เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 65a9395e30e0a

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย

เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้

แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ

ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ

ถ้ามีโอกาส…สาบานว่าจะไม่พลาดที่จะจับเธอเย็ดให้มันหนำใจไปเลยงานนี้

แล้วมันก็เป็นอย่างที่ผมนั้นอยากให้เป็น

“ไปส่งพี่หน่อยได้ไหม ?” เธอพูดทั้งๆ ที่เธอเมาจัด

“ที่ไหนครับ ห้องพี่หรือว่าห้องแฟนพี่ดีครับ” ผมถาม ตอนที่เธอเอนตัวเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของผมแล้วตอนนี้

“ห้องน้องไง…” ทันทีที่ได้ยินคำพูดนั้น ผมยิ้มออกมาทันที ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าทุกๆ อย่างมันจะง่ายขนาดนี้ ผมตอบรับทันทีไม่คิดอะไรเลย ไม่ถามเธอว่าแฟนพี่จะว่าไหม หรือว่า ผมเอาดีกว่า เดี๋ยวแฟนพี่ว่าเอา…

จะว่าก็ว่าเถอะครับ…ผมเงี่ยน

ผมไม่ใช่พวกที่จะปล่อยให้เวลามันเดินไปเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส ผมตะครุบร่างของเธอตั้งแต่ตอนที่เข้ามาถึงในห้องแล้วทิ้งตัวโถมทับลงบนเตียง เธอแยกขาออกมาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้ก่อนที่จะใช้นิ้วแตะจมูกผมเบาๆ

“รู้ไหมว่าพี่อยากจะได้เธอนานแล้ว” เธอพูดแบบนั้นออกมา มันทำให้ผมจนปัญญาที่จะโต้ตอบเธอทันที สิ่งที่เธอนั้นแสดงออกมาคือการที่เธอพร้อมจะโดนผมกระทำทุกๆ อย่าง มือหนึ่งสอดเข้าไปในกางเกงของเธอแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอทันทีพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอไปด้วย ซึ่งเธอเองก็ยกแขนให้ผมปลดเปลื้องตัวเธออย่างว่าง่าย ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันเข้าที่เข้าทางไปจนหมดจริงๆ ผมค่อย ซุกไซ้เล้าโลมร่างกายของเธอจนกระทั่งลงมาถึงแคมหีสวยที่ค่อยๆ แหวกออก

ของดีฉิบหาย…

เนื้อในหีชมพูของเธอช่างล่อตาล่อใจเหลือเกินในเวลานี้ ผมเองค่อยๆ แหวกมันออกมาๆ จนได้เห็นว่าเธอนั้นเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว จึงไม่รีรอที่จะสอดลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอทั้งดูดดุนตวัดด้วยความหิวกระหาย จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาลั่นห้อง…ร้องขึ้นมาอีกเลยครับ ร้องออกมาดังๆ

ผมนึกในใจตอนที่ค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างดูดดื่มเต็มที่ จนควยแข็งขึ้นมาเป็นดุ้น ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ทั้งๆ ที่ผมอยากจะให้เธออมควยให้สักหน่อย แต่คงไม่ต้องหรอก เธอพร้อมขนาดนี้แล้ว ผมกระชากกางเกงลงแล้วกระโจนเข้าหาเธออีกครั้งก่อนจะจับควยยัดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเสียงของเธอตวาดร้องดังขึ้นมา ทุกๆ อย่างมันช่างรุนแรงและเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็หยุดไม่ได้

รูหีของเธอตอดควยเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งได้ออกแรงกระแทกสะโพกเข้าไปรัวๆ ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

อยู่ๆ มือของเธอก็สอดขึ้นมากอดที่ลำคอของผมเอาไว้ ก่อนจะเกร็งร่างกายขมิบให้ผมเสียวควยยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มหน้าและคำพูดที่ทำให้ผมนั้นฮึดขึ้นมาอีกรอบหนึ่งอย่างไม่อาจจะยินยอมได้

“แรงๆ เลย เร็วขึ้นอีก พี่เงี่ยน เสียวหีจะตายอยู่แล้ว”

เธอพูดแบบนั้นออกมา สีหน้าของเธอในตอนนี้สุดยอดมากๆ และมันทำให้ผมเองใส่แรงทั้งหมดที่มีกระแทกรูหีของเธอจนน้ำควยแตกในกระเต็มรักในโพรงสวาทนั้น เธอไม่ปริปากสักคำ ทั้งๆ ที่ผมเองแตกในเข้าไปเต็มที่ แต่กลับยังคงยิ้มแฉ่งอยู่อย่างนั้นอยู่นานสองนานแถมยังถามผมอีกว่าแบบนี้ชอบไหม

โอ้โห…ถ้าเป็นพี่ จะแบบไหนผมก็ชอบทั้งนั้นแหละครับ

ขอให้ได้เย็ดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…