เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 64fc079cb7315

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย

อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า

อยากโดนรุมเย็ด

ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที

ผมเป็นคนที่เดินไปถามเขาตรงๆ เลยว่า เมียพี่ชอบน้องอะ อยากชวนมาหมู่กัน น้องเคยหมู่ไหม ? เขาตอบว่าไม่เคยครับ แต่อยากลองเหมือนกัน แต่พี่ไม่ว่าอะไรเหรอ ผมเลยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก พวกพี่เปิดกว้างเรื่องนี้ ถ้าน้องอยากเย็ดเมียพี่แล้วละก็คืนนี้เรามาหมู่กันไหม มันง่ายกว่าที่คิด เขาเองที่เป็นหนุ่มโสดอยู่ตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วในคืนนั้น เราก็มาพบกันที่ห้องนอนของผมกับเมียรัก เราสามคนถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด ความฝันของเมียผมกำลังเป็นจริง เมื่อมีผู้ชายสองคนมายืนอยู่ตรงหน้าพร้อมควยแข็งโป๊ก รอให้เธอมาจัดการให้เรา

เมียของผมมีรูปร่างที่เย้ายวน เธอเป็นคนดูแลสุขภาพดีมาก จนทำให้รูปร่างดีมาตลอด หีชมพูอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเลีย ไม่ว่าจะไปเย็ดกับใครมาก็ยังรู้สึกว่าหีเธอยังฟิตเธอ นมสองเต้าที่ไม่ได้เสริมก็ใหญ่มากพอที่จะช่วยเร้าอารมณ์ให้ได้อย่างหนักหน่วง เธอเข้ามาหาเขาสองคน คุกเข่าลง ก่อนจะเริ่มอมควยให้น้องเพื่อนบ้านทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อูยยย…….พี่ครับ เสียวจังเลยครับ อาห์…. เขาครางออกมาทันทีที่โดนลวดลายลีลาการโม๊คควยของเมียผมเล่นงาน ยืนแอ่นตรงเด้งเอวรับอยู่หลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ กดหัวเมียผมให้อมควยของเขาจนลึกสุโคนแล้วครางออกาอย่างมีความสุข หันมาบอกผมว่าเมียพี่อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดดด………

ผมหันไปบอกว่าเดี๋ยวจะเจอของเด็ดกว่านี้อีกนะน้อง แล้วเธอก็สลับมาอมควยให้ผม แต่มือก็ยังไม่ปล่อยจากควยของน้องเพื่อนบ้าน ยังชักรูดอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ให้เสียจังหวะ เธอผลัดอมควยซ้ายทีความทีจนน้ำลายเปรอะรอบปาก แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสุขมากๆ ซึ่งผมเห็นแบบนั้นผมก็ดีใจ

เธอยืนขึ้น แล้วพูดกับน้องเพื่อนบ้านว่า มาเลียหีให้พี่หน่อยสิ…แล้วค่อยเย็ดพี่นะคะสุดหล่อ

อารมณ์ที่พุ่งทะยานของเขามีมากขนาดนั้น เขาหยุดไม่ได้แล้ว รีบเดินตามเมียผมไปด้วยท่าทางเงี่ยนเต็มที่ ควยยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอยู่เลย เมียผมนอนเอนตัวลงบนเตียงไม่ทันเสร็จ เขาก็จัดการจับขาเมียผมแล้วยกซดเลียหีของเธอทันที ลิ้นของเขารัวมาก ฟังจากเสียงครางของเมียผม และท่าทางสั่นระริก เธอครางออกมาว่าเสียวหีจังเลยนับครั้งไม่ถ้วน แล้วจับหัวของเขากดลงไปอีกครั้ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ……เสียว เสียวหีจังเลย ที่รัก อ๊าาาาา……น้องเขาเลียหีเก่งมากเลย อ๊ายยย เสียวว ซี้ดดดดดด……..

