เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8 64fc1f9a1456f

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม

เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน

ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย

นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ?

แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน ใครก็ได้จริงๆ ไม่ติดเลยสักคนเดียว

กูเป็นผู้หญิง กูก็อยากมีผัวเหมือนกันนั่นแหละ ทำไมยังคิดว่ากูเป็นทอมเหมือนคนอื่นวะ

ฉันตอบไปแบบนั้นก่อนที่จะยกเหล้ากระดกขึ้นจนหมดแก้วแบบเพียว อาการในตอนนี้เราทั้งหมดเริ่มกรึ่มกันแล้ว หน้าแดงลามไปจนถึงหูเลยทีเดียว และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนจะกล้าพูดอะไรก็ตามที่อยากจะพูด

งั้นพวกกูสามคน ถ้ามึงเลือกได้คนหนึ่ง มึงเลือกใคร ?

ไม่เลือกอะ พวกมึงแม่งก็หล่อทุกคนอะ ใครก็ได้ อยู่ที่ว่าใครจะเอากูบ้าง

กู!!!

ฉันชะงักไปเลย เมื่ออยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนพูดขึ้นพร้อมกันไปเลย ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่หัวใจก็เต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่ากล้าพูดอะไรออกไปจริงๆ

งั้นก็มาเลย พร้อมกันสามคนนี่แหละ กูอยากโดนรุมเย็ด ฉันพูดติดตลก แต่ในใจถ้าได้ก็ดี แต่ไม่คิดเลยว่าพวกมันจะเอาจริง เพราะความเมาหรือเพราะความเงี่ยน อยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกราวกับว่านัดกันไว้ แล้วที่สำคัญ ฉันเพิ่งเคยได้เห็นควยครั้งแรกจริงๆ หลังจากที่เคยดูหนังโป๊ พวกมันควยใหญ่ด้วยกันสามคนเลยทีเดียว ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าต่อให้เลือกก็คงจะเลือกไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ –

มันเดินเข้ามายืนตรงหน้าฉันทั้งสามคน ก่อนที่บอกว่างั้นก็ให้ฉันลองได้อย่างเต็มที่

ฉันเริ่มจับควยของเขาทั้งสามคนชักไปด้วยมือซ้ายขวา ส่วนปากก็อมควยให้กับคนกลางอย่างถี่รัว แม้ว่าจะไม่เคย แต่ฉันรู้ว่าควรจินตนาการอย่างไร นี่คือไอติมแท่งโปรดของฉัน ที่ฉันพร้อมจะดูดและอมมันอย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันพึงพอใจ และทันทีที่ฉันเริ่มอมควยทั้งสามคนสลับไปมา เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ซี้ดดดดดด โอยยยยย เสียวควยว่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย อมควยเก่งฉิบหายเลยว่ะ รู้งี้กูแม่งจับทำเมียนานแล้ว ซี้ดดดด

แม่งเอ๊ย อมลึกๆ เลยเมียจ๋า วันนี้มีผัวสามคนนะครับผม

ทั้งสามคนพูดอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะผลัดกันเอาควยมาจ่อปากจนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว เขาจับฉันเอนนอนลง คนหนึ่งแยกขาของฉันออก แล้วเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกเลียหี ลิ้นของเขาพลิ้วมาก หีสวยของฉันตอนนี้กำลังมีเจ้าของ เสียงครางที่ดังลั่นของฉันทำให้เขาพอใจ บอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย

หนังเอวีคงจะไม่สามารถสู้ฉันได้เลยในตอนนี้

ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ อีกสองคนก็ยิ่งมานั่งข้างๆ หัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อให้ฉันดูดควยสลับซ้ายขวา จนกระทั่งชายคนแรกที่เลียหีให้ฉันเสียวซ่านถึงในทรวง เริ่มเอาควยของเขานั้นมาสถูกที่ร่องหีใหญ่ของฉันแล้วดันพรวดพราดเข้ามาแบบรวดเดียวสุดโคน

ความเจ็บปวดระคนความเสียวส่งให้ฉันนั้นเกร็งขึ้นมาครู่หนึ่ง แต่เมื่อเขาเริ่มขยับไหว ทุกๆ อย่างก็เริ่มผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊กกก อื๊ออออ

ฉันส่งเสียงได้เพียงแค่นั้น เพราะว่าตอนนี้ควยของทั้งสองคนที่รุมล้มกำลังผลัดกันกระทุ้งกระแทกเย็ดปากของฉันอยู่ แล้วมีอีกคนหนึ่งที่ปลีกตัวแยกไปเล้าโลมเรือนร่างของฉัน ทั้งดูดนม และเลียไล้ไปทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะผลัดกันเย็ดหีของฉันด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกและเสียงครวญครางแห่งความสุขดังขึ้นในเถียงนาที่ไม่มีใครสนใจ เพียงแค่หรีดเรไรเท่านั้นที่ร่ำร้องแข่งขัน แต่ฉันชนะแน่นอนในเวลานี้ เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คนแรกเสร็จแล้วเขาก็ผละให้คนที่สองเข้าไปเย็ดฉันต่อ ฉันพยายามที่จะปล่อยตัว ทว่าความเหนื่อยอ่อนเริ่มหนักขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่าต้องประชันกับเรี่ยวแรงของชายหนุ่มที่ขยันขันแข็งในการทำงาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด

อูยยยยย จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเอ๊ย เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

เสียงของฉันดังขึ้นลากยาวจนเรี่ยวแรงถูกดูดกลืนหายไปตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรงแล้วปล่อยน้ำแตกในคารูหีของฉันทีละคนจนครบทั้งสามคน กระทั่งฉันแทบจะหมดสติไปด้วยความเสียวคาวงเหล้านั้น ฉันนอนหอบหายใจเหนื่อยอ่อนระหว่างมองดูทั้งสามคนในร่างกายที่เปลือยเปล่านั่งกินเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุขแล้วหันมามองฉันก่อนจะถามว่า

เสียวไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะยิ้มอออกมาเล็กๆ ท่าทีของฉันคงบอกเขาได้แล้วว่ามันดีแค่ไหน

และหลังจากนี้ เถียงนานี้คงจะไม่ใช่แค่ที่นั่งกินเหล้าอย่างเดียวอีกแล้ว

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัวโดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10กว่า ปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อตุุลาคม ปี ห้าสอง เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 กม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูกจึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงานเราไม่ค่อยได้ยุ่งกันแฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เอ๋ บอกไห้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…