เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 64fc079cb7315

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า

อยากโดนรุมเย็ด

ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที

ผมเป็นคนที่เดินไปถามเขาตรงๆ เลยว่า เมียพี่ชอบน้องอะ อยากชวนมาหมู่กัน น้องเคยหมู่ไหม ? เขาตอบว่าไม่เคยครับ แต่อยากลองเหมือนกัน แต่พี่ไม่ว่าอะไรเหรอ ผมเลยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พวกพี่เปิดกว้างเรื่องนี้ ถ้าน้องอยากเย็ดเมียพี่แล้วละก็คืนนี้เรามาหมู่กันไหม มันง่ายกว่าที่คิด เขาเองที่เป็นหนุ่มโสดอยู่ตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วในคืนนั้น เราก็มาพบกันที่ห้องนอนของผมกับเมียรัก เราสามคนถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด ความฝันของเมียผมกำลังเป็นจริง เมื่อมีผู้ชายสองคนมายืนอยู่ตรงหน้าพร้อมควยแข็งโป๊ก รอให้เธอมาจัดการให้เรา

เมียของผมมีรูปร่างที่เย้ายวน เธอเป็นคนดูแลสุขภาพดีมาก จนทำให้รูปร่างดีมาตลอด หีชมพูอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเลีย ไม่ว่าจะไปเย็ดกับใครมาก็ยังรู้สึกว่าหีเธอยังฟิตเธอ นมสองเต้าที่ไม่ได้เสริมก็ใหญ่มากพอที่จะช่วยเร้าอารมณ์ให้ได้อย่างหนักหน่วง เธอเข้ามาหาเขาสองคน คุกเข่าลง ก่อนจะเริ่มอมควยให้น้องเพื่อนบ้านทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อูยยย…….พี่ครับ เสียวจังเลยครับ อาห์…. เขาครางออกมาทันทีที่โดนลวดลายลีลาการโม๊คควยของเมียผมเล่นงาน ยืนแอ่นตรงเด้งเอวรับอยู่หลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ กดหัวเมียผมให้อมควยของเขาจนลึกสุโคนแล้วครางออกาอย่างมีความสุข หันมาบอกผมว่าเมียพี่อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดดด………

ผมหันไปบอกว่าเดี๋ยวจะเจอของเด็ดกว่านี้อีกนะน้อง แล้วเธอก็สลับมาอมควยให้ผม แต่มือก็ยังไม่ปล่อยจากควยของน้องเพื่อนบ้าน ยังชักรูดอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ให้เสียจังหวะ เธอผลัดอมควยซ้ายทีความทีจนน้ำลายเปรอะรอบปาก แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสุขมากๆ ซึ่งผมเห็นแบบนั้นผมก็ดีใจ

เธอยืนขึ้น แล้วพูดกับน้องเพื่อนบ้านว่า มาเลียหีให้พี่หน่อยสิ…แล้วค่อยเย็ดพี่นะคะสุดหล่อ

อารมณ์ที่พุ่งทะยานของเขามีมากขนาดนั้น เขาหยุดไม่ได้แล้ว รีบเดินตามเมียผมไปด้วยท่าทางเงี่ยนเต็มที่ ควยยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอยู่เลย เมียผมนอนเอนตัวลงบนเตียงไม่ทันเสร็จ เขาก็จัดการจับขาเมียผมแล้วยกซดเลียหีของเธอทันที ลิ้นของเขารัวมาก ฟังจากเสียงครางของเมียผม และท่าทางสั่นระริก เธอครางออกมาว่าเสียวหีจังเลยนับครั้งไม่ถ้วน แล้วจับหัวของเขากดลงไปอีกครั้ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ……เสียว เสียวหีจังเลย ที่รัก อ๊าาาาา……น้องเขาเลียหีเก่งมากเลย อ๊ายยย เสียวว ซี้ดดดดดด……..

ผมที่ยืนชักควยรอเห็นเมียมีความสุขก็เลยเพิ่มความสุขให้ด้วยการขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยยัดปากเธอทันที เมียรักไม่เคยทำให้ผัวผิดหวัง เธอดูดอมควยผมอย่างถี่รัว ด้วยลิ้นที่พลิ้วไหว เลียไล้ไปรอบๆ หัวควย ทั้งดูดทั้งดุนจนควยของแข็งปั๋ง เสียงครางดังขึ้นในลำคอเบาๆ ตอนที่น้องชายเพื่อนบ้านหยุดเลียหีเธอ แล้วขึ้นมาบนเตียง จับสองขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า ตามด้วยการประเคนลำควยที่แข็งขืนนั้นเข้ายัดรูหีเมียผมแล้วกระแทกอย่างหนักหน่วงทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่เสียวจังเลย อื๊อออ เย็ดเก่งจังเลย อูยยยยย…………

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เขาเม้มปากเเน่น ระรัวประเคนลำควยให้กับเมียผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าหิวกระหายมาจากไหนก็ไม่ปาน เขาไม่พูดไม่จา ก้มหน้าก้มตาเย็ดด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าเงี่ยนมามากมายขนาดไหน จนร่างของเมียผมที่ถูกเย็ดขยับไหวไปตามแรงเอวที่เขาเย็ดหีเมียผม ผมมองอย่างชื่นชม วัยรุ่นนี่มันไฟแรงจริงๆ เลย

ซี้ดดดดด……….อาห์….พี่ครับเมียพี่ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับ อูยยยย…..ผมเสียวจริงๆ เลยครับ

