เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b3e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b980e0b89e 64fbf1a9aff32

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ

ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้

ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมออกไปแล้วดักรออยู่ที่ไกลๆ เพื่อมองดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปไหม และนั่นเอง ทำให้ผมได้รู้เลยว่า เพื่อนสนิทของผมคนนั้นมาที่บ้านของผม บ้านที่ผมกับเธอเช่าอยู่ด้วยกันเพราะว่าไม่อยากที่จะไปเช่าห้องเล็กๆ อยู่

แต่วันนี้เธอเอาผู้ชายอีกคนเข้ามาในบ้าน และดูท่าทางของเขาแล้วก็รู้ได้เลยว่ามันไม่ปกติสุขแน่นอน ผมพยายามที่จะเว้นระยะเวลาเอาไว้ช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะย่องเข้าไปในบ้านของตัวเอง ผมรู้ทุกๆ ช่องทางว่ามันเกิดอะไรขึ้น และพยายามที่จะไม่ทำตัวเองให้มันดูน่าสงสัย แต่สุดท้ายแล้ว กระจกหน้าต่างห้องครัวก็ทำให้ผมได้เห็นว่าตอนนี้ที่ห้องรับแขกของผมนั้นกำลังมีอะไรเกิดขึ้น

แฟนของผมกับเพื่อนของผม…กำลังจูบมันอย่างเมามัน

ทั้งสองต่างโอบกอดกันและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเป็นคู่รักกันก็ไม่ปาน ก่อนที่แฟนของผมจะค่อยๆ ทรุดตัวลงไปตรงหน้าเขา แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเพื่อนผมออก แล้วควยใหญ่ของเขาออกมาแล้วรูดชักอย่างถี่รัว จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มกระตุ้นให้ผมเห็นว่ามันไม่ปกติ

เธออมควยให้เพื่อนของผมอย่างทันที และเสียงครางของเขาก็ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไมได้สังเกตเลยว่าผมนั้นแอบมองอยู่ไม่ห่างเท่าไหร่ในเวลานี้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอดูดควยของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายก่อนที่เขานั้นจะจัดการกระเด้าปากของเธอพร้อมกับหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเปี่ยมสุข แล้วจัดการผลักเธอลงไปกับโซฟา ก่อนที่จะขึ้นไปบนโซฟาแล้วเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ ไม่มีถุงยางใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งสองคนกำลังเริงรักกันอย่างไม่ลืมหูลืมตา เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมเองกลับเริ่มมีอารมณ์ทั้งๆ ที่ความโกรธมันก็เพิ่มสูงขึ้นไปเรื่อยๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่สามารถทำได้คือผมไม่เคยเห็นแฟนของผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านขนาดนั้นเลย หรือว่าเรื่องบนเตียงของผมนั้นมันจะไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขได้กันนะ

มันจับขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า เอนร่างกายของเธอกึ่งตะแคงแล้วรัวควยเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ ท่วงท่าที่เกิดขึ้นในเวลานั้นผมจดจำเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทั้งๆ ที่ยืนอยู่ข้างบ้านนั้นแหละ ความโมโหเปลี่ยนเป็นความเงี่ยน

กำควยของตัวเองเอาไว้แน่น…อ๋อ เพราะว่าควยกูไม่ใหญ่เท่านั้นเหรอ

เพราะว่ามันควยใหญ่กว่ากูเหรอ ?

เพราะว่ามันลีลาดีกว่ากูเหรอ ?

ความสงสัยทั้งหมดถูกกระหน่ำด้วยข้อมือของตัวเอง รูดชักลำควยไปตามความเสียวที่ตัวเองจินตนาการขึ้นมาเมื่อเห็นหน้าตาของเธอดูมีความสุข ผมโกรธ ผมเงี่ยน ผมอิจฉา อยากจะทำให้เธอมีความสุขขนาดนี้บ้าง สีหน้าของเธอ เสียงครางของเธอ เสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นมาว่าเสียวหีอยู่ตลอดเวลา

หีชมพูของเธอไม่ใช่ของผมคนเดียวอีกต่อไปแล้วในเวลานี้

ผมมองดูจังหวะการกระแทกอย่างเต็มที่ ก่อนที่มันจะกระชากควยออกมาแล้วเอาไปจ่อที่ปากของเมียผม ผมชักควยเอาน้ำควยของมันพุ่งแตกในปากของเมียผมที่ดูดกลืนน้ำควยของมันราวกับเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ผมเองในจังหวะนั้นก็รัวควยกระหน่ำชักว่าวจนน้ำแตกคามือเหมือนกัน

มันทั้งเสียว ทั้งโกรธ ทั้งแค้น…เอาเป็นว่าอย่างน้อย ทุกๆ อย่างมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

ในเมื่อเธอเสียวซ่านเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ผมก็จะพยายามรั้งความสัมพันธ์นี้เอาไว้…ถ้าผมเย็ดเก่งขึ้นมา เธอเองก็คงจะมีความสุข แล้วไม่เอาเพื่อนสนิทของผมมาเย็ดหีของเธอเพื่อบำบัดความใคร่แบบนี้หรอก

ผมจะเอาคืนแน่ๆ คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่ ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ “น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้ ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าหนูอยากลองเสียว ลูกสาวเราเที่ยวเก่งจังแม่ พ่อจะทำอย่างไรดีล่ะแม่ ปล่อยมันไปบ้างเถอะพ่อ ลูกเราก็โตดูแลตัวเองได้แล้ว ”สวัสดี” ค่ะพ่อ……เสียงหวานของ”น้องอั้ม” สาววัย 19 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่มีพ่อแม่ และ ลูกสาว รวมกันสามคนจะไปไหนละลูกอั้มมันดึกแล้วนะ ไปบ้านเพื่อนคะ รีบกลับละมันดึกแล้วอันตราย ค่ะพ่อ ”อั้ม” กว่าจะกลับมาจากบ้านเพื่อนก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเข้าไปแล้ว อั้ม จึ่งไม่เรียกพ่อแม่ แอบเอากุญแจที่ซ่อนไว้เปิดประตูเข้าบ้าน รีบอาบน้ำเข้านอน ระหว่างที่อั้มเดินผ่านห้องพ่อกับแม่ก็ได้ยินเสียง พ่อ……..จ๋าาาาาาา……แม่เสียวหีจัง…อูยยยยยยยย…..อั้มเด็กสาววัย 19 ก็พอจะรู้ว่า พ่อแม่ กำลังเย็ดกันแน่นอน อั้มรีบเดินเข้าห้องนอนข่มตานอนหลับ…

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…