ผมที่ยืนชักควยรอเห็นเมียมีความสุขก็เลยเพิ่มความสุขให้ด้วยการขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยยัดปากเธอทันที เมียรักไม่เคยทำให้ผัวผิดหวัง เธอดูดอมควยผมอย่างถี่รัว ด้วยลิ้นที่พลิ้วไหว เลียไล้ไปรอบๆ หัวควย ทั้งดูดทั้งดุนจนควยของแข็งปั๋ง เสียงครางดังขึ้นในลำคอเบาๆ ตอนที่น้องชายเพื่อนบ้านหยุดเลียหีเธอ แล้วขึ้นมาบนเตียง จับสองขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า ตามด้วยการประเคนลำควยที่แข็งขืนนั้นเข้ายัดรูหีเมียผมแล้วกระแทกอย่างหนักหน่วงทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่เสียวจังเลย อื๊อออ เย็ดเก่งจังเลย อูยยยยย…………

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เขาเม้มปากเเน่น ระรัวประเคนลำควยให้กับเมียผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าหิวกระหายมาจากไหนก็ไม่ปาน เขาไม่พูดไม่จา ก้มหน้าก้มตาเย็ดด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าเงี่ยนมามากมายขนาดไหน จนร่างของเมียผมที่ถูกเย็ดขยับไหวไปตามแรงเอวที่เขาเย็ดหีเมียผม ผมมองอย่างชื่นชม วัยรุ่นนี่มันไฟแรงจริงๆ เลย

ซี้ดดดดด……….อาห์….พี่ครับเมียพี่ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับ อูยยยย…..ผมเสียวจริงๆ เลยครับ

ถ้าติดใจหีเมียพี่ ก็มาหาได้บ่อยๆ นะ พวกพี่ยินดีต้อนรับ อูยยย…….เมียจ๋าดูดควยแรงๆ เลยสิจ๊ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดด พี่สาวครับ ผมเสียวควยจริงๆ เลย หีพี่ตอดควยผมมากเลย อูยยยยย……

เขาครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เอวยังไม่หยุดจังหวะในการเย็ดเมียผมเลยแม้แต่น้อย จนนมสองเต้ากระเพื่อมไหว ผมที่เริ่มเกิดความเงี่ยนขึ้นมาบ้าง แต่ไม่อยากไปขัดจังหวะน้องเขา ก็เลยจัดการขึ้นคร่อมร่างของเมียผมอีกคน ก่อนจะเริ่มจับควยยัดเข้าที่ร่องนมทั้งสองที่ใหญ่โตและเต่งตึง ก่อนที่จะใช้ขาทั้งสองข้างดันให้มันแคบฟิต ก่อนจะระรัวควยเย็ดร่องนมของเธอไปพร้อมๆ กับน้องชายคนนั้นที่เย็ดหีเธออยู่

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ที่รัก แบบนี้ดีจังเลย อื๊อออ…..เสียว อูยยย…..เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

แขนของเธอป่ายปัดไม่รู้ทิศ เมื่อผมเองก็เย็ดนมเธออย่างถี่รัว ในขณะที่แรงเย็ดจากน้องชายเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยอมแพ้กันเลย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเป็นระยะๆ จังหวะการเย็ดเปลี่ยนไป ถี่รัวบ้าง แน่นหนักบ้าง เรียกจังหวะเสียงครางจากเมียผมได้เป็นอย่างดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สวบบบ สวบบบ สวบบ

ซี้ดดดด…..อูยยย…เสียวจังเลยครับพี่ อาห์…โอยยยย……..เสียวฉิบหายเลย ซี้ดดดด!!!

เขาเริ่มครางดังขึ้นแล้ว ผมเองก็เร่งจังหวะมากขึ้นเหมือนกัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนอยู่ตรงข้างๆ หัวของเธอ แล้วบอกน้องเขาไปว่า อย่าแตกในนะ เมียพี่ชอบกินน้ำควย เรามายืนชักว่าวป้อนน้ำควยเมียพี่ดีกว่า เขาเงยหน้ามองแล้วบอกว่าได้ครับ เร่งระรัวหีเมียของผมเป็นเซ็ตสุดท้าย แล้วรีบถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้เมียของผมนอนนิ่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น สายตามองเราสองคนที่ยืนอยู่ตรงหัวของเธอทั้งสองข้างแล้วเร่งใช้มือชักว่าวรูดรั้งควยให้ถึงจุดสุดยอดเร็วๆ

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ อูยยยยยย……..

