เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8b7 64fc62321e807

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู

เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง

คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน

ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว

สามคน สามควย

เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว เขาครางออกมาอย่างสุขสม เลียรมฝีปากด้วยความหื่นกรหาย เหงื่อโซมกาย

ในขณะที่อีกหนึ่งคนกำลังลูบไล้เรือนร่างของเธอ หน้าอกเต่งตึง นมตั้งเต้าถูกเขาบีบคลำ ขยำไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะเริ่มดูดนมของเธอสลับซ้ายขวาอย่างถึงอกถึงใจ เสียงตะกละตะกลามดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่เขาครอบริมฝีปากลงมาดูดดุนหัวนมของเธอสลับสับเปลี่ยนกับการใช้ปลายลิ้นโลมเลียจนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาด้วยความสุขสม

ในเวลานี้เธอเปรียบเสมือนอาหารจานใหญ่ที่วางเอาไว้ตรงหน้าชายสามคน ใครใคร่จะทำอย่างไรก็เชิญกระทำได้ตามสบาย อาหารอันโอชะวางอยู่ตรงหน้าแล้ว

เลื่อนลงมาที่ด้านล่าง ชายหนุ่มที่ดูเหมือนหัวโจกกำลังจากปลายลิ้นลิ้มรสเรียวขาของเธออย่างหื่นกระหาย ควยแข็งเป็นลำ ก่อนที่มือจะเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ขาองเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งสู้มือไปพร้อมๆ กับที่วาดนิ้วเรียวลงมาตามร่องหีสวยนั้น น้ำเงี่ยนของเธอไหลปริ่มออกมาคารูหี เขาไม่รอช้า แหวกแคมหีของเธอออกทันที แสงสลัวส่องผ่านเข้ามาทำให้อีกฝ่ายตาโตเมื่อได้ยลหีชมพูหวานของเธอเต็มตา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ชายหนุ่มหัวโจกลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอส่ายสะบัดไปมาด้วยความเสียว ควยที่อมอยู่ก็กระแทกกระทุ้งเข้ามาจนเธอเริ่มจะหายใจไม่ออก ทว่ากลับยังไม่ยอมแพ้ เพราะเธอเงี่ยน เงี่ยนเหลือเกิน และเวลานี้ก็ซาบซ่านไปทั้งร่างกาย เสียวหีจนอยากจะหลอมละลายไปเสียตรงนี้

แล้วในตอนนั้นเอง ความเงี่ยนของชายหนุ่มหัวโจกไม่ได้หยุดยั้ง เขาแทรกตัวขึ้นมาแล้วจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้ควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ล่วงเข้าสู่เขตแดนสวาทของเธออย่างง่ายดาย เพียงครั้งเดียว ควยก็ดันเข้าไปจนสุดโคน เขาครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงร่างกายกระทบกันดังขึ้นมาในแสงสลัว ในขณะที่อีกสองคนก็ต่างผลัดกันเอาควยยัดปากของเธอให้ผลัดกันอมจนเธอแทบไม่มีสติว่างเว้นจากกิจกรรมตรงนี้ไปเลย อมควยคนหนึ่ง ชักว่าวให้อีกคนหนึ่ง สลับไปมาจนกระทั่งเสียงจากชายคนหัวโจกที่เย็ดหีของเธอดังขึ้นมา

ร่างกายกระตุกเกร็ง ควยคารูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำแตกในคารูอย่างสมใจของเขาในเวลานี้ เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีสวยที่เบิกโพลงเพราะเพิ่งโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างหนักหน่วง

เหมียวไม่มีเรี่ยวแรงอีกแล้วในตอนนี้ ความสุขมันจุกอยู่ในอกของเธอ มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย และความสุขสันต์ที่เธอไม่คิดเลยว่าจะได้รับ

เมื่อคนหนึ่งเย็ดเธอจนเสร็จแล้วเขาก็ไปนอนผิวปาก มองดูเพื่อนๆ อีกสองคนค่อยๆ รุมเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างสนุกสนาน นี่เป็นประสบการณ์ที่เธอจะจำไม่ลืมเลย ไม่ว่าคืนนั้นเธอจะเหนื่อยแค่ไหน แต่ใจเธอก็สู้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งชายหนุ่มสองคนได้รุมกันเย็ดหีของเธอ ปล่อยน้ำแตกในคารูหีตามกันไปติดๆ

ในขณะที่เธอนอนหลับไปทันทีด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากที่โดนรุมเย็ดสามน้ำติดๆ

มันเกินกำลังเธอเหลือเกิน เธอรับรู้ได้แล้วว่าผู้ชายเวลาเงี่ยนนี่มันเย็ดหนักจริงๆ

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เธอชอบ ครั้งหน้าก็จะมาอีกถ้าคนเหล่านี้ชวนกินเหล้า

และแม้ว่าจะโดนรุมเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อมเสมอ ขอแค่เธอได้โดนเย็ดก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ…

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้ มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…