่พิมตัวนิ่มจนผมไม่กล้ากอดแรง แต่ก็ตัวหอมจนผมไม่อยากปล่อย เราสองคนนัวเนีย พี่พิมผลักผมให้นอนลงแล้วจัดการปลดกางเกงออกพร้อมควักควยใหญ่ของผมออกมาเชยชม มันเด้งผงาดง่ำราวกับเสาธงจนฟาดโดนหน้าพี่พิมที่ยื่นเข้ามาใกล้เบาๆ เธอหัวเราะชอบใจก่อนจะรูดชักให้อย่างช่ำชองและเบามือ ควยมือในมือบางยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิม เธอเอามันแตะริมฝีปากเรียวของตัวเองก่อนแลบลิ้นเลีย ลิ้นนุ่มสัมผัสวนอยู่ที่ตรงหัวควยแล้วเลื่อนลงมาตรงส่วนล่างของรูเยี่ยวที่เป็นจุดกระสัน ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว เธอใช้ลิ้นเก่งมากยิ่งพอควยทั้งท่อนของผมถูกกลืนเข้าไปอยู่ในปากเธอ มันยิ่งอุ่นร้อนและตอดรัด แต่ลิ้นก็ยังตวัดไล้ไปทั่วควยก็ทำให้ผมสุดจะกลั้น ผมเอ่ยปากบอกพี่พิมว่าไม่ไหวแล้ว แต่แทนที่จะหยุดปาก เธอกลับยิ่งเร่งจังหวะให้เร็วกว่าเดิม ในที่สุดผมก็น้ำแตกอีกครั้งแต่คราวนี้ได้แตกคาปากของเธอ พี่พิมดูดเลียแล้วอมน้ำรักของผมไว้ก่อนจะมาอ้าปากให้ดูพร้อมกับกลืนลงคอ เธอบอกน้ำเยอะนะ หวานเชียวสงสัยกินสัปปะรดมาละสิ ผมทั้งเขินทั้งอายเพราะคิดว่าเสร็จเร็วอีกแล้ว มาถึงห้องเธอยังไม่ถึงสิบนาทีเลย

พี่พิมบอกว่าทีนี้ก็เย็ดกันได้นานแล้ว ยังแข็งได้ใช่ไหม เธอถามกับควยใหญ่ของผมก่อนอมมันอีกครั้ง ไม่ถึงสิบวิควยผมก็กลับมาผงาดอีกครั้ง ผมถึงได้เข้าใจว่าพี่เค้าจงใจรีดน้ำออกก่อนให้ผมอึดขึ้น เธอผลักให้ผมนอนลงแล้วจัดการทำทุกอย่างเองเพราะผมมือใหม่คงยังคุมเกมได้ไม่ถูกใจแก ควยใหญ่ของผมถูกจับใส่ถุงยางแล้วบรรจงยัดเข้าไปในหีชมพูของพี่เค้า มันอุ่นและตอดรัดยิ่งกว่าตอนโดนอมเสียอีก พี่พิมครางเสียงสะท้าน แกบอกถ้าทนไม่ไหวก็ให้พูดก่อนนะ อย่าแตกก่อน ขอให้พี่ได้เสร็จก่อนนะ ผมพยักหน้ารับก่อนที่จะปล่อยให้พี่เค้าทำทุกอย่างที่อยากทำ

พี่พิมโยกเอวราวกับควบม้าจังหวะช้าเนิ่บแล้วค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ แกโยกแรงราวกับเงี่ยนอยากห่างการเย็ดมาเป็นแรมปี แรงควบยังพอทนแต่พอผสมกับเสียงครางที่ดังลั่นและนมใหญ่ที่เด้งกระเพื่อมไปมา มันก็ทำให้ผมทนไม่ไหวจนต้องเอ่ยปากบอกว่าทนไม่ไหว พี่พิมจึงได้ผ่อนแรงลง เธอคร่อมโยกสลับจังหวะแบบนั้นไปเรื่อยจนสุดท้ายก็เสร็จก่อนจะลงไปนอนแผ่อย่างหมดแรงพร้อมบอกให้ผมเย็ดต่อได้เลย ผมเลยได้ลุยเย็ดอย่างที่ต้องการจนหนำใจจนน้ำแตกสุขสมไป หลังจากนั้นพี่พิมก็เงี่ยนต่อแต่เพราะถึงเวลาทำงานแล้วเธอเลยบอกให้ผมกลับบ้านไปก่อน พร้อมให้เงินค่าน้ำมันรถไว้ติดตัวด้วยหลายร้อย ผมจะไม่เอา แต่เธอบอกไม่เอาคราวหน้าก็ไม่ต้องมาเย็ดกัน ต่อให้มาซื้อก็จะไม่ขายหีให้ ผมเลยยอมรับไว้ เธอจึงชมว่าเด็กดี พี่ติดใจควยใหญ่ของเธอแล้วบอกอีกสองสามวันมาเย็ดกันอีกนะ โทรมาก่อน ผมจากพี่พิมมาอย่างงงๆ กลายเป็นผมถูกกระหรี่ซื้อควยไปซะแล้ว นั่นละครับเรื่องเสียวซี๊ด แต่ผมรู้แน่ว่าเรื่องเล่าเสียวของผมกับพี่พิมเพิ่งเริ่มต้น ลองเธอติดใจเราจะได้เย็ดกันอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เสียวจุดสุดยอด..วิชาเพศศึกษา เรื่องนี้ได้รับการเล่าจากรุ่นน้องคน หนึ่งที่ได้ไปกวดวิชาในสถานกวดวิชาแห่งหนึ่ง แลผมก็เอามาใส่ไข่ในอัตราส่วนที่พอเหมาะและปรับเปลี่ยนชื่อตัวบุคคลเพื่อไม่ ให้บุคคลผู้นั้นได้รับความเดือดร้อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะว่าส่วนไหนจริง ส่วนไหนเป็นไข่ขาว ส่วนไหนเป็นไข่แดง ส่วนไหนเป็นเปลือกไข่หลายคนหรือแทบจะทุกคนรู้จักวิชาเพศศึกษากันเป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ล่ะว่าเนื้อหาวิชาเพศศึกษาที่แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะตามโรงเรียนส่วนใหญ่หยิบเอาเนื้อหาวิชาเพศศึกษามาสอนแค่ 7% จาก 100% ของเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากอะไรที่ทางโรงเรียนไม่ค่อยสอนกันเกิน 7% เพราะว่าสังคมส่วนใหญ่ยังไม่ยอมรับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้พี่เก่งเปิดสอนวิชาเพศศึกษาหลักสูตรพิเศษ ในสถานกวดวิชา “พี่เก่ง” ซึ่งมีพี่เก่งเป็นเจ้าของสถานกวดวิชา พี่เก่งสอนที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งแถวชานเมือง จึงไม่มีกระทรวงใดมารองรับหลักสูตรการกวดวิชานี้ ซึ่งสถานที่สอนบางครั้งก็อาจจะเป็นคอนโดหรูกลางกรุง บ้านเดี่ยวตามชานเมือง ซึ่งสถานที่กวดวิชาดังกล่าวก็รับกวดวิชากันตั้งแต่เตรียมสอบเข้ามัธยมต้น…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…