เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a7e0b8b4e0b899 64fbf5d5b453e

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ

ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้

เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า

“พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย ปกติพี่ชักว่าวไหม ?” เธอถามขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ โอบกอดเขาแน่นขึ้น แทรกใบหน้ามาวางที่ไหล่ของเขา ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของเขา

“ถ้าพี่เงี่ยนแล้วชักว่าวไม่ไหว วันหลังบอกหนูนะ หนูชักให้ก็ได้”

“……” คำพูดของเธอนั้นทำเอาเขาพูดไม่ออก ขับรถเซไปวูบหนึ่ง

เพราะว่าในสายตาของเขาแล้วนั้น เธอเองก็เป็นเด็กสาวที่จัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งเลยทีเดียว และการที่เธอมาพูดแบบนี้ มาทำอย่างนี้นั้น มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างกระตุ้นความเงี่ยนของเขาเหลือเกิน

“ไม่ดีกว่าครับ…พี่ชักเองดีกว่า น้องอย่าเหนื่อยเลย” เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ก็ได้แค่ปฏิเสธไปด้วยความเกรงใจ แต่เธอไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

“จริงเหรอพี่ ไม่อยากให้หนูชักให้เหรอ…ให้หนูอมควยให้ก็ได้นะพี่ หนูก็เก่งเหมือนกัน” เธอพูดเปล่าเสียที่ไหน ความเมาทำให้คนเรานั้นใจกล้าบ้าบิ่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และนั่นทำให้เธอนั้นเลื่อนมือที่กอดเอวของเขาเอาไว้ลงไปจนถึงเป้ากางเกงของเขา แล้วพยายามที่จะจับคว้าลำควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามจำลำควยของเขา ในตอนนั้นเธอสะดุ้งขึ้นมาแล้วพูดว่า

“โอ๊ะ…พี่ควยแข็งแล้วนี่นา เงี่ยนใช่ไหม เย็ดหนูไหมล่ะ หนูเมาแล้วขี้เงี่ยน กำลังหาที่ลงทันที เอาไหม…”

“มะ…ไม่ดีกว่าครับ”

“ฟรีนะคะ ห้องก็มี ไปห้องหนูกันเถอะพี่…”

ถึงขนาดนี้แล้ว เขาจะปฏิเสธได้มากแค่ไหนกันล่ะ ไม่มีทางเสียหรอก…เขาตรงไปที่บ้านของเธอ แล้วขึ้นไปที่ห้องกับเธอทันที ห้องพักของเธอไม่แบ่งแยกชายหญิง ดังนั้นการที่เขาขึ้นมาด้วยมันเลยไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และทันทีที่บานประตูปิดลง เธอก็ผลักเขาติดประตูทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ซึ่งเขาเองไม่สามารถปฏิเสธได้หรอก ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นควักควยของเขาออกมา เธอก็อมควยให้เขาทันที เธอทั้งดูดทั้งเลียจนเขาแทบขาอ่อนหมดแรง ไม่อยากเชื่อว่านี่คือฝีมือการอมควยของคนเมาอย่างเธอ แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่ง เธอก็ไม่สามารถที่จะหยุดได้อีกแล้ว เธอดูดควยของเขาเสียจนหมดแรง ก่อนที่จะลงไปนอนกับพื้น ทำให้เขาจำเป็นต้องพาเธอขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอยิ้ม กางแขนขา แล้วพูดขึ้นมาว่า “จะทำอะไรพี่ทำเลย หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดมาก แต่ไม่มีแรง พี่ควยใหญ่ น่าจะเย็ดเก่ง” เธอพูดแล้วหลับตานิ่งๆ ไม่ได้หลับ แต่เมาเกินกว่าที่จะประคองสติ ดังนั้นเมื่อได้เห็นว่าเธอสมยอม และมอบทุกๆ อย่างให้เขา ก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มเลียหีให้เธอก่อนเลย ความเสียวซ่านส่งผลให้เธอนั้นบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นลากไปตามร่องหีสวยของเธอ แคมหีชมพูอ่อนสวยดูเต็มปากเต็มคำ เป็นคนตัวเล็กที่หีใหญ่ไม่น้อยเลย

เขาเลียหีให้เธอจนพอใจ ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ จัดการขึ้นไปบนเตียง ยกขาของเธอพาดบ่า แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาเพราะความเสียวหีที่ได้รับ เขาควยใหญ่อย่างที่เธอต้องการจริงๆ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของชายหนุ่มขยับไหว เธอเองจะส่งเสียงกระตุ้นออกมาทันทีด้วยความเสียวหี

และเพราะมันคือปฏิกิริยาลูกโว่ เมื่อเธอครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น มันแรงเสียจนเธอนั้นแทบจะไม่เหลือเสียงครางแล้ว ผ่านไปนับสิบนาที เวลานี้เหลือแค่เพียงร่างกายของเธอที่ขยับไหวและเสียงลมหายใจ ไม่มีเสียงคราง เธอเสียงแหบไปหมดแล้ว ความอิ่มเอมล้นทะลักจนเธอนั้นจุกอกและสมใจอยาก ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่สามารถรั้งความเงี่ยนของเขาเอาไว้ได้

จังหวะสุดท้ายเขากัดฟันแน่น แล้วตอกควยเย็ดหีของเธอแบบยับๆ ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามออกมาอย่างพอใจเพราะว่าได้แตกในคารูหีของเธอโดยที่เจ้าตัวยังคงยิ้มด้วยความยินดี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกออกมาตอนที่เริ่มลดทอนความเสียวลงมาได้แล้ว เธอลุกขึ้นมายิ้ม ร่างกายเบาหวิว เปียกไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

ทีหลังไม่ต้องไปหาผู้ชายที่ผับแล้ว แค่โทรเรียกพี่ก็พอแล้วมั้ง…

เธอพูดติดตลก ก่อนที่จะหยิบเงินยื่นให้เขา 1,000 บาท แล้วบอกว่ามันเป็นค่าของรางวัลสำหรับคนทำดี และถ้าอยากได้แบบนี้ ครั้งนี้เวลาที่เธอโทรเรียก ก็คงรู้แล้วใช่ไหม ว่าต้องทำอะไร

เขามองเงิน ยิ้ม พยักหน้า ก่อนที่จะภาวนาว่าขอให้ความเงี่ยนของเธอไม่มีที่สุดสิ้น เพราะเขาก็พร้อมที่จะเย็ดหีของเธอจนตัวเองไม่เหลือน้ำควยเช่นกัน ถ้าได้เงินขนาดนี้ละก็…ครั้งหน้าจะจัดให้สองน้ำติดๆ เลยครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…