เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b988e0b8ad 64fc6d9bc8043

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32
เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน
จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ
ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย ก็เลยเดินออกจากตัววัด
ไปค่อนข้างไกลมาก เป็นกิโลอยู่
บังเอิญว่ามีเด็กแว้น ขี่มอไซค์ ผ่านมา ประมาณได้ว่า สิบกว่าคัน มาถามว่าจะไปไหน ผมบอกว่าจะกลับบ้าน มันเดินไปคุยกันเองซักพัก แล้วอยู่ๆ มันก็มารุมล้อมผมกับเมียไว้ จากนั้น มันช่วยกันจับผม
แก้ผ้าหมดตัว แล้วมัดผมติดกับเสาไฟฟ้า ข้างทาง ส่วนเมียผมโดนเด็กแว้นกลุ่มนั้น จับแก้ผ้าเหมือนกัน แล้วช่วยกันรุมเย็ดเมียผมต่อหน้า มันจับเมียผมแบกมาต่อหน้าผม แล้วถ่างขา แหวกรูหีเมียผม

มันจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเมียผมจนเสียงเมียผมคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียวววววว……อื๊ออออ……อืมมม์”

มันไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเมียผม ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีเมียผมก็ทำให้มันครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“ซี้ดดด….หีโคตรดูดควยดีจังเลยว่ะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมันส์”

“อ๊ะ….อ๊ายยย…..เสียวจังเลย….อื๊ออออ….ควยใหญ่จังเลย หีฉีกแล้ววววว อ๊ายยยย……”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด มันก็เริ่มระรัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียผมทันที มันเลิกชายเสื้อเมียผมขึ้นแล้วจัดการดูดนมไซ้คอเมียผมไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรส ระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันส์มากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงมันกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเมียผมนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของมัน

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ

แล้วมันก็เอาควยเย็ดจากด้านหลังเมียผม ซักพักก็โดนเย็ดรูหน้าพร้อมๆ กัน ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” เมียผมร้องเสียวตลอดเวลาที่โดนลงแขกเลย ผมควยแข็ง น้ำเยิ้มตลอดเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียววว…เสียววววว….โอ๊วววว….หีจะฉีกแล้ว….อื๊อออออ” เมียผมร้องคราง โอบกอดคอมันเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวเอวโอบรัดลำตัวของมันเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง มันส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย มันเร่งเร้าจังหวะเย็ดหีเมียผม แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของผม

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งมันและเมียผมดังขึ้น มันชักควยรัวๆ ด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์….แตก แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดด” น้ำควยของมันพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเมียผม ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายเมียผมเปียกชุ่ม ไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน เมียผมครางออกมาเสียงกระเส่า

“อืมมมม….อ๊ะ..อ๊าาาา…อ๊าาาา….“

เมียผมโดนพวกเด็กแว้นกลุ่มนั้นรุมเย็ดไป ไม่ต่ำกว่า สิบควย มีเย็ดรูหี รูตูดพร้อมกันด้วย เย็ดกันประมาณ ตีสองครึ่งน่าจะได้ ถ้าจำไม่ผิด แล้วมันก็ขี่รถหนีไป
สภาพเมียผมนะ นอนกลางฟุตบาต แก้ผ้าล่อนจ้อน ผมกระเซิง ตามเนื้อตามตัว มีน้ำเชื้อเต็มไปหมดเลย ที่ปากยังมีเลย จนเมียผมคลานมาแก้มัดให้ผม จากนั้นเราสองคนแอบอยู่ ข้างทางจนเช้า
แล้วกลับเข้าวัด รอเจ้าหน้าที่มาเปิดห้องน้ำให้ อาบน้ำเสร็จ กินข้าววัด แล้วถึง เดินโซเซ เรียกแทกซี่กลับบ้าน หลังจากนั้นเมียผมเริ่มชอบลงแขก ผมเองก็ชอบนั่งดูหรือแอบดู โดยผมแอบติดต่อ พวกวินมอไซค์หรือไม่ก็ ช่างก่อสร้างที่พอรู้จักกัน ไม่เกินห้า หก คน มาลงแขกเมียผม
แต่จะเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ เดือนละครั้ง ตอนนี้ ทำแบบนี้มี ปีนึงได้แล้ว ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…