เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882e0b8b1e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 65d6776d34b02

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน

เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา เธอยังมองว่าผมหล่อเลย

พูดขนาดนี้ผมก็เลยลุกขึ้นเดินไปหวังว่าจะคุยกับเธอสักหน่อย

แต่พอผมเดินเข้าไปใกล้ตารางเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มือของเธอก็เอื้อมมาจับที่ควยของผมจนผมกระตุกถอยหลังไปทันที

แหม…จะเล่นของหลวงกันเลยเชียว แต่ว่าจะว่าไปแล้ว ในนี้มันก็โรงพักบ้านนอก ไม่ได้มีกล้องอะไร ไม่มีใครเข้ามาอีกด้วย ในใจของผมก็อยากจะลองดูว่าถ้าผมเล่นด้วยกับไอ้ท่าทีหื่นกามของเธอเนี่ย เราจะไปกันสุดแค่ไหนกัน เพราะว่าพอโดนจับควยเข้าให้หน่อยเหมือนว่าน้อยชายมันกำลังจะตื่นเหมือนกันนั่นแหละครับ ผมก็เลยขยับเดินเข้าไปใกล้ๆ อีก ซึ่งคราวนี้ผมไม่หนีไปไหนเลย เธอเองก็เอื้อมมือมาลูบควยของผมเต็มที่

พูดตามตรงนะครับ…มันเสียวควยดี ปล่อยให้เธอยืนเล่นจนควยแข็งขึ้นมาแล้วก็ค่อยๆ มองดูว่าเธอจะทำยังไงต่อไป เธอเลือกที่จะเงยหน้ามองผม ยิ้ม แล้วรูดซิปของผมลงไปช้าๆ จนเธอล้วงเอาควยของผมออกไปจากกางเกงในได้สำเร็จ สีหน้าของเธอแม้กระทั่งว่าตอนเมาขนาดนี้ก็ยังชัดเจนว่าตกใจ แน่นอนสิครับ…ควยใหญ่จนใครๆ ก็ร้องทักขนาดนี้มาอยู่ตรงหน้า

ใครมันจะไม่อยาก ถูกไหมละครับ ?

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปหาอีก เธอดึงเอวของผมเข้าไปจนยืนชิดลูกกรงแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้ผมทันที นาทีนั้นผมปล่อยตัวเองเต็มที่เลยครับ ครางออกมาอย่างที่อยากจะทำ กระเดาปากของเธอทั้งๆ ที่มีลูกกรงกั้นอยู่ แน่นอนว่าผมมีกุญแจ แต่ว่าแบบนี้มันก็ได้บรรยากาศเหมือนกับพวกหนังโป๊ฝรั่งดีเหมือนกัน

เธอดูดควยของผมจนผมเสียวควยยืนขาสั่นทนไม่ไหว ต้องหิ้วปีกของเธอขึ้นมาจูบแล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่จนค่อยๆ ล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว

ไม่ไหวแล้วโว้ย…ไอ้เหี้ย เงี่ยนฉิบหาย

ผมนั่งลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอลง ก่อนที่เธอเองเหมือนว่าจะรู้งานเหมือนกัน ยืนแอ่นสะโพกหันหลังให้