เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc05a164bee

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา

บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่

เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ

เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา

นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ นี้เริ่มมาตั้งแต่ที่เขากับน้องสาวของเธอยังเป็นแฟนกันอยู่ มันต่อเนื่องจนกระทั่งเขาเข้ามาในชายคาบ้านหลังนี้ในฐานะน้องเขย ทว่าสถานะนั้นที่ปรากฏก็ไม่อาจจะทำให้พี่สะใภ้อย่างเธอล้มเลิกความตั้งใจในกายของน้องเขยคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

การมาอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทนั้น เธอสามารถมองเห็นอีกฝ่ายอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านได้ มีหลายๆ ครั้งที่เขาถอดผ้าขาวม้าทั้งๆ ที่ควยยังตั้งโด่อยู่ จนจิตใจของพี่สะใภ้ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัว หมายหัวน้องเขยจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มโอนอ่อนเป็นใจ เพราะว่าเมียของเขานั้นต้องไปทำงานไม่เป็นเวลา ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น ถ้ามีคนมาสนองมันคงจะดี

แล้วความรักที่แสนเป็นความลับนี้จึงเกิดขึ้น

หรือจะเรียกมันว่าเพียงความเงี่ยนก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทั้งสองไม่ได้รักกัน มีเพียงความใคร่ในร่างกายของกันและกันเท่านั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ ทั้งสองคนก็กำลังกอดกันจมดิ่งลงในห้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์ที่ไร้ขอบเขต เธอดูดควยให้เขาอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วรูดชักลำควยนั้นก่อนที่จะเลียดูดแค่ส่วนหัวจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวที่ได้รับบริเวณควยไม่ไหว กลับตัวพลิกลำ พาร่างกายของพี่สะใภ้ให้นอนหงายลงแยกขาออก

ร่างกายสาวโสดที่ขาวเนียนและน่าหลงใหลนั้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ขาวไปเสียทั้งหมด เนียนไปทุกสัดส่วน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะทำให้สิ่งที่ชอบ เลียหีของเธอ ดื่มด่ำเอารสชาติแห่งความเงี่ยนจากเธอมาให้มากที่สุด แคมหีอวบอูมถูกขบเม้มอย่างเย้าหยอกเรียกเสียงครางในลำคอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากลิ้นสากๆ นั้นลิ้มรสเลียหีของเธอจนพอใจ

ทุกๆ อย่างในเวลานี้ มีเพียงความต้องการที่เกิดขึ้น เมื่อคนหนึ่งเงี่ยน อีกคนไม่ว่าง เธอจึงขอเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนนี้ นับว่าเป็นการช่วยเหลือน้องสาวของตนเองอย่างเต็มที่

ถ้าน้องไม่ว่างให้เขาเย็ด พี่ขอให้เขาเย็ดแทนเอง ยังไงก็พี่น้องกัน แค่ผัวคนเดียวแบ่งกันได้อยู่แล้ว

เลือดข้นกว่าน้ำเสมอ

แล้วในระหว่างที่ความคิดกำลังล่องลอย มันก็ถูกกระชากกลับเข้ามาทันทีเมื่อควยใหญ่ยาวของน้องเขยนั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของเธอเพียงรวดเดียวสุดความยาว แล้วแสดงสีหน้าเปี่ยมสุข เขาเงี่ยนเต็มที่แล้วในเวลานี้จะไม่มีอะไรมาขัดขวางเขาได้อีกแล้ว

มือทั้งสองวางแนบลำตัว ค้ำพื้นเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น ก่อนจะรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เธอต้องการเลย ที่รัก ผัวขา เย็ดหีฉันเลย!

เธอครางออกมาแบบนั้น ขณะที่กำคว้ามือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ปล่อยเรือนร่างของทั้งสองให้แนบสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเติมเต็มได้อย่างชัดเจน ความเสียวซ่านแผ่ซ่านขึ้นราวกับเปลวไฟโหมกระหน่ำในห้องเล็กๆ นี้ กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังแว่วขึ้นต่อเนื่อง

เธอรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ และเขาบอกเสมอว่าจะไม่แตกในเพราะกลัวในเรื่องต่างๆ ที่จะตามมา

พี่สะใภ้เลยอ้าปากรอน้องเขยที่มายืนชักควยอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักพุ่งเข้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เพื่อให้เธอได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวานของน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่หมายหมอง กลืนมันลงคออย่างง่ายดาย แล้วทุกๆ อย่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็หมดลง

ไม่มีการโหยหา หรืออะไรนอกเหนือจากนั้น เมื่อออกจากห้องนี้ไป ทั้งสองเป็นเพียงน้องเขยกับพี่สะใภ้

เงี่ยนเมื่อไหร่ค่อยกลับมาหากัน แล้วค่อยมาใช้คำว่าผัวเมียตอนนั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันนะค้าาา….”กระเป๋ารถเมล์ใส่สั้นมาก” ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ ชายก็ต้องเบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…