เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b884e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc06efeb452

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย

ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม อมก็อร่อย แบบนี้หนูอมควยให้ได้ทั้งคืนเลยนะคะ

แต่มันเสียวจนจะแตกแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้ว อูยยยยยย…..เขาพูดแล้วเชยคางอีกฝ่ายขึ้น

ไม่เคยคิดเลยว่าแค่การชวนมานั่งดื่มเป็นเพื่อนกันในวันเหงาๆ จะทำให้เกิดเรื่องเสียวขนาดนี้ขึ้นระหว่างสองคน

แม็กซ์เป็นช่างไม้ที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง หน้าตาดี เนื้อหอม แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาเขาแบบรุกไล่ มันดูไม่น่าค้นหา แต่กับลูกไม้ เขากลับชอบเธอ เพราะว่าเธอดูกำลังดี ไม่ได้รุกไล่เขามากเกินไป แม้ว่าจะรู้กันอยู่จากแววตาว่าเธอก็ชอบเขาไม่ได้ต่างจากผู้หญิงคนอื่น

และในวันเงินเดือนออก เขาเลยตัดสินใจชวนเธอมากินข้าวด้วยที่ห้องพัก กับข้าวง่ายๆ ตามตลาดนัด กับเหล้านิดหน่อย เพราะคิดว่าจะดื่มไม่มาก แต่หลังจากที่เธอเมาได้นิดหน่อย ก็พูดสารภาพรักออกมาทั้งหมดเลย ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานเข้าหาเขา ในใจลึกๆ แมกซ์เองก็ชอบลูกไม้มากกว่าใครอยู่แล้ว เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเลยตามเลย แต่ใครมันจะคิดล่ะว่า การปล่อยให้มันเลยตามเลย มันจะเลยไปไกลขนาดนี้ นี่คือเรื่องเสียวที่เขาไม่ได้คาดคิดเลยจริงๆ

เธออมควยเก่งเหลือเกิน จนเขาแทบจะคุมสติไม่อยู่ ลิ้นของเธอพลิ้ว ดูดควยได้จนสุดโคน แล้วเลียไปรอบๆ ในจุดที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี กระทั่งเขาต้องขอให้หยุดในที่สุด

งั้น พี่เลียหีหนูไหมจ๊ะ ?

คำพูดของเธอทำเอาแมกซ์ไปไม่ถูกเลย นั่งนิ่งๆ มองดูเธอนั่นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีสวยๆ ที่มีขนบางเบา แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย เธอนั่งลงตามเดิมแล้วแยกสองขาออกช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีของตัวเองออก เผยให้เห็นเนื้อในหีสีชมพู

จากที่อึ้งอยู่ สุดท้ายเขาก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ผิวขาวราวไข่ปอก รูปร่างที่สะโอดสะอง แถมยังหีสวยเหมือนนางเอกหนังAV อีก แบบนี้เขาจะไม่ทำก็คงไม่ได้แล้ว ชายหนุ่มพุ่งตัวเข้าไปหาส่วนสวาทนั้นทันที ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียไล้รูหีให้กับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วมูมมาม ประหนึ่งว่าเขาหิวกระหายเธอมาเนิ่นนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล็บ แผล็บ จุ๊บ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่แม็กซ์ สะ เสียวจังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ…..พี่เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวจะตายแล้ว

น้ำเสียงของเธอยิ่งฟังก็ยิ่งเล็กแหลมมากขึ้นเรื่อยๆ จากลีลาเร้าใจของอีกฝ่ายที่ประเคนเข้ามา จนเธอไม่อาจจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว คิดว่าเธอจะอมควยเก่งจนเขาประทับใจ แต่ตอนนี้เธอได้รู้แล้วว่าแมกซ์เองก็เลียหีเก่งจริงๆ

ไม่มีคำพูดใดๆ ดังขึ้นมาจากอีกฝ่ายแล้วในเวลานี้ แมกซ์กำลังตกอยู่ในห้วงสวาทที่ไม่อาจจะดำว่ายขึ้นมาได้ เขาเลียหีเธอจนสาสมใจแล้วรีบลุกยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วกระโจนใส่ร่างบอบบางของลูกไม้ทันที ไม่รอช้าที่จะจูบแล้วซุกไซ้มอบสัมผัสที่แสนพิเศษให้เธอ ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ นั่นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อื๊อออออออ……พี่แมกซ์ ลูกไม้เสียวหีจังเลย ดีใจที่โดนพี่เย็ด

