เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b884e0b89ae0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aa 64fbfd2345e96

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ

บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย

ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้

ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า เรานี่สมกับเป็นเพื่อนกันจริงๆ เพราะว่าควยใหญ่กันทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะขยับตัวเข้ามาแล้วอมควยให้ผมสลับกัน

เธอยังคงอมควยเก่งเหมือนเดิมจริงๆ แม้ว่าระหว่างนี้ผมจะมีคนอื่นที่วนเข้ามาในชีวิตบ้าง ก็ทำให้รู้ว่า คนที่อมควยได้เสียวสุดๆ มีแค่เธอเท่านั้นเพียงคนเดียว

เธอดูดควยของเราสลับกันไปมา พร้อมกับชักควยของอีกคนไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ในห้องตอนนี้มีเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เรากอดคอกันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะปล่อยให้ควยถูกครอบครองด้วยริมฝีปากของเธอจนกว่าเธอนั้นจะพอใจ แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปเพื่อยั่วยวนเราอย่างถุงที่สุด

สองเรียวขาแยกออกเบาๆ ทำให้หีสวยๆ ของเธอนั้นปรากฏอยู่ตรงหน้า

หีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเลีย พร้อมกับแคมหีสวยๆ ผมเป็นคนแรกที่ก้มลงไปแล้วใช้ปลายนิ้วสัมผัสลูบไล้ไปที่ร่องหีสวยของเธอนั้น เนื้อในหีชมพูหวานกำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาเบาๆ ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ก้มลงไปอมควยของเธอทันที ก่อนที่เพื่อนของผมก็ขึ้นไปนั่งที่บนหัวของเธอ ก่อนที่จะ เอาควยยัดปากของเธอ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอรัวๆ พร้อมกับตอนที่ผมเลียหีของเธออย่างถี่รัว

เรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงครางของเธอดังอู้อี้อยู่ในลำคอของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดีดดิ้นไปมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหวในความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จับขาเมียเก่าขึ้นพาดบ่า แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นตอนนี้เริ่มโดนเย็ดทั้งสองทาง ไม่ว่าจะปาก หรือว่ารูหี

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงของเรา จนผมเริ่มรู้สึกว่าใกล้จะแตกแล้ว เลยผลัดให้เพื่อนของผมลงมาเย็ดเธอแทน เขาเปลี่ยนมือกันด้วยความสุข ก่อนที่ผมจะขึ้นไปกระเด้าเย็ดปากของเธอแทน

เสียงแห่งความสุขสมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งเห็นเมียของผมโดนเย็ดทั้งปากทั้งหีก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นความภิรมย์ที่แสนซาบซ่าน

ยิ่งนานเสียงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเริ่มไม่ไหว พยายามดีดดิ้นร่างกายด้วยความซาบซ่าน ก่อนที่เราจะพยักหน้าให้กัน แล้วลุกขึ้นมายืนบนเตียง

ฉากนี้คือฉากที่ผมอยากทำมานานแล้ว นั่นคือให้เธอนั่งอยู่บนเตียง แล้วผมสองคนจับควยชักว่าวอยู่ที่บนนั้น

เธออ้าปากรอรับน้ำควยของเราอย่างเต็มใจ รอยยิ้มและใบหน้าของเธอตอนนี้ดูมีความสุขจริงๆ แต่ก็คงไม่แปลกหรอก เพราะว่าไม่ได้มีใครที่จะมีผัวพร้อมกันสองคนบ่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว

เราทั้งคู่ครางขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสม ให้น้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งเข้าปากของเธออย่างพร้อมๆ กัน เธอกลืนกินน้ำควยของเราอย่างอิ่มเอม แล้วจับควยของเราเข้าไปดูดรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้าย จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางคน ลำควยอ่อนตัวลงแนบกาย แล้วจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงพร้อมๆ กันทั้งสามคน

กลิ่นน้ำควยคลุ้งอยู่ในห้อง เราหัวเราะด้วยกันอย่างมีความสุข

ก่อนที่จะนั่งคุยกันว่า การที่ได้รุมเย็ดกันแบบนี้มันก็ดีเหมือนกัน

ก็เลยตัดสินใจที่จะลองคบกันทั้งสามคนแบบสามคนผัวเมียไปเลย

ไม่มีใครแย่งกัน เวลาเย็ดก็เย็ดด้วยกัน มีความสุขไปอีกแบบ

Recommendations

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…