ซี้ดดดด….ที่รัก อ้าปากเลย เราสองคนจะป้อนน้ำควยให้นะ

อื๊ออออ…มาเลยค่ะ มาเลย

ทันทีที่เรามองหน้ากัน ผมกับน้องเพื่อนบ้านก็คุกเข่าลง เอาหัวควยที่ใกล้จุดสุดยอดไปจ่อที่ปากเธอ ก่อนที่จะจัดการชักว่าวพร้อมกัน ในที่สุด น้ำควยจากผู้ชายสองคนก็พุ่งสวนกันเป็นสายยาว ขุ่นข้นเหนียว เปรอะทั่วใบหน้าและเอ่อล้นเต็มปากของเธอ ที่ครางกระเส่าอยู่ตรงนั้น

อื๊อออออ……อื๊อออออ…

ซี้ดดดดด….เสียวครับพี่ โอยยยย…….ผมเสียวควยยยย

ภาพตรงหน้าช่างสวยงาม เมียของผมกลืนน้ำควยของเราลงคอไปอย่างง่ายดาย พร้อมกับบอกว่าน้ำควยของเราสองคนหวานมากๆ ก่อนที่จะนอนทิ้งตัวอย่างมีความสุข ผมมองภาพตรงหน้าแล้วรู้สึกว่านี่มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีจริงๆ การได้รุมเย็ดเมียตัวเองนี่มันโคตรได้อารมณ์เลย

ซึ่งน้องชายเพื่อนบ้านก็ติดใจมากๆ ผมเลยบอกเขาว่า ถ้าอยากหมู่ก็มาหาพี่ แต่ถ้าพี่ไม่อยู่ก็มาเย็ดเมียพี่ได้เลย พี่อนุญาต เขาดูมีสีหน้าที่ดีใจมากๆ เมื่อผมพูดแบบนั้น ขอบคุณเราสองคนเป็นการใหญ่แล้วรีบใส่เสื้อผ้ากลับบ้านไป เพราะว่าวันนี้ตัวเบาสบายแล้ว

ส่วนผมกับเมียผม มองตามเขาไปติดๆ รู้เลยว่าเมียผมก็ชอบใจเขาไม่น้อย แต่เราไม่ได้จบกันแค่นี้หรอกครับ เพราะว่าแรงยังเหลือ หันหน้ามองกันอย่างรู้ใจ ก่อนจะเริ่มเย็ดกันอีกครั้ง เพราะว่าความต้องการยังไม่มีที่สิ้นสุด

