เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b884e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc06efeb452

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย

ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม อมก็อร่อย แบบนี้หนูอมควยให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ

แต่มันเสียวจนจะแตกแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้ว อูยยยยยย…..เขาพูดแล้วเชยคางอีกฝ่ายขึ้น

ไม่เคยคิดเลยว่าแค่การชวนมานั่งดื่มเป็นเพื่อนกันในวันเหงาๆ จะทำให้เกิดเรื่องเสียวขนาดนี้ขึ้นระหว่างสองคน

แม็กซ์เป็นช่างไม้ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าตาดี เนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาเขาแบบรุกไล่ มันดูไม่น่าค้นหา แต่กับลูกไม้ เขากลับชอบเธอ เพราะว่าเธอดูกำลังดี ไม่ได้รุกไล่เขามากเกินไป แม้ว่าจะรู้กันอยู่จากแววตาว่าเธอก็ชอบเขาไม่ได้ต่างจากผู้หญิงคนอื่น

และในวันเงินเดือนออก เขาเลยตัดสินใจชวนเธอมากินข้าวด้วยที่ห้องพัก กับข้าวง่ายๆ ตามตลาดนัด กับเหล้านิดหน่อย เพราะคิดว่าจะดื่มไม่มาก แต่หลังจากที่เธอเมาได้นิดหน่อย ก็พูดสารภาพรักออกมาทั้งหมดเลย ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ในใจลึกๆ แมกซ์เองก็ชอบลูกไม้มากกว่าใครอยู่แล้ว เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย แต่ใครมันจะคิดล่ะว่า การปล่อยให้มันเลยตามเลย มันจะเลยไปไกลขนาดนี้ นี่คือเรื่องเสียวที่เขาไม่ได้คาดคิดเลยจริงๆ

เธออมควยเก่งเหลือเกิน จนเขาแทบจะคุมสติไม่อยู่ ลิ้นของเธอพลิ้ว ดูดควยได้จนสุดโคน แล้วเลียไปรอบๆ ในจุดที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี กระทั่งเขาต้องขอให้หยุดในที่สุด

งั้น พี่เลียหีหนูไหมจ๊ะ ?

คำพูดของเธอทำเอาแมกซ์ไปไม่ถูกเลย นั่งนิ่งๆ มองดูเธอนั่นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีสวยๆ ที่มีขนบางเบา แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย เธอนั่งลงตามเดิมแล้วแยกสองขาออกช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีของตัวเองออก เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู

จากที่อึ้งอยู่ สุดท้ายเขาก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวขาวราวไข่ปอก รูปร่างที่สะโอดสะอง แถมยังหีสวยเหมือนนางเอกหนังAV อีก แบบนี้เขาจะไม่ทำก็คงไม่ได้แล้ว ชายหนุ่มพุ่งตัวเข้าไปหาส่วนสวาทนั้นทันที ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียไล้รูหีให้กับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วมูมมาม ประหนึ่งว่าเขาหิวกระหายเธอมาเนิ่นนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล็บ แผล็บ จุ๊บ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่แม็กซ์ สะ เสียวจังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ…..พี่เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวจะตายแล้ว

น้ำเสียงของเธอยิ่งฟังก็ยิ่งเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ จากลีลาเร้าใจของอีกฝ่ายที่ประเคนเข้ามา จนเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว คิดว่าเธอจะอมควยเก่งจนเขาประทับใจ แต่ตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าแมกซ์เองก็เลียหีเก่งจริงๆ

ไม่มีคำพูดใดๆ ดังขึ้นมาจากอีกฝ่ายแล้วในเวลานี้ แมกซ์กำลังตกอยู่ในห้วงสวาทที่ไม่อาจจะดำว่ายขึ้นมาได้ เขาเลียหีเธอจนสาสมใจแล้วรีบลุกยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วกระโจนใส่ร่างบอบบางของลูกไม้ทันที ไม่รอช้าที่จะจูบแล้วซุกไซ้มอบสัมผัสที่แสนพิเศษให้เธอ ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ นั่นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อื๊อออออออ……พี่แมกซ์ ลูกไม้เสียวหีจังเลย ดีใจที่โดนพี่เย็ด

ซี้ดดดดดด หีน้องลูกไม้นี่มันฟิตควยจริงๆ ตอดทั้งลำเลย วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องแบบจัดหนักเลยนะจ๊ะ – น้ำเสียงของเขาฟังดูดหิวกระหายและหื่นมากขึ้นกว่าเดิม คงไม่สามารถประคองอารมณ์ใดๆ ให้หยุดยิ่งได้อีกแล้ว เมื่อในตอนนี้ ของล้ำค่ามาอยู่ตรงหน้า

