เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 64fbfd27c54c7

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน

หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน

มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน ทันทีที่ถึง เธอก็นั่งลงที่ขอบเตียงให้เขายืนรออยู่อย่างนั้นก่อนจะช่วยปลดกางเกงออกจนควยใหญ่ที่แน่นคับเด้งออกมาตั้งลำแข็งค้ำราวกับปลาช่อนตัวใหญ่ที่โผล่ขึ้นมาหาอากาศบนผิวน้ำ แววตามะนาววาวโรจน์เธอมองมันด้วยความคิดถึง นึกแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมเมียของเป้ถึงไม่ชอบควยใหญ่ๆ แบบนี้ทั้งที่มันทำให้เสียวจนอยากให้ควยนี้แช่ค้างในรูหีไปทั้งวัน

เธออ้าปาแลบลิ้นเลียลำควยคล้ายกับเด็กกำลังกินไอติมแท่ง ยิ่งได้เลียก็ยิ่งกระหายปาดลิ้นไปทั่วจนสุดท้ายก็งับควยทั้งท่อนแล้วรูดเข้าปากจนสุดโคน ปลายควยเสียดไปตามกระพุ้งแก้มก่อนทิ่มลึกเข้าไปจนถึงลิ้นไก่ มะนาวไม่คายออกแม้จะเกือบสำลักแต่เธอกลับกระดกลิ้นเลียมันไปทั้งที่ยังอมอยู่ เป้ชอบลีลาการใช้ลิ้นที่ช่ำช่องของมะนาว มันกระตุ้นกำหนัดเขาให้ลุกโชน สองมือหนาล้วงเข้าไปในคอเสื้อนักศึกษานวยเคล้นบีบปทุมถันสีชมพูหวานจนเม็ดนุ่มแข็งเป็นไต

เสื้อสีขาวถูกปลดออกจนเผยให้เห็นผิวขาวนวล มะนาวไม่ใส่บราให้เสียเวลาเพราะรู้ดีว่ายังไงก็ต้องถอดมันออก เนินสวาทด้านล่างที่หว่างขาชุ่มเปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนจนทนไม่ไหว มะนาวถอนปากคายควยใหญ่แล้วมองชู้รักอย่างอ้อนวอน เป้สบมองแล้วเข้าใจ ยกแรกของแต่ละครั้งที่มาเอากันทั้งสองชอบรุกหนักก่อนแบบไม่ต้องลีลาอะไรเพราะความกระสันที่เก็บกลั้นกันมามันรอให้ปลดเปลื้องราวกับระเบิดที่พร้อมทำงานอยู่ตลอดเวลา เป้ดันร่างนวลให้เอนหลังลงไปบนเตียงแล้วโน้มตัวตามจับขาเรียวบางแหกกว้างขยับเอวเข้าแทรกที่หว่างขาจ่อควยใหญ่แข็งตรงกลีบเนื้อฉ่ำก่อนจะกดมันจะหนั่นเนื้อบานออกราวกับดอกรักที่แรกแย้มคายเกสรน้ำเงี่ยนออกมาจนปริ่มเปรอะทั่ว สองแคมสีเนื้อไร้ขนหมอยปกปิดขยายอ้ารับท่อนแข็งที่แทรกมุดเข้าไปในรูหีที่มีเนื้อชมพูหวานกำลังเต้นตุบตุบขมิบหุบด้วยความตื่นเต้น

ทันทีที่ควยใหญ่ชำแรกเข้าไปจนสุดรูหี มะนาวก็อ้าปากห่อเป็นวงกลมคล้ายคนกำลังขาดอากาศหายใจ เธอเกร็งไปทั่วท้องน้อยทั้งเสียวซ่านทั้งสุขสมจนต้องแอ่นหีบี้บดกับโคนควย พอมันเข้าที่เป้ก็เริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วเพิ่มจังหวะขึ้นทีละน้อยจนรัวเร็วสอยกระแทกกระทั้นไม่หยุด สองเต้าอวบกระเพื่อมเด้งตามจังหวะ เขาบีบขย้ำมันแล้วก้มลงดูดโดนไม่หยุดเย็ด สองร่างนัวเนียกันแนบแน่น มะนาวกอดเป้ไว้ราวกับกลัวเขาจะหายไป เธอชอบการเย็ดที่รุนแรงของเขาที่ใส่ไม่ยั้งแบบนี้จนอยากให้เวลาหยุดหมุนจะได้ซึมซับมันนานๆ ทุกการเสียดสีที่ข้างในรูหีถูกท่อนควยใหญ่แทงทำให้มะนาวมีความสุขเสียวซ่านอ่อนแรงจนแทบขาดใจ สองคนเย็ดกันในท่านั้นอยู่เกือบยี่สิบนาที ในที่สุดก็เป็นมะนาวที่น้ำแตกเสร็จก่อน มันคล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั่วร่างก่อนจะพุ่งขึ้นสู่สมองทำให้เธอมีความสุข เป็นแบบนี้ทุกครั้งเพราะเป้จะทำให้เธอเสร็จก่อนเสมอทำให้เธออดหลงควยเขาไม่ได้จริงๆ พอเห็นมะนาวเสร็จสมในยกแรก เป้ก็เร่งจังหวะกว่าเดิมก่อนจะชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มหน้าและนมของเธอ มะนาวปาดนิ้วเกลี่ยน้ำนั้นเข้าปากด้วยความชอบใจแล้วทั้งสองก็เริ่มยกสองต่อทันที คราวนี้มะนาวขอเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมเองโดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าที่นอกห้องเมียของเป้แอบตามมาเห็นภาพร่วมรักของพวกกเขาด้วยความตะลึง

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้บนรถทัวร์ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากๆ เลยทีเดียวครั้งหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นการแอบเย็ดกันต่อหน้าผัวกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันและแฟนของฉันนั้นไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้ มีเพื่อนสนิทของเขามาด้วย เขาชื่อว่า ต้อง เป็นเพื่อนที่คบกับเขามาตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกันเลยทีเดียว และแน่นอน…ต้องนี่แหละ ที่เป็นชู้ของฉัน เราแอบรักกันลับๆ เมื่อสี่เดือนก่อน วันที่ฉันจะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วไปหาเขา ความอ่อนไหวในคืนนั้นเผลอให้ฉันปันใจให้เขา และเราก็ได้เย็ดกัน ใช่…มันควรจะจบไปตั้งแต่คืนนั้นได้แล้ว แต่เปล่าเลย มันไม่ได้จบลงไปเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่วันเวลาผ่านไป เรากลับโหยหากันและกัน จนนัดเจอ และตกลงกันว่า เราจะแอบเป็นชู้กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะไม่ต้องการกัน…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาววัย 13 ของเพื่อน คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิด ขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัว มีเด็กๆ ร่วมคณะไป หลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการไหว้วานให้ดูเด็กๆ ในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกันผมก็คอยว่าย ควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของ”น้องทับทิม”หลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้ กระทบกับอกอันนิ่มๆ ของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนเธอจะตั้งใจให้ผมโดน ดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเอง แต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆ แฮะ ผมดึงเด็กๆ…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…