เรื่องเย็ด…ผมไม่แพ้ใครหรอกครับ

ไว้ครั้งหน้ามีเรื่องเสียวอะไรของผมกับเมียจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว ขยี้เม็ดเย็ดน้องสาวแม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบและมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปี ครับจนเมือผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับช่วงนั้นทางน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมากเป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับและความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำมันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันว่าได้ครับนมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดละครับจนคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผมจนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเราดูละครที่วีแต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหววะผมจึงไปนั้งดูหมม้อเธออย่างเต็มตาเธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลยจนอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลยมันเป็นโอกาสด้วยเพราะวันนี้ที่บ้านก็ไปงานญาติกันหมดเหลือแต่เรา 2 คนและแล้วผมก็เริ่มด้วยการดมความหอมที่หมม้อเธอมันหอมมากพยามสังเกตุครับกลีบเธอยังสนิทแน่นไม่แยกห่างผมเริ่มเลียดูครับด้วยความที่ผมไม่เคยเรื่องที่ว่านี้ครับก็เลียไปเรื่อยดูดไปด้วยจนเธอนอนบิดตัวคงจะฝันดีแน่เลยส่วนควยผมแข็งจนน้ำจนแตกไห้ได้เอาวะเป็นไงเป็นกันต้องเอาควยเขาหม้อเธอไห้ได้คืนนี้ผมเลยจัดการกับกางเกงผมออกจนตัวเปล่าควยชี้หน้าตัวเองน้ำเยิ้มส่วนหม้อเธอน้ำลายผมบวกกับน้ำหม้อเธอเปียกเเฉะเช่นกัน ผมลองแยกขาเธอค่อยๆ จนอ้ากว้าง ผมเข้าไปคุกเข่าตรงกลางได้สบายโดยที่เธอไม่รู้สึกคงฝันดีอยู่แน่ละผมลองเอาควยผมจ่อที่ทางแยกที่แคบแต่สีชมพูสวยลองขยับดันเบาๆ เพราะกลัวเธอตื่นแต่ปัญหาคือดันไม่เข้ามันทำให้ผมเสียวจนน้ำควยจะแตกอยู่แล้ว จึงตัดสิ้นใจกดควยลงแบบตั้งใจยังไงต้องให้เข้าให้ได้ครั้งนี้เชื่อไหมครับเมื่อผมดันจนตัวเธอสะดุ้งตื่นลืมตามาเลยครับเธอตกใจมากถามผมเลยพร้อมพลักผมสุดฤทธิ์ทำบ้าอะไร ผมรีบกอดเธอเลยครับส่วนควยก็ยังจ่อค่าอยู่แค่หัวควยผมจูบปากเธอกัดเปลือกปากผมจนร้องโอยเลยครับ เลยเปลี่ยนมาไซร้ซอกคอสลับซ้ายขวา ซอกหูซ้ายขวาส่วนมือขวาก็พยามจับควยจ่อให้ตรงหม้อเธอเพื่อจะดันให้เข้าแต่ก็ไม่ได้ผลอยู่ดีจึงใช้นิ้วละครับที่นี้ขยี้ที่เม็ดเสียวเธอชักได้ผลแล้วครับ เธอเริ่มเปลียนจากดิ้นมาเป็นหนีบข้าน้ำเหนียวเลอะมือเลยครับผมเห็นว่าเธอสงบลงบ้างจึงลองถามเธอว่าเคยโดนฟันหรือยังเธอไม่พูดแค่สบัดหน้าผมจึงถามอีกว่าลองดูดีกว่านะเธอไม่ตอบเช่นเคยผมว่าไม่พูดแสดงว่ายอมเธอพูดเลยที่มนี้ครับท่าท้องทำไงผมก็บอกว่าเอางี้ดีกว่าเวลาใกล้เสร็จผมจะชักออกมาข้างนอกไม่ท้องแน่เธอก็ย้ำว่าแน่นะผมก็ตอบตกลงก็จะเอาอะไรก็ยอมทั้งนั้นละครับเธอเลยถอดชุดนอนออกเริ่มจูบปากกับผมแบบงูๆปลาด้วยกันทั้งคู่ก็มือใหม่ทั้งคู่นะครับแล้วผมก็เริ่มดูดหัวนมที่แสนสวยของเธอทั้ซ้ายขวาสลับกันอย่างสนุกส่วยเธอนอนแข็งทื่อมือทั้ง 2 ยิกบ่าผมจนเป็นแผลเลยครับจนผมเลียลงต่ำถึงสดือลงมาอีกถึงหม้อเธอจนน้ำเชะเธอบอกไม่ไหวมันเสียวเอาไส่เลยดีกว่าเราเลยเริ่มกันแบบไม่เคยทั้งคู่ผมพยามเอาเข้าแต่มันยากสิ้นดีครับจนความพยามนั้นสำเร็จจนได้ครับแต่แค่ครึ่งนึงครับเธอบอกเจ็บมากอยู่เฉยๆก่อนแต่เธอก็ร้องไห้และสอื้นครับคงเสียดายความสาวนะครับส่วนผมน้ำจะแตกแล้วผมบอกเธอๆว่างั้นเอาออกเดี่ยวท้องยุ่งเลยแน่ผมเลยกัดฟันกดลงอีกที่แบบเน้นๆครับมันสุดๆเลยครัยจมมิดควยเลยครับเธอผวากอดผมแน่นผมก็เริ่มซอยได้ไม่เกินสิบที่ครับแบบเน้นๆ จนเสียวสุดสุดเธอเองก็บอกว่าอย่าหยุดแต่ว่าสายไปแล้วครับผมเสียบแบบเน้นๆ…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…