ทันทีที่เริ่มก้มหน้าลงเลียไล้เล้าโลมร่างกายของลูกไม้ เขาก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีอีกฝ่ายทันที ด้วยท่วงทำนองที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์และความต้องการที่เก็บสะสมมานาน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า ลูกไม้เสียวจังเลย อื๊อออออ…..เธอโอบกอดเรือนร่างอีกฝ่ายที่โน้มลงมาแนบชิดเอาไว้ ส่งเสียงออกมา ปล่อยเนินอกให้เขาดูดดุนอย่างที่ต้องการ เพราะเธอตั้งใจมาอยู่แล้วในคืนนี้

มาให้เขาเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับ

อูยยยยยย…..หีน้องลูกไม้นี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์จริงๆ ซี้ดดดดดด……น้ำเสียงของแมกซ์ฟังดูกระเส่าสั่น คงเพราะความซ่านเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มตั้งตัวขึ้นตรง แล้วมอบความเสียวให้เธอทุกกระบวนท่า ทั้งนอนคว่ำเย็ด ท่าหมา ขาพาดบ่า ตะแคงเย็ด กระทั่งนอนให้ลูกไม้ขึ้นขย่มควย โดยที่ทั้งสองนั้นไม่มีใครปฏิเสธวิธีการสร้างความเสียวเหล่านี้เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เลยค่ะพี่แม็กซ์ อื๊อออออ ลูกไม่เสียวหีจังเลย ลูกไม่รักพี่แม็กซ์นะคะ

ซี้ดดดดด……เดี๋ยวพี่จัดให้จ้ะคนสวย น้องก็น่ารัก แบบนี้ต้องให้พี่แตกในแล้วนะคะคนดี

เสียงของเขาเริ่มกดต่ำขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการกลับมาเย็ดท่าปกติ แต่ไม่ปกติตรงที่ความเร็วและความแรงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจนน้ำเสียงตอบรับของอีกฝ่ายแทบฟังไม่ได้ศัพท์เพราะถูกแรงกระแทกนั้นทำให้ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้เลย จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งราวกับเข็มนาฬิกาถูกหยุดเอาไว้

เมื่อการกระแทกนั้นดังขึ้นอย่างหนักหน่วงแล้วจบลงในคราวเดียว

ซี้ดดดดดดดดดดด……แตกแล้ววววว….อาหหหหหหหห์!!!!!!

แม็กซ์ครางลั่น แล้วย้ำควยเข้าในรูหีของอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกเกร็ง หัวสมองเบาโ,งเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของอีกฝ่ายอย่างสาสมใจ

อื๊อออออออออ……พี่แม็กซ์ น้ำแตกเต็มหีหนูเลย ซี้ดดดด

แม็กซ์ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กๆ ของลูกไม้ กอดก่ายหอมเธอฟอดใหญ่ ราวกับว่าตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ในเรือนร่างตรงหน้า

น้องลูกไม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ

พี่แม็กซ์ก็เย็ดเก่ง เลียหีเก่งด้วย แบบนี้หนูไม่ยอมให้พี่ไปยุ่งกับใครแล้วนะคะ พี่ต้องเป็นผัวหนูนะ

ถ้าอยากเป็นเมียพี่ต้องอมควยพี่ทุกคืนนะ รับไหวเหรอ ?

ลูกไม้หยิกปลายจมูกอีกฝ่ายด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะตอบกลับไปว่า

พี่แม็กซ์สิ ต้องเย็ดหนูทุกวัน ตกลงไหมคะ ?

ตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว ศิษย์สุดที่รัก โดนครูเปิดซิง หนูเป็นคนที่อ่อนวิชาคณิตมาก คุณแม่เลยจ้างครูมาสอนพิเศษ ชื่อว่าครูเอ หนูเรียนพิเศษกับครูเอแบบตัวต่อตัว โดยครูเอมาสอนหนูที่บ้าน สอนตั้งแต่หนูอยู่ ม.1 จนหนูอยู่ ม.6 (อายุ 18 ปี) ตอนนั้นหนูใกล้จะสอบไล่แล้ว ครูเอเลยต้องติวให้หนูอย่างหนัก มีอยู่วันหนึ่งครูเอติดธุระตอนกลางวัน บอกว่าจะมาสอนตอนค่ำๆ พอดีวันนั้นคุณพ่อกับคุณแม่ไปต่างจังหวัด ครูเอมาถึงบ้านหนูตอน 2 ทุ่มครึ่ง ตอนนั้นหนูก็ค่อนข้างง่วงนอนแล้ว หนูเลยบอกครูเอว่า ให้ขึ้นไปสอนบนห้องหนูเถอะ หนูอยากนอนเรียน (ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาหนูขี้เกียจนั่งเรียน) หนูคิดว่าครูเอก็เหมือนญาติคนหนึ่ง หนูเลยทำตัวตามสบาย…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…