เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น

ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า เมื่อคืน…มันไปเย็ดกับน้องพริกมา

ผมอึ้ง เพราะไม่คิดว่าน้องพริกนี่น่ะเหรอ จะยอมให้มันเย็ด เพราะว่ารายนั้นเล่นตัวจะตายไป มันบอกว่าตอนแรกก็ไม่ยอมหรอก แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ผมฟัง เป็นประสบการณ์เสียวจากคนใกล้ตัวที่ฟังแล้วควยแข็งไม่หยุดเลยทีเดียว

เมื่อคืน หลังจากงานปาร์ตี้ ยอดเมาโวซัดโซเซเดินกลับห้อง ก่อนที่จะเจอกับพริกที่ยืนอ้วกอยู่ตรงพุ่มไม้ เขาเองก็เลยเข้าไปลูบหลังให้เธอ ตอนที่พริกหันมาเห็นยอด เธอไม่ว่าอะไร ปล่อยให้เขาลูบหลังของเธอจนเสร็๗ แล้วร้องขอให้อีกฝ่ายนั้นช่วยพาเธอไปที่ห้องหน่อย วันนี้เพื่อนร่วมห้องของเธอนั้นกลับบ้าน เธอเลยมารับพริกไม่ได้ นั่นทำให้ยอดอาสาที่จะพาเธอไปส่ง

แต่ทันทีที่พาเธอเข้าไปในห้องนอนของเธอสำเร็จ เขาเองก็ไม่รีรอที่จะกลับออกมา แต่เธอกลับหลับไปทั้งอย่างนั้น ความหวังดีทำให้ยอดนั้นช่วยจัดแจงท่าทางของเธอ แต่การขยับโดยที่เจ้าตัวไม่เต็มใจนั้นทำให้เสื้อผ้าของเธอเกิดอาการดึงรั้ง และใช่…เขาเห็นเนินหีใหญ่ของเธอโหนกนูนถูกเนื้อผ้ารัดจนกลีบหีสวยนั้นปรากฏขึ้นมาเด่นชัด

เขากลืนน้ำลาย พยายามจะไม่คิดอะไรแต่ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

มันเป็นการกระทำและความคิดที่แย่ ยอดรู้ แต่ว่าตอนนี้เขาเองก็เมา ควบคุมตัวเองได้ไม่มากนักนั่นทำให้สุดท้าย เขาก็เดินไปที่ประตู ลงกลอนแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงของเธอออกทันทีพร้อมกับก้มลงไปเริ่มเลียหีให้เธอ มีกลิ่นกายสาว มีกลิ่นจาง ๆ ของความอับชื้น แต่เขาเงี่ยนจนมองข้ามความรู้สึกพวกนั้นไปหมดแล้ว แหวกแคมหีของเธอออกมา แล้วเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับดูดดันและตวัดลิ้นไปตามร่องสวาทนั้นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมา พริกตื่น

ยอดผงะ เขาหยุดทุกอย่างไม่ทันแล้ว พริกยันตัวเองลุกขึ้นมา…

“ยอดเหรอ…ทำต่อสิ กำลังเงี่ยนพอดี” นั่นทำให้ยอดตกใจ เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดคำนั้นออกมา คิดว่าเธอจะโวยวาย หรือว่าเธอจะก่นด่าเขาเสียอีก แล้วเมื่อเธออนุญาต เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเลียหีให้เธอต่อ ก่อนที่ละลุกขึ้นไปนั่งย่อตัวคร่อมที่หน้าอกของเธอ พร้อมกับเอาควยจ่อปากให้เธอ

พริกยิ้มเล็ก ๆ บอกกับเขาว่าทำงานด้วยกันมาตั้งนาน ไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริง ๆ แล้วก็เริ่มอมควยให้เขา ปากเล็ก ๆ เป็นกระจับนั้นอ้าสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปอมควยให้เขา มันทำให้เขาเสียวจนทนไม่ไหว มือจับหัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่สะโพกจะขยับกายเด้าปากของเธอจนกระทั่งเหมือนว่าเธอจะสำลักอีกรอบ เขาจึงหยุด

ยอดกลับมาที่ระหว่างขาของเธออีกครั้ง แยกขาของเธอออกแล้วใช้หัวควยถอกบานราวกับดอกเห็ดยักษ์นั้นถูไถไปตามแคมหีของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปะปนจนมันทำให้สัมผัสเสียวซ่านและลื่นไหลก่อนจะดันเข้าในจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

พริกหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ของเธอไปตามเสียงครางและแรงกระแทกจากเขา ยอดที่กำลังเคลิบเคลิ้มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วบีบนมใหญ่ที่แสนเต่งตึงของเธออย่างเมามัน พร้อมกับรัวควยกระแทกเข้าไปในร่องสวาทที่ตอดควยของเขาอยู่ไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ พริกดึงหน้าของเขาเข้าไปกอดลัจูบ จนนั่นทำให้อารมณ์ของยอดพุ่งพล่านแล้วปล่อยทุกอย่างจนหมด น้ำควยที่เหนื่อยงานจนไม่ได้เอาออกมาหลายวันแตกในหลั่งคารูหีของเธอ โดยที่อีกฝ่ายไม่มีแม้แต่จะปฏิเสธ

เขาใช้แรงหมดไปแล้ว และนั่นทำให้ทั้งคืนเขาก็นอนอยู่ที่นั่น ก่อนที่จะมาหาผมใช้เช้าวันนี้และเล่าเรื่องเสียวเสียวนั้นให้ผมฟัง…แม่ง ได้เย็ดหีสาวฟรี ๆ เพราะมา

อิจฉาฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…