เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc05a164bee

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา

บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่

เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ

เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา

นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ นี้เริ่มมาตั้งแต่ที่เขากับน้องสาวของเธอยังเป็นแฟนกันอยู่ มันต่อเนื่องจนกระทั่งเขาเข้ามาในชายคาบ้านหลังนี้ในฐานะน้องเขย ทว่าสถานะนั้นที่ปรากฏก็ไม่อาจจะทำให้พี่สะใภ้อย่างเธอล้มเลิกความตั้งใจในกายของน้องเขยคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

การมาอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทนั้น เธอสามารถมองเห็นอีกฝ่ายอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านได้ มีหลายๆ ครั้งที่เขาถอดผ้าขาวม้าทั้งๆ ที่ควยยังตั้งโด่อยู่ จนจิตใจของพี่สะใภ้ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัว หมายหัวน้องเขยจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มโอนอ่อนเป็นใจ เพราะว่าเมียของเขานั้นต้องไปทำงานไม่เป็นเวลา ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น ถ้ามีคนมาสนองมันคงจะดี

แล้วความรักที่แสนเป็นความลับนี้จึงเกิดขึ้น

หรือจะเรียกมันว่าเพียงความเงี่ยนก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทั้งสองไม่ได้รักกัน มีเพียงความใคร่ในร่างกายของกันและกันเท่านั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ ทั้งสองคนก็กำลังกอดกันจมดิ่งลงในห้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์ที่ไร้ขอบเขต เธอดูดควยให้เขาอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วรูดชักลำควยนั้นก่อนที่จะเลียดูดแค่ส่วนหัวจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวที่ได้รับบริเวณควยไม่ไหว กลับตัวพลิกลำ พาร่างกายของพี่สะใภ้ให้นอนหงายลงแยกขาออก

ร่างกายสาวโสดที่ขาวเนียนและน่าหลงใหลนั้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ขาวไปเสียทั้งหมด เนียนไปทุกสัดส่วน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะทำให้สิ่งที่ชอบ เลียหีของเธอ ดื่มด่ำเอารสชาติแห่งความเงี่ยนจากเธอมาให้มากที่สุด แคมหีอวบอูมถูกขบเม้มอย่างเย้าหยอกเรียกเสียงครางในลำคอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากลิ้นสากๆ นั้นลิ้มรสเลียหีของเธอจนพอใจ

ทุกๆ อย่างในเวลานี้ มีเพียงความต้องการที่เกิดขึ้น เมื่อคนหนึ่งเงี่ยน อีกคนไม่ว่าง เธอจึงขอเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนนี้ นับว่าเป็นการช่วยเหลือน้องสาวของตนเองอย่างเต็มที่

ถ้าน้องไม่ว่างให้เขาเย็ด พี่ขอให้เขาเย็ดแทนเอง ยังไงก็พี่น้องกัน แค่ผัวคนเดียวแบ่งกันได้อยู่แล้ว

เลือดข้นกว่าน้ำเสมอ

แล้วในระหว่างที่ความคิดกำลังล่องลอย มันก็ถูกกระชากกลับเข้ามาทันทีเมื่อควยใหญ่ยาวของน้องเขยนั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของเธอเพียงรวดเดียวสุดความยาว แล้วแสดงสีหน้าเปี่ยมสุข เขาเงี่ยนเต็มที่แล้วในเวลานี้จะไม่มีอะไรมาขัดขวางเขาได้อีกแล้ว

มือทั้งสองวางแนบลำตัว ค้ำพื้นเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น ก่อนจะรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เธอต้องการเลย ที่รัก ผัวขา เย็ดหีฉันเลย!

เธอครางออกมาแบบนั้น ขณะที่กำคว้ามือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ปล่อยเรือนร่างของทั้งสองให้แนบสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเติมเต็มได้อย่างชัดเจน ความเสียวซ่านแผ่ซ่านขึ้นราวกับเปลวไฟโหมกระหน่ำในห้องเล็กๆ นี้ กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังแว่วขึ้นต่อเนื่อง

เธอรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ และเขาบอกเสมอว่าจะไม่แตกในเพราะกลัวในเรื่องต่างๆ ที่จะตามมา

พี่สะใภ้เลยอ้าปากรอน้องเขยที่มายืนชักควยอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักพุ่งเข้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เพื่อให้เธอได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวานของน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่หมายหมอง กลืนมันลงคออย่างง่ายดาย แล้วทุกๆ อย่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็หมดลง

ไม่มีการโหยหา หรืออะไรนอกเหนือจากนั้น เมื่อออกจากห้องนี้ไป ทั้งสองเป็นเพียงน้องเขยกับพี่สะใภ้

เงี่ยนเมื่อไหร่ค่อยกลับมาหากัน แล้วค่อยมาใช้คำว่าผัวเมียตอนนั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว กลับจากเที่ยวผับ ลักหลับ สองสาวสวยตอนเมา ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด…

เรื่องเสียว เสียวจุดสุดยอด..วิชาเพศศึกษา เรื่องนี้ได้รับการเล่าจากรุ่นน้องคน หนึ่งที่ได้ไปกวดวิชาในสถานกวดวิชาแห่งหนึ่ง แลผมก็เอามาใส่ไข่ในอัตราส่วนที่พอเหมาะและปรับเปลี่ยนชื่อตัวบุคคลเพื่อไม่ ให้บุคคลผู้นั้นได้รับความเดือดร้อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะว่าส่วนไหนจริง ส่วนไหนเป็นไข่ขาว ส่วนไหนเป็นไข่แดง ส่วนไหนเป็นเปลือกไข่หลายคนหรือแทบจะทุกคนรู้จักวิชาเพศศึกษากันเป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ล่ะว่าเนื้อหาวิชาเพศศึกษาที่แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะตามโรงเรียนส่วนใหญ่หยิบเอาเนื้อหาวิชาเพศศึกษามาสอนแค่ 7% จาก 100% ของเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากอะไรที่ทางโรงเรียนไม่ค่อยสอนกันเกิน 7% เพราะว่าสังคมส่วนใหญ่ยังไม่ยอมรับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้พี่เก่งเปิดสอนวิชาเพศศึกษาหลักสูตรพิเศษ ในสถานกวดวิชา “พี่เก่ง” ซึ่งมีพี่เก่งเป็นเจ้าของสถานกวดวิชา พี่เก่งสอนที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งแถวชานเมือง จึงไม่มีกระทรวงใดมารองรับหลักสูตรการกวดวิชานี้ ซึ่งสถานที่สอนบางครั้งก็อาจจะเป็นคอนโดหรูกลางกรุง บ้านเดี่ยวตามชานเมือง ซึ่งสถานที่กวดวิชาดังกล่าวก็รับกวดวิชากันตั้งแต่เตรียมสอบเข้ามัธยมต้น…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…