ซี้ดดดดดด หีน้องลูกไม้นี่มันฟิตควยจริงๆ ตอดทั้งลำเลย วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องแบบจัดหนักเลยนะจ๊ะ – น้ำเสียงของเขาฟังดูดหิวกระหายและหื่นมากขึ้นกว่าเดิม คงไม่สามารถประคองอารมณ์ใดๆ ให้หยุดยิ่งได้อีกแล้ว เมื่อในตอนนี้ ของล้ำค่ามาอยู่ตรงหน้า

ทันทีที่เริ่มก้มหน้าลงเลียไล้เล้าโลมร่างกายของลูกไม้ เขาก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีอีกฝ่ายทันที ด้วยท่วงทำนองที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์และความต้องการที่เก็บสะสมมานาน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า ลูกไม้เสียวจังเลย อื๊อออออ…..เธอโอบกอดเรือนร่างอีกฝ่ายที่โน้มลงมาแนบชิดเอาไว้ ส่งเสียงออกมา ปล่อยเนินอกให้เขาดูดดุนอย่างที่ต้องการ เพราะเธอตั้งใจมาอยู่แล้วในคืนนี้

มาให้เขาเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปับ

อูยยยยยย…..หีน้องลูกไม้นี่ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์จริงๆ ซี้ดดดดดด……น้ำเสียงของแมกซ์ฟังดูกระเส่าสั่น คงเพราะความซ่านเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มตั้งตัวขึ้นตรง แล้วมอบความเสียวให้เธอทุกกระบวนท่า ทั้งนอนคว่ำเย็ด ท่าหมา ขาพาดบ่า ตะแคงเย็ด กระทั่งนอนให้ลูกไม้ขึ้นขย่มควย โดยที่ทั้งสองนั้นไม่มีใครปฏิเสธวิธีการสร้างความเสียวเหล่านี้เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เลยค่ะพี่แม็กซ์ อื๊อออออ ลูกไม่เสียวหีจังเลย ลูกไม่รักพี่แม็กซ์นะคะ

ซี้ดดดดด……เดี๋ยวพี่จัดให้จ้ะคนสวย น้องก็น่ารัก แบบนี้ต้องให้พี่แตกในแล้วนะคะคนดี

เสียงของเขาเริ่มกดต่ำขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับการกลับมาเย็ดท่าปกติ แต่ไม่ปกติตรงที่ความเร็วและความแรงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณจนน้ำเสียงตอบรับของอีกฝ่ายแทบฟังไม่ได้ศัพท์เพราะถูกแรงกระแทกนั้นทำให้ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้เลย จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งราวกับเข็มนาฬิกาถูกหยุดเอาไว้

เมื่อการกระแทกนั้นดังขึ้นอย่างหนักหน่วงแล้วจบลงในคราวเดียว

ซี้ดดดดดดดดดดด……แตกแล้ววววว….อาหหหหหหหห์!!!!!!

แม็กซ์ครางลั่น แล้วย้ำควยเข้าในรูหีของอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายกระตุกเกร็ง หัวสมองเบาโ,งเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของอีกฝ่ายอย่างสาสมใจ

อื๊อออออออออ……พี่แม็กซ์ น้ำแตกเต็มหีหนูเลย ซี้ดดดด

แม็กซ์ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กๆ ของลูกไม้ กอดก่ายหอมเธอฟอดใหญ่ ราวกับว่าตอนนี้กำลังคลั่งไคล้ในเรือนร่างตรงหน้า

น้องลูกไม่นี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยนะครับ

พี่แม็กซ์ก็เย็ดเก่ง เลียหีเก่งด้วย แบบนี้หนูไม่ยอมให้พี่ไปยุ่งกับใครแล้วนะคะ พี่ต้องเป็นผัวหนูนะ

ถ้าอยากเป็นเมียพี่ต้องอมควยพี่ทุกคืนนะ รับไหวเหรอ ?

ลูกไม้หยิกปลายจมูกอีกฝ่ายด้วยความมันเขี้ยว ก่อนจะตอบกลับไปว่า

พี่แม็กซ์สิ ต้องเย็ดหนูทุกวัน ตกลงไหมคะ ?

ตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…