เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8b7e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2 64fc0959d6709

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่

“เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ

“ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ”

“เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน”

“เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย

“เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว

“เธอจะทำอะไรน่ะชัย เธอจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ”

“ทำไมจะไม่ได้ เมื่อก่อนเธอก็ชอบนิ”

“นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของพ่อเธอนะ” สีหน้าและแววตาของเธอมันจริงจังมาก ไม่ว่าผมจะมองเข้าไปในดวงตาของเธอสักแค่ไหน แววตาของเธอก็ไม่มีผมอยู่ในนั้น แม้ภาพสะท้อนจะเป็นผม แต่คนที่อยู่ในใจเธอคงเป็นผู้ชายอีกคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อ ยิ่งมองผมก็ยิ่งเสียใจ

“เหรอ ได้งั้นถ้าเธอไม่บอกเรา เราก็จะทำให้เธอเป็นเมียของเราเอง! ให้มันรู้ไปว่าระหว่างพ่อกับเราใครมันจะทำให้เธอร้องได้ถึงใจมากกว่า”

“ไม่นะชัย กรี้ดดดด ใครก็ได้ช่วยที” ผมไม่สนใจหรอกครับว่าเธอจะร้องไห้จะเป็นจะตายยังไง ผมพุ่งไปไซ้ที่ซอกคอของเธอ ทั้งดูดและเลีย แต่มันไม่ได้ง่ายแบบนั้นเท่าไรนัก เพราะแพรวเองก็พยายามที่จะหลีกหนีจากสัมผัสของผมไม่หยุด

“ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้ เราเป็นเมียพ่อเธอแล้วนะ”

“แต่เธอกำลังจะกลายเป็นเมียเราอีกครั้งแพรว อย่าร้องเพราะยังไงก็ไม่มีใครช่วยเธอได้” ผมไม่ชอบเสียงร้องของเธอเลย ผมจึงจับใบหน้าของเธอให้องศาเหมาะกับการที่ผมจะป้อนจูบให้เธอ ผมไล้ขบเม้มไปตามริมฝีปาก แต่พอจะส่งลิ้นเข้าไปทักทายด้านในเธอก็ไม่ยอม ผมจึงเลื่อนมือไปบีบนมแพรวแรง ๆ เพื่อให้เธอส่งอ้าปากส่งเสียงร้อง และก็เป็นไปตามที่ผมคิด พอเธออ้าปากผมก็สิ่งลิ้นเข้าไปกวาดชิมความหวานจากด้านในทันที หวานเหมือนเดิมแม้ผมจะไม่ได้สัมผัสมานาน

“อื้อออ” ผมไล้ต้อนป้อนจูบที่ห่างหายมานานให้เธอไม่หยุด ส่วนมือของผมก็สอดเข้าไปภายใต้เสื้อจากทางด้านหลัง ตะขอเสื้อชั้นในถูกผมปลดไปอย่างง่ายดาย

“อึก.ก ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้”

“เธอไม่คิดถึงเราเหรอแพรว ควยเรามันคิดถึงเธอจะตาย” ผมใช้ควยที่คับตุงภายใต้กางเกงกระเด้าเข้าใส่หอยเธอเบา ๆ ให้เธอได้รู้ว่าผมน่ะคิดถึงหอยเธอมากแค่ไหน

“ม…ไม่ เรามีสามีแล้ว และเขาก็เป็นพ่อของเธอนะชัย หยุดเถอะ”

“เลิกพูดสักทีว่ามีพ่อเราเป็นผัว! ควยเราจะเย็ดหอยเธอในอีกไม่นานยังกล้าที่จะพูดถึงชายคนอื่นให้เราได้ยินอีกเหรอ” ยิ่งให้เธอพูดก็เหมือนมากระตุ้นอารมณ์โมโหของผม อุตส่าห์คิดไว้ว่าตอนแรกแค่จะเข้ามาถามเรื่องเธอกับพ่อ แต่แพรวก็ลีลาไม่ตอบสักที โดนผมจับจูบบีบนมก็แล้ว ยังจะมาพูดถึงคนอื่นแบบนี้อีก ต้องกระเด้าควยใส่ใช่ไหมถึงจะจำได้ว่าผัวตัวเองคือใคร

