เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก

ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง แต่คนที่เปลี่ยนไปก็คือ “คุณแก้วตา” เธอเป็นเมียของเถ้าแก่ครับ

แม้ว่าหลาย ๆ คนจะให้ความเคารพเธอ แต่ลึก ๆ ยังคงติฉินนินทาเธออยู่กลาย ๆ ว่าเธอนั้นไม่ได้รักเถ้าแก่จริง เธอเพียงแค่แต่งงานกับเขาเพราะหวังในสมบัติ ด้วยความที่เธอนั้นอายุแค่เพียง 30 ต้น ๆ ส่วนเถ้าแก่นั้นเกือบจะ 60 อยู่แล้ว คำปรามาสพวกนั้นเข้าหูของผมอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามไม่คิดมาก จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง ในวันที่ผมอยู่อู่เพียงคนเดียว เพราะว่าต้องเร่งงานในวันหยุด เก้าแก่ออกไปคุยงานเหลือเพียงคุณแก้วตาอยู่คนเดียว

แล้วตอนที่ผมกำลังมุดใต้ท้องรถอยู่นั้นเอง ผมก็สัมผัสได้ว่ามีใครบางคนมาลูบที่ควยของผมอยู่ ผมสะดุ้ง แล้วไถตัวเองออกมา ก่อนที่จะได้เห็นคุณแก้วตานั่งอยู่ตรงนั้น แล้วยิ้ม มันเป็นการยิ้มที่ไม่ได้รู้สึกเลยว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นั้นมันไม่ได้ถูกเท่าไหร่ และใช่ครับ เธอมองหน้าผม ความสวยของเธอโดดเด่นมาก

“ไม่เคยมีเมียเลยเหรอ ดูท่าว่าจะควยใหญ่นะ” เธอพูดแบบนั้น

ผมใจสั่นครับ ผมไม่เคยมีเมียเลยจริง ๆ เพราะว่าทั้งชีวิตเคยมากสุดก็คือชักว่าว และเย็ดหีปลอมที่เพื่อนเอามาให้ลองเท่านั้นเอง มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิลึกเหมือนกัน ที่ตอนนี้ผมรู้สึกใจเต้นกับเสื้อแหวกอกที่มันกว้างจนเกินเหตุ หรืออาจเพราะว่าเธอนั้นไม่ได้ใส่เสื้อในเลยเห็นร่องนมใหญ่ของเธอเบียดเสียดราวกับว่าจะยื้อแย่งกันออกมาดูโลกภายนอก

ผมพยักหน้า…

ปีนี้ผมอายุ 21 ครับ ผมถูกพามาที่นี่ตอนอายุ 17 และกินอยู่ที่นี่ กลับบ้านนอกปีละสามสี่ครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีใครเลยจริง ๆ ทำได้แค่ส่งเงินกลับไปเท่านั้นเอง

“อย่าบอกพี่พงษ์สิ…เดี๋ยวฉันจะสอนให้รู้จักความเสียวมันเป็นยังไง…” เธอเอื้อมมือมาลูบไล้ที่แก้มของผม แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ เธอสวยจริง ๆ ครับ…ตอนแรกผมว่าจะไม่รู้สึก แต่ตอนนี้ผมควยแข็งแล้ว เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งไปลูบควยของผมอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ผมนั้นเริ่มเคลิ้ม แล้วตามนำไปอย่างนั้น

ผมไม่คิดจริง ๆ ครับ ว่าผมจะได้เย็ดเย็ดเมียของเถ้าแก่ แต่เพราะความอยากรู้อยากลองด้วย แม้ว่าผมจะรักท่านเหมือนพ่อ แต่เมียของท่านก็ไม่เกี่ยวกัน เธอมาอ่อยผมเอง และทันทีที่เธอดึงผมเข้าไปในห้องน้ำได้ เธอก็ผลักผมให้นั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาถอดกางเกงของผมลงไปจนถึงที่ข้อเท้า แล้วจ้องมองผมที่นั่งประหม่าควยแข็งอยู่ตรงนั้นไม่หยุด

“เห็นไหม…ว่าแล้ว ควยใหญ่จริง ๆ ด้วย” เธอพูดพร้อมกับมองควยผม ซ้ายที ขวาที แล้วก็ก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที ผมเสียวควยจนขาสั่น ร้องครางออกมาทันที มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็อยากสัมผัสมานานแล้ว เพราะว่าทั้งชีวิตก็เคยดูแค่หนังโป๊ ไม่ก็อ่านเรื่องเสียวให้เงี่ยนแล้วชักว่าวเท่านั้นเอง แต่นี่แหละ คือสิ่งที่ไม่เคยลอง และได้ลองแล้ว

เธอดูท่าว่าจะชอบควยผมมาก ๆ ทั้งดูด ทั้งเลียจนหอบเหนื่อย แล้วกลับเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนจะบอกว่ากลิ่นควยของผมมันเร้าใจเหลือเกิน แล้วในตอนนั้นเธอก็ลุกขึ้น ถอดกางเกงในของเธอออกทันที ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาเหยียบที่หน้าขาของผม ก่อนจะกดหน้าผมให้ลงไปเลียหีเธอ

ให้ตายเถอะ…หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย โหนกหีใหญ่ อูม เต็มไม้เต็มมือ ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียจนเธอร้องครวญคราง พร้อมกับเอามือมารูดควยของผมไปเรื่อย ๆ อีกด้วย จนกระทั่งตอนที่ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นแล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

มือของเธอจับบ่าผมเอาไว้ จิกเกร็ง หลับตาแน่น แล้วเราก็ร้องครางออกมา เมื่อต่างคนต่างได้สัมผัสความเสียวซ่านในแบบที่คาดไม่ถึง รูหีของเธออุ่น ตอดควยผมตุบ ตุบ ตลอดเวลา ทั้งให้สัมผัสที่ไม่เหมือนกับหีกระป๋องเลยสักนิดเดียว เธอค่อย ๆ โยกร่างกายขึ้นลงบนตัวของผม ที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนในตอนท้าย ๆที่ผมทนไม่ไหว ประคองร่ากายของเธอขึ้นมา อุ้มเธอออกนอกห้องน้ำ วางเธอลงบนแท่นขอองอ่างล้างหน้าแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเธอตาเหลือกลอยด้วยความเคลิบเคลิ้ม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังบอกให้ผมเย็ดแรง ๆ แบบไม่หยุดปาก จนเธอเองก็ได้สิ่งตอบแทนจากผมไปเต็ม ๆ นั่นคือน้ำควยของผม ที่เธอเอาแต่ร่ำร้องออกมาตอที่ผมเร่งจังหวะซอยยิกว่า

“แตกใน…แตกในเลย ผะ…ผัวขา ผัว…แตกในเลย”

ผมเย็ดเธอจนหัวฟูไปหมด ก่อนที่จะรีบจัดการตัวเองแล้วเดินออกมา เป็นจังหวะกับที่เถ้าแก่ขับรถมาจอดที่หน้าประตูอู่พอดี เธอหันมาขยิบตาให้ผม แล้ววิ่งไปทำหน้าที่เมียที่แสนดีของเธอดีไป

ส่วนผมเองก็ทำได้เพียงรอเป็นผัวชั่วคราวของเธอในวันที่เธอต้องการเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…