เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc05a164bee

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา

บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่

เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ

เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา

นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ นี้เริ่มมาตั้งแต่ที่เขากับน้องสาวของเธอยังเป็นแฟนกันอยู่ มันต่อเนื่องจนกระทั่งเขาเข้ามาในชายคาบ้านหลังนี้ในฐานะน้องเขย ทว่าสถานะนั้นที่ปรากฏก็ไม่อาจจะทำให้พี่สะใภ้อย่างเธอล้มเลิกความตั้งใจในกายของน้องเขยคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

การมาอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทนั้น เธอสามารถมองเห็นอีกฝ่ายอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านได้ มีหลายๆ ครั้งที่เขาถอดผ้าขาวม้าทั้งๆ ที่ควยยังตั้งโด่อยู่ จนจิตใจของพี่สะใภ้ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัว หมายหัวน้องเขยจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มโอนอ่อนเป็นใจ เพราะว่าเมียของเขานั้นต้องไปทำงานไม่เป็นเวลา ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น ถ้ามีคนมาสนองมันคงจะดี

แล้วความรักที่แสนเป็นความลับนี้จึงเกิดขึ้น

หรือจะเรียกมันว่าเพียงความเงี่ยนก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทั้งสองไม่ได้รักกัน มีเพียงความใคร่ในร่างกายของกันและกันเท่านั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ ทั้งสองคนก็กำลังกอดกันจมดิ่งลงในห้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์ที่ไร้ขอบเขต เธอดูดควยให้เขาอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วรูดชักลำควยนั้นก่อนที่จะเลียดูดแค่ส่วนหัวจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวที่ได้รับบริเวณควยไม่ไหว กลับตัวพลิกลำ พาร่างกายของพี่สะใภ้ให้นอนหงายลงแยกขาออก

ร่างกายสาวโสดที่ขาวเนียนและน่าหลงใหลนั้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ขาวไปเสียทั้งหมด เนียนไปทุกสัดส่วน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะทำให้สิ่งที่ชอบ เลียหีของเธอ ดื่มด่ำเอารสชาติแห่งความเงี่ยนจากเธอมาให้มากที่สุด แคมหีอวบอูมถูกขบเม้มอย่างเย้าหยอกเรียกเสียงครางในลำคอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากลิ้นสากๆ นั้นลิ้มรสเลียหีของเธอจนพอใจ

ทุกๆ อย่างในเวลานี้ มีเพียงความต้องการที่เกิดขึ้น เมื่อคนหนึ่งเงี่ยน อีกคนไม่ว่าง เธอจึงขอเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนนี้ นับว่าเป็นการช่วยเหลือน้องสาวของตนเองอย่างเต็มที่

ถ้าน้องไม่ว่างให้เขาเย็ด พี่ขอให้เขาเย็ดแทนเอง ยังไงก็พี่น้องกัน แค่ผัวคนเดียวแบ่งกันได้อยู่แล้ว

เลือดข้นกว่าน้ำเสมอ

แล้วในระหว่างที่ความคิดกำลังล่องลอย มันก็ถูกกระชากกลับเข้ามาทันทีเมื่อควยใหญ่ยาวของน้องเขยนั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของเธอเพียงรวดเดียวสุดความยาว แล้วแสดงสีหน้าเปี่ยมสุข เขาเงี่ยนเต็มที่แล้วในเวลานี้จะไม่มีอะไรมาขัดขวางเขาได้อีกแล้ว

มือทั้งสองวางแนบลำตัว ค้ำพื้นเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น ก่อนจะรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เธอต้องการเลย ที่รัก ผัวขา เย็ดหีฉันเลย!

เธอครางออกมาแบบนั้น ขณะที่กำคว้ามือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ปล่อยเรือนร่างของทั้งสองให้แนบสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเติมเต็มได้อย่างชัดเจน ความเสียวซ่านแผ่ซ่านขึ้นราวกับเปลวไฟโหมกระหน่ำในห้องเล็กๆ นี้ กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังแว่วขึ้นต่อเนื่อง

เธอรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ และเขาบอกเสมอว่าจะไม่แตกในเพราะกลัวในเรื่องต่างๆ ที่จะตามมา

พี่สะใภ้เลยอ้าปากรอน้องเขยที่มายืนชักควยอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักพุ่งเข้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เพื่อให้เธอได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวานของน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่หมายหมอง กลืนมันลงคออย่างง่ายดาย แล้วทุกๆ อย่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็หมดลง

ไม่มีการโหยหา หรืออะไรนอกเหนือจากนั้น เมื่อออกจากห้องนี้ไป ทั้งสองเป็นเพียงน้องเขยกับพี่สะใภ้

เงี่ยนเมื่อไหร่ค่อยกลับมาหากัน แล้วค่อยมาใช้คำว่าผัวเมียตอนนั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…