เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65f8ead190a7f

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ

เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม

เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม ผมก็พูดขึ้น

“ชอบพี่ที่ควยใหญ่ไหม ?”

“ชอบสิ…ไม่มีใครควยใหญ่เท่าพี่แล้วนะคะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ผมเลยค่อยๆ ลูบหัวของเธอแล้วจิกผมเธอเอาไว้ในมือ

“งั้นมึงไปเย็ดกับคนอื่นทำไม…ไอ้เหี้ยโก้ มึงไปเอากับมันทำไม ?”

เธอชะงักค้างในตอนนี้ สีหน้าบอกว่าไม่รู้สึกถึงความปลอดภัย แต่ก็ไม่แปลกใจหรอก เพราะว่าเธอไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะมอบความปลอดภัยให้เธออยู่แล้ว ผมกระชากหัวของเธอขึ้นมาแล้วเหวี่ยงเธอลงไปบนเตียง ส่งเสียงสัญญาณ บานประตูก็เปิดออกมา พร้อมกับเพื่อนๆ ของผมอีกสี่คนที่เดินเข้ามา

“ไอ้เหี้ยโก้เป็นยังไง ?” ผมถาม

“ปางตาย เรียบร้อยแล้วเพื่อน”

“ดี…งั้นต่อไปก็จัดการอีห่านี่ เอาให้มันสมกับที่ร่านควยนัก”

เธอยกตัวเองขึ้นมา หวังที่จะวิ่งหนี สายตาหวาดกลัว แต่ว่าตอนนั้นก็ไม่ทันแล้วจริงๆ ผมตบหน้าของเธอเข้าไปฉาดใหญ่จนเธอนั้นทรุดลงไปกับเตียงอีกครั้ง เหมือนปากจะพยายามเอ่ยคำว่าขอทาขึ้นมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทว่ามันก็ได้เพียงเท่านั้นจริงๆ เพื่อนของผมไม่ได้ปรานีเธอ เหมือนกับที่ผมเองบอกกับพวกมันเอาไว้แล้วว่าไม่ต้องสนใจผม ผมไม่ได้อยากจะมีเมียร่านควยอีกต่อไป

สองคนเดินขึ้นไปบนเตียงแล้วจับแขนของเธอเอาไว้ พอปากของเธออ้าออกมา ผ้าที่ถูกจับให้เป็นก้อนก็เอามาปิดปากของเธอเอาไว้ สีหน้าของเธอน่าสงสาร น้ำตาไหลออกมา แต่เธอคงลืมนึกไปว่าตอนที่เธอนั้นนอกใจผม ผมน่าสงสารขนาดไหน

เพื่อนที่เหลือพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออก หนึ่งในนั้นรีบถอดกางเกงออกมาแล้วโชว์ลำควยใหญ่ยาว ที่ควยแข็งขืนรออยู่แล้ว สองขาถูกจับแยกโดยเพื่อนอีกคนหนึ่ง มันลิงโลด

“เชี่ย… เมียมึงหีชมพูขนาดนี้เลยเหรอ วะ ?”

“เออสิวะ…มันหีสวยน่าเย็ดไง เลยไปให้คนอื่นเย็ดทั่วเลย…คราวนี้ก็ตามึงแล้ว”

มันยิ้ม ก่อนที่จะกระโจนเข้าไปใส่ร่างกายของเธอทันที เมียของผมพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าทำไปก็เท่านั้นแหละ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย ผมเองไม่ได้ปล่อยจังหวะใดๆ ให้เธอรู้สึกว่าจะไหวตัวทัน ลำควยของมันกระแทกเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยความเสียว คงเพราะว่าเธอพยายามที่จะหนี ก็เลยทำให้รูหีของเธอตอดควยของมันด้วยความเกร็ง ทำให้เพื่อนของผมนั้นกระแทกควยเข้าๆ ออกๆ ในรูหีของเธออย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…สุดยอดฉิบหายเลยเพื่อน เมียมึงแม่รูหีโคตรฟิตเลย ซี๊ดดด” มันหัวเราะ ในขณะที่สะโพกก็ยังคงขยับเข้าออกอย่างเต็มที่และต่อเนื่องจนเพื่อนๆ อีกสามคนที่ช่วยกันจับเนื้อตัวของเธออยู่ต่างพากันควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วนั่งมองไอ้คนแรกเย็ดหีของเธอด้วยท่าทีที่น้ำลายไหลกันเป็นแถบ

แน่นอนว่าเมียของผมนั้นเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ด แต่ว่าเพราะเธอร่านเกินไปนั่นแหละเลยลงเอยแบบนี้

น่าเสียดายของดี แต่แค่ผู้หญิง ผมหาเมื่อไหร่ก็ได้

“อา อา อาซี๊ดดด…เหี้ยเอ๊ย จะแตกแล้ว ควย ควยเอ๊ย…อา ซี๊ดดด” มันครางออกมาพร้อมกับร่างกายที่กระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงก่อนที่เสียงครางลากยาวจะดังขึ้นพร้อมกับท่าทางหน้าง้ำหน้าแหงนของมัน แล้วก็หันมาหาผม “โอ๊ยยย…แตกในเลยว่ะเพื่อน ไม่ว่ากันนะ กูชักออกไม่ทัน”

ผมยิ้ม “เรื่องของมึง จะแตกนอกแตกในก็ไม่เกี่ยวกับกู…” ผมยิ้ม แล้วมองดูมันที่ค่อยๆ ลุกออกไป ตอนนี้สภาพเมียของผมที่โดนกระหน่ำไปหนึ่งในสี่ก็หมดแล้วแล้ว แม้ว่าจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ ดังนั้นผมเลยไม่อยากจะคิดเลยว่าอีกสามควยที่เหลือเธอจะมีสภาพยังไง

แล้วดูจากพวกมันแล้ว…

คนละน้ำคงจะไม่พอ…

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกเสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น ”น้องยุ้ย” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่ ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…