ถ้าติดใจหีเมียพี่ ก็มาหาได้บ่อยๆ นะ พวกพี่ยินดีต้อนรับ อูยยย…….เมียจ๋าดูดควยแรงๆ เลยสิจ๊ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดด พี่สาวครับ ผมเสียวควยจริงๆ เลย หีพี่ตอดควยผมมากเลย อูยยยยย……

เขาครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เอวยังไม่หยุดจังหวะในการเย็ดเมียผมเลยแม้แต่น้อย จนนมสองเต้ากระเพื่อมไหว ผมที่เริ่มเกิดความเงี่ยนขึ้นมาบ้าง แต่ไม่อยากไปขัดจังหวะน้องเขา ก็เลยจัดการขึ้นคร่อมร่างของเมียผมอีกคน ก่อนจะเริ่มจับควยยัดเข้าที่ร่องนมทั้งสองที่ใหญ่โตและเต่งตึง ก่อนที่จะใช้ขาทั้งสองข้างดันให้มันแคบฟิต ก่อนจะระรัวควยเย็ดร่องนมของเธอไปพร้อมๆ กับน้องชายคนนั้นที่เย็ดหีเธออยู่

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ที่รัก แบบนี้ดีจังเลย อื๊อออ…..เสียว อูยยย…..เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

แขนของเธอป่ายปัดไม่รู้ทิศ เมื่อผมเองก็เย็ดนมเธออย่างถี่รัว ในขณะที่แรงเย็ดจากน้องชายเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยอมแพ้กันเลย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเป็นระยะๆ จังหวะการเย็ดเปลี่ยนไป ถี่รัวบ้าง แน่นหนักบ้าง เรียกจังหวะเสียงครางจากเมียผมได้เป็นอย่างดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สวบบบ สวบบบ สวบบ

ซี้ดดดด…..อูยยย…เสียวจังเลยครับพี่ อาห์…โอยยยย……..เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดด!!!

เขาเริ่มครางดังขึ้นแล้ว ผมเองก็เร่งจังหวะมากขึ้นเหมือนกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงข้างๆ หัวของเธอ แล้วบอกน้องเขาไปว่า อย่าแตกในนะ เมียพี่ชอบกินน้ำควย เรามายืนชักว่าวป้อนน้ำควยเมียพี่ดีกว่า เขาเงยหน้ามองแล้วบอกว่าได้ครับ เร่งระรัวหีเมียของผมเป็นเซ็ตสุดท้าย แล้วรีบถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้เมียของผมนอนนิ่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น สายตามองเราสองคนที่ยืนอยู่ตรงหัวของเธอทั้งสองข้างแล้วเร่งใช้มือชักว่าวรูดรั้งควยให้ถึงจุดสุดยอดเร็วๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ อูยยยยยย……..

ซี้ดดดด….ที่รัก อ้าปากเลย เราสองคนจะป้อนน้ำควยให้นะ

อื๊ออออ…มาเลยค่ะ มาเลย

ทันทีที่เรามองหน้ากัน ผมกับน้องเพื่อนบ้านก็คุกเข่าลง เอาหัวควยที่ใกล้จุดสุดยอดไปจ่อที่ปากเธอ ก่อนที่จะจัดการชักว่าวพร้อมกัน ในที่สุด น้ำควยจากผู้ชายสองคนก็พุ่งสวนกันเป็นสายยาว ขุ่นข้นเหนียว เปรอะทั่วใบหน้าและเอ่อล้นเต็มปากของเธอ ที่ครางกระเส่าอยู่ตรงนั้น

อื๊อออออ……อื๊อออออ…

ซี้ดดดดด….เสียวครับพี่ โอยยยย…….ผมเสียวควยยยย

ภาพตรงหน้าช่างสวยงาม เมียของผมกลืนน้ำควยของเราลงคอไปอย่างง่ายดาย พร้อมกับบอกว่าน้ำควยของเราสองคนหวานมากๆ ก่อนที่จะนอนทิ้งตัวอย่างมีความสุข ผมมองภาพตรงหน้าแล้วรู้สึกว่านี่มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีจริงๆ การได้รุมเย็ดเมียตัวเองนี่มันโคตรได้อารมณ์เลย

ซึ่งน้องชายเพื่อนบ้านก็ติดใจมากๆ ผมเลยบอกเขาว่า ถ้าอยากหมู่ก็มาหาพี่ แต่ถ้าพี่ไม่อยู่ก็มาเย็ดเมียพี่ได้เลย พี่อนุญาต เขาดูมีสีหน้าที่ดีใจมากๆ เมื่อผมพูดแบบนั้น ขอบคุณเราสองคนเป็นการใหญ่แล้วรีบใส่เสื้อผ้ากลับบ้านไป เพราะว่าวันนี้ตัวเบาสบายแล้ว

ส่วนผมกับเมียผม มองตามเขาไปติดๆ รู้เลยว่าเมียผมก็ชอบใจเขาไม่น้อย แต่เราไม่ได้จบกันแค่นี้หรอกครับ เพราะว่าแรงยังเหลือ หันหน้ามองกันอย่างรู้ใจ ก่อนจะเริ่มเย็ดกันอีกครั้ง เพราะว่าความต้องการยังไม่มีที่สิ้นสุด

เรื่องเย็ด…ผมไม่แพ้ใครหรอกครับ

ไว้ครั้งหน้ามีเรื่องเสียวอะไรของผมกับเมียจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…