“ไม่นะชัย!! อย่าถอดนะ อร้ายยย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!” ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ร้องเข้าไปตอนนี้ อีกหน่อยสิ่งที่เธอได้ร้องก็จะมีแต่เสียงครางเท่านั้น พอลอกคราบเธอออกไปจนหมด ผมมุดหน้าเข้าไปชกชิมน้ำจากหอยที่ผมไม่ได้กินมานาน ทันทีที่ลิ้นแตะสัมผัสรสชาติเดิม ๆ ก็ไหลย้อนเข้ามาให้หวนคิดถึง

“อร้ายย ไม่นะชัย อื้ออ.อ อย่าเลียนะ”

แผล็บ แผล็บ

“อื้มม หวานมากเลยเมียจ๋า” ปากผมไล้เลียซดน้ำของเธอไม่หยุด กางเกงตัวเก่งก็ถูกผมดึงลงให้ควยผมดีดผึงขี้นมา มันพร้อมที่จะเสียบเธอแล้วครับ

“อื้ออ ชัยพอแล้วแพรวไม่ไหวแล้ว อ๊า!!”

“เสร็จแล้วเหรอเมียจ๋า งั้นผัวจะเสียบควยเข้าไปแล้วนะ”

“ไม่นะ ชัยอย่าใส่เข้ามาแค่นี้เราก็ทำผิดต่อพ่อเธอมากแล้วนะ”

“ใครสนกันละ เธอเป็นเมียเราผัวเราน่ะมาหลังเธออีก” ผมจับสะโพกผายของเธอไว้ไม่ให้ขยับหนีควย จากนั้นผมจึงทำการกดควยเข้าไปในหอยเธอจนมิดลำในดอกเดียว

“อ๊าส์!! ฟิตเหมือนเดิม ตอดควยผัวไม่หยุดแบบนี้คิดถึงล่ะสิ”

“ม…ไม่นะ เอามันออกไปชัย อร้ายย!” ร้องแต่บอกให้เอาออกไปอยู่นั่น ดีในเมื่ออยากให้เอาออกนักผมก็จะกระแทกให้จุกกันไปเลย น้ำว่าวผมก็จะปล่อยใส่หอยเธอดูสิถ้าท้องขึ้นมาเธอจะยังปฏิเสธว่าไม่ใช่เมียผมอยู่ไหม

“อึกก.กก ชัย ร…เราจุก..ก” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น ก็แน่สิโดนกระเด้าควยใส่เน้น ๆ ทุกดอกขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป

“ซี๊ดดด” ผมเกร็งตูดเร่งอัดเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง เธอเล่นตอดรัดไม่หยุดแล้วจะไม่ให้ผมแตกได้ไง ผมซอยเอวใส่เธอได้ไม่นานน้ำผมก็พุ่งกระชูดใส่หอยเธอไปเต็ม ๆ

“โอ้ววว โคตรเงี่ยนควยเลยว่ะ ขนาดโดนเธอรีดน้ำไปขนาดนี้แล้วเรายังอยากเย็ดเธออยู่เลย”

“ไม่นะชัย ไม่เอาพอแล้ว ฮึกก.ก” เธอยกมือพนมขึ้นมาร้องไห้อ้อนวอดขอไม่ให้ผมเย็ดเธอต่อ แต่ใครสนละผมจับเธอให้หันก้นมาทางผม จากนั้นผมที่ยืนซ้อนหลังเธออยู่ก็เด้าควยใส่หอยเธอต่อ แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ผมเย็ดเธออยู่แบบนั้นจนแตกไปสามน้ำ และหลังจากนั้นผมก็มักจะแอบมาเย็ดเธอเรื่อย ๆ เสมอ ผมไม่สนใจแล้วครับว่าเธอจะรู้จักกับพ่อผมได้ยังไงรู้กันมานานแค่ไหน แต่ที่รู้ ๆ คือเธอเป็นเมียทั้งผมและพ่อผม เราอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียโดยที่พ่อผมไม่รู้เรื่องอะไร

ไม่นานเธอก็ตั้งท้องพ่อผมเขาดีใจใหญ่เลยที่รู้ว่าแพรวท้อง เหอะแต่ผมคิดว่าลูกในท้องเธอน่าจะเป็นลูกผมนะครับ ก็นะพ่อผมอายุมากแล้วจะไปมีน้ำยาอะไร สู้ผมที่ยังหนุ่มยังแน่นไม่ได้หรอก ขอบคุณนะพ่อที่พาเธอกลับมาให้ผมเย็ดอีกครั้ง ยังเอามันส์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.”…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…