เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b3e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888 64fc1ebb81c94

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ

ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ

และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่

แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง เพราะไม่อย่างนั้น เธอก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ผมสวมหมวกไอ้โม่งคลุมใบหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะดักรอเธออยู่ที่ทุ่งหญ้าริมทาง และทันทีที่เธอเดินผ่านมา

ผมก็ฉุดเธอเข้ามาในป่าทันที พยายามที่จะบอกให้เธอนั้นอย่าส่งเสียงดัง เอามือปิดปากของเธอเอาไว้ แต่เธอกลับกัดมือของผมจนเป็นรอยฟัน ผมเลยต้องเกร็งเสียงตะเบ็งขู่เธอเอาไว้

“ถ้ามึงแหกปากอีก มึงตายแน่ๆ” ผมพูดออกไปพยายามที่จะให้เสียงของผมไม่เหมือนตัวเอง ซึ่งมันได้ผล เธอกลับเงียบทันที ก่อนที่ผมนั้นจะสามารถครอบครองเธอได้อย่างที่ใจตัวเองต้องการ ผมจับข้อมือของเธอเอาไว้ทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆ ขึงลงไปกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ใบหน้าลงไปที่ลำคอของเธอ วินาทีนั้นร่างกายของเธอเริ่มสั่นระริก

เธอเหมือนกลัว แต่ไม่ได้มีท่าทีจะร้องไห้ออกมา ในจังหวะที่มือของผมค่อยๆ เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ สอดมันเข้าไปใต้ชายกระโปรงเพื่อลูบไล้เนินหีใหญ่ผ่านทางชั้นในตัวบาง ก่อนที่จะกระชากมันลงมาจนมันขาดออกไปอย่างง่ายดาย ตอนนั้นมือของผมสัมผัสแคมหีของเธอได้อย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ผมนั้นหัวใจเต้นแรง ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไป ชี้หน้าของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าคิดแม้แต่จะส่งเสียงอะไรออกมา

ตอนนั้นผมค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แสงไฟจากข้างทางส่องผ่านพุ่มหญ้าเข้ามาทำให้ผมนั้นได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เธอเองพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว อาจเพราะความกลัวที่มีต่อผม เธอเลยไม่ขัดขืนใดๆ แต่ร่างกายของเธอกลับเริ่มดิ้นทุรนทุราย แล้วมีเสียงครางดังออกมาเบาๆ

ดูเหมือนว่าเธอจะชอบใจแล้วสิ

ผมเลยค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านทำให้เธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น และมันเหมือนว่าเธอเริ่มเป็นใจ ผมเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วค่อยๆ จับควยของผมมาถูไถไปตามแนวร่องหีสวยของเธอ ร่างกายที่สั่นระริกพร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมา ชัดเจนว่าเธอเองก็คงเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปในสุดความยาว ควยใหญ่ค่อยๆ ถูกรูหีของเธอนั้นตอดควยเอาไว้ตลอดเวลา จนผมสัมผัสถึงความเสียวซ่านได้อย่างชัดเจน แล้วในตอนนั้นเองผมก็ดันเข้าไปจนสุดทาง เธอพยายามที่จะหายใจแล้วปล่อยให้ผมค่อยๆ เย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ร่างกายของผมนั้นโน้มลงไปหาเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จับข้อมือของเธอตรึงเอาไว้แล้วเริ่มเร่งจังหวะควยกระแทกหีอย่างถี่รัว วินาทีนั้นผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาและเธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างกัน เพราะว่าเธอปล่อยให้ผมรัวควยกระหน่ำเย็ดเธออย่างเร็วรี่และถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปแตกในจนน้ำควยทะลักล้นรูหีของเธอในค่ำคืนนั้นทันที

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วปล่อยเธอเอาไว้อย่างนั้น แล้วสวมใส่เสื้อผ้าก่อนที่จะวิ่งลับหายไปปล่อยเธอเอาไว้อย่างนั้นโดยไม่สนใจ

กระทั่งเช้าวันต่อมา หัวใจผมสั่นระรัวที่ต้องเจอเธออยู่ที่ห้องของเธอ

เธอสบตาผม มองตาแล้วไล่สายตาลงไปที่มือซึ่งยังเป็นรอยแดงจากการโดนกีดอยู่ เธอไม่พูดอะไรตอนที่เรากินข้าวด้วยกัน แต่เท้าของเธอกลับยื่นมาเขี่ยเท้าของผม…ผมสะดุ้ง หันหน้าขึ้นไปสบตาเธอ

รอยยิ้มของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าเธอรู้ว่าเป็นผม…และที่เธอไม่ได้ขัดขืน

เพราะว่าเธอ…เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ปู่ เสียว เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…