เมียโดนเพื่อนเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6e221c619

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด

ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2 เมากันทั้งสามคน ผมกับแฟนก็เข้าไปนอนในห้องเพื่อน ส่วนเพื่อนก็ตามมาที่หลัง ในใจผมก็คิดว่าผมชอบสวิงอยู่แล้ว แต่จะทำยังไงให้เพื่อนมาร่วมกับเราได้ โดยที่ผมไม่มีปัญหากับแฟน พอปิดไฟมืดสนิท ผมก็จัดแฟนโชว์เพื่อน ในห้องเลย แต่เพื่อนมันนอนข้างล่างเตียง มันก็คงจะอยากเหมือนกันแต่ไม่กล้าทำอะไร ระหว่างที่ผมซอยๆ แฟนอยู่ มันก็นั่งมองเราซอยอยู่ ซักพักเราก็แกล้งเมาหลับ แต่ยังไม่เสร็จ แฟนก็คงจะอารมณ์ค้างอยู่นะ เพื่อนมันเสือกเอามือมาจับหีแฟนผม (แต่ผมรู้นะแกล้งเมาหลับ) มันก็จับอยู่นานพอควร จนแฟนผมร้องแบบเสียวหีมากๆ ซักพักเพื่อนผมดึงตัวแฟนผมลงจากเตียง ผมได้ยินเสียงแฟนบอกอย่าๆ ไม่ๆ เพื่อนผมบอกแฟนผมว่า มันหลับแล้ว

ซักพักเพื่อนผมก็ขึ้นค่อมแฟนผมแล้วก็ซอยๆ จนไม่รู้มันเสร็จป่าว เเล้วทุกอย่างก็เงียบไปผมรู้ว่าแฟนโดนเพื่อนเย็ดแล้วเมื่อคืน พอตื่นเช้ามาผมแกล้งบอกแฟนและเพื่อนว่า เดี๋ยวกูออกไปหาซื้อโจ๊กก่อนนะเดี๋ยวมา แต่ในใจคือจะแอบดูแฟนกับเพื่อนเย็ดกัน ว่าสร่างเมาแล้วจะทำไง ผมไม่ได้ออกไปไหนแต่แอบอยู่ในบ้าน คอยแอบดูว่าเขาทั้งสองคนจะทำไรกันมั้ย ภาพที่เห็นคือ พอผมแกล้งออกไปเสร็จ แอบกลับมาผมเห็นแฟนกำลังอมควยให้เพื่อนผมอยู่

“ควยใหญ่จังเลยนะค่ะ…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” แฟนผมค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเพื่อนผม ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเพื่อนอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เพื่อนผมจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี๊ดดดดดดด….อมเลยจ้ะ…ซี๊ดดด….อูยยยย!”

ลำควยของเพื่อนทั้งใหญ่ ทั้งอวบ แฟนผมก็ดูดดุนลำควยของเพื่อนอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่เธอจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

แฟนแหงนหน้างับแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว เพื่อนก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวแฟนผมเข้าไปอมควยต่อ พร้อมทั้งกระเด้าปากของแฟน จับใบหน้าแฟนโขกเข้ากับหน้าท้องอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของแฟนผมครั้งแล้วครั้งเล่า แต่แฟนก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของแฟนมันจะฟิตขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบๆๆๆ

“ซี๊ดดดดด…อูยยยยย….อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหล่ะ โอยยยย” ไม่นานหลังจากที่แฟนได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเพื่อน ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักแฟนผมลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้เธออย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหล่ะ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ่าาาา…อื๊อออออ…เสียว…เสียวจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊า…” สองมือแฟนกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เพื่อนค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวา แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตด ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของแฟนผม ขยับมือระรัวจนแฟนร้องลั่น แล้วเพื่อนก็เริ่มเลียหีของแฟนผมทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้แฟนผมทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของตัวเองอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม….หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เพื่อนเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของแฟนผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ….อ๊ะ…อ๊า..อ๊า…เสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเพื่อนเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของแฟนผมแล้วตวัดลากไปรอบๆ กลีบแคมเนื้อหีของแฟน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของแฟนผมอย่างต่อเนื่อง แฟนดีดดิ้น แต่เพื่อนกลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของแฟนผมคงอยากโดนเพื่อนเย็ดเต็มที่แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆ

“อื๊ออออ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดเถอะค่ะ อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัด” เพื่อนจัดแจงท่าทางก่อนจะขยับขึ้นมา แล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของแฟน แล้วจับมันเข้ามาในรูหีของแฟนผมอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว…อื๊อออออ…ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบเดี๋ยวจัดให้นะจ๊ะคนสวย” เพื่อนค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งเพื่อนก็สะกิดเม็ดแตกแฟนถี่รัว จนแฟนต้องคราง ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ… อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ด อ๊า…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของเพื่อนสวมสอดเข้าในร่างกายของแฟนผม รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้แฟนเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เพื่อนมอบให้ ดุ้นควยเพื่อนกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเพื่อนพลิ้วไหวมากๆ แฟนผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทก

“ซี้ดดดดด รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เย็ดแรงๆ เลยค่ะ อื๊ออออ ชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของแฟนถูกกระชากจนขาด หน้าอกของแฟนถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเพื่อนขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเพื่อนจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเพื่อนก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรง

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอแฟน ราวกับจะบีบคอ ก่อนที่เพื่อนจะกดมือไว้ที่กลางอกแฟน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิม

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนพี่เย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดได้เลยค่ะ ทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของเพื่อนกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนแฟนแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย สองแขนของแฟนป่านปัดไปทั่ว

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว… ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะ อ๊า… อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เย็ดแรงๆ เลย”

ซักพักเพื่อนจับเย็ดท่าหมาแฟนร้องลั้นห้องเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“พี่ ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด…ขอแตกในหีเลยนะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ เย็ดเลย แตกในใส่หีเลยค่ะ” แล้วเพื่อนก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ด ก่อนที่เพื่อนจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของแฟนหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เพื่อนจะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ

เสียงหายใจของคนสองคนดังฟืดฟาด

แต่สิ่งที่แปลกใจคือทำไมแฟนดูมีอารมย์มากกว่าตอนเอากับผม เป็นเพราะของใหม่หรือเปล่าไม่ทราบ นี่แหละครั้งแรกของผมและแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…