เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fbfd11f2149

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

“ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง

ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว

“แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”

ผมหลับตาแน่น จับหัวของเธอกดลงไปเบาๆ เธอก็เริ่มขยับตามอย่างว่าง่าย ไม่แปลกใจแล้ว ว่าทำไมเพื่อนของผมมันถึงติดใจเธอคนนี้จนถึงขนาดที่อยากจะแต่งงานด้วยกัน แต่เรื่องราวของผมมันนอกเหนือจากนั้น และผมก็บอกกับตัวเองแล้วว่า หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกัน เรื่องของผมจะจบลง

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ผมก็ขอเย็ดหีเธอให้สาสมใจหน่อยแล้วกัน

เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นเมื่อราวหนึ่งปีก่อน ความเมาเป็นเหตุทำให้เราเผลเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้น ต่อให้ไม่ตั้งใจก็ดันติดใจกันไปแล้ว เรื่องราวของเราจึงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ ฐานะความลับ เพื่อนผมจะไม่มีทางรู้ และไม่ควรรู้เด็ดขาด ว่าเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่แก้ผ้าล่อนจ้อนควยยังไม่เปิดอย่างผม กำลังเย็ดเมียมันอยู่

เธออมควยให้ผมจนสมใจอยาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงบนเตียง

สีหน้าของเธอเย้ายวนและชวนเงี่ยนมากๆ ด้วยความที่เป็นคนซื่อๆ ไม่ค่อยชอบแต่งเนื้อแต่งตัว เลยทำให้ภายนอกเธอดูเป็นสาวเฉิ่มคนหนึ่ง แต่วินาทีที่เธอถอดเสื้อผ้าออก เหมือนกับตอนนี้ เธอคือผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ นมใหญ่เต่งตึง สะโพกผายน่าตี และหีสวยเหมือนนางเอกหนังเอวี หีชมพูน่าเย็ดสุดๆ ไม่รู้เลยว่าเพื่อนของผมมันไปเจอเธอที่ไหน แต่ก็ขอบคุณมันด้วยเหมือนกัน

ไม่งั้นเราก็คงไม่ได้มาเย็ดกันแบบนี้หรอก

ผมบอกเธอว่าอยากจะเลียหีให้เธอ เพราะว่าคิดถึงเธอ อยากเย็ดเธอมานานแล้ว ทว่าครั้งนี้เธอกลับยิ้ม แล้วยกนิ้วขึ้นมาทำท่าทางปฏิเสธ พร้อมกับเริ่มนั่งลงบนลำตัวของผม ร่องหีของเธอวางทาบกับลำควยของผมอย่างพอดิบพอดี ก่อนที่เธอจะเริ่มโยกไหวร่างกายไปมาให้เกิดการเสียดสีระหว่างควยของผมกับหีของเธอ

สีหน้าที่ยั่วยวนในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกว่า การที่เปลี่ยนอะไรบางอย่างไป ทำให้มันดูมีความตื่นเต้นมากมายเหลือเกิน และเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องเพื่อนผม เวลานี้มีเพียงเราสองคน

เอื้อมมือไปจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ในตอนที่เธอเริ่มขยับไหวโยบกย้ายร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนควยของผมถอกไปมาสร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และโดยที่ไม่ต้องร้องขอ เธอรู้ว่าผมกำลังต้องการอะไร วินาทีนั้นเธอยกร่างกายขึ้นเล็กน้อย แล้วจับควยของผมจรดที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาอย่างช้าๆ กระทั่งควยของผมถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำควย

เราสองคนนิ่งงันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ประสานมือกันไว้ มองหน้ากันด้วยความรักใครที่ไม่อาจจะเปิดเผย ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวกระเด้งขึ้นเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอยกตัวขึ้นแล้วขย่มกระแทกลงมาบนลำควยของผม ซึ่งมันสร้างความเสียวซ่านและอารมณ์ที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

เสียงครางดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ พร้อมกับ ร่างกายของเธอที่ทั้งขย่มควย บดเอว ร่อนหีใส่ผมจนผมเองที่นอนอยู่นิ่งๆ ถึงกับเสียอาการเลยทีเดียว ผมพยายามกัดฟัน กลั้นใจ ไม่แสดงอารมณ์ออกมามากเท่าที่ควร แต่ยิ่งเธอโยกย้ายร่างกายขย่มเย็ดหีของผมมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็เหมือนจะถูกบังคับให้ปลดปล่อยทุกความรู้สึกออกมาโดยที่ไม่ต้องปิดบังอีกแล้ว

และเธอก็ทำสำเร็จ เมื่อเธอเริ่มลุกขึ้นนั่งยองๆ แล้วขย่มเย็ดผมอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าตอนที่ผมเย็ดเธอเสียอีก และสำหรับผมเองที่ไม่เคยโดยผู้หญิงขึ้นควยมาก่อน ครั้งนี้มันช่างเป็นความสุขสมที่อธิบายไม่ถูกจริงๆ ผมนอนนิ่งๆ ดีดดิ้นร่างกายไปมา ปล่อยให้เธอเริงรักอยู่บนนั้นอย่างเต็มที่ ผมทำได้เพียงแค่ลูบไล้เรือนร่างของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งนานไป เราสองคนก็เริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ผมก็เป็นฝ่ายที่ไม่อาจจะทัดทานความเสียวที่เธอนั่งควยผมได้ ปลดปล่อยเสียงครางที่เก็บกดไว้พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักออกมาแตกในเต็มรูหีของเธอทันที โดยที่เธอยังคงครางและขย่มต่อไปสักพักหนึ่ง ซึ่งมันทำให้ผมแทบจะเสียอาการเลยทีเดียวในตอนนี้

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นทำให้ทุกๆ อย่างดูสงบลง

เธอค่อยๆ ลุกขึ้น เผยให้เห็นคราบน้ำควยที่ไหลลงมาจากรูหีของเธอลงไปตามเรียวขานั้น เรายิ้มให้กันอย่างสุขสม เมื่อเกมรักจบลงไปแล้ว เย็นนี้เรามีนัดกินหมูกระทะกัน แน่นอนว่าเพื่อนของผมก็ไปด้วย เราจึงตกลงกันแล้วว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความลับ

แต่ถ้าเพื่อนหลับ อันนั้นก็ค่อยว่ากัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ “ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเพื่อนสนิท นึกไม่ถึงว่าเพื่อนสนิทจะทำกับเราแบบนี้คับ!! ซึ่งตัวผมไปโรงเรียนตามปกติทุกๆวัน โดยผมมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้หญิงคนนึงชื่อ ฟ้า ปกติเราก็ทำงานด้วยกัน และเวลากลับบ้านก็กลับด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทกัน อยู่มาวันนึง ผมไปโรงเรียน แล้วเจอฟ้า ที่ห้องจึงเดินเข้าไปทักทายแล้วคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท โดยวันนี้ฟ้าดูเซ็กซี่มากใส่เสื้อตัวเล็กทำให้ดูรัดๆ กระโปรงก็สั้นกว่าเดิม ประมาณ 5-6 นิ้ว ผมเห็นก็ถึงกับงงไปซักพักเหมือนกัน โดยนิสัยของฟ้า ปกติๆเป็นคนชอบเล่นแปลกๆ เวลานั่งเรียนผมจะนั่งกับฟ้า ฟ้าจะชอบเอามือมาลูบๆ นวดๆ คลำๆ ของผม บางครั้ง ก้็อามือล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงผมแล้วเอื้อมมาจับควยของผมซึ่งผมจะโด่ตลอดทุกๆครั้งที่โดนจับ เพราะฟ้าจับได้เคลิ้มมากๆ เล่นแบบนี้มาตลอด แต่เพื่อนๆก็ไม่รู้ เพราะผมกับฟ้า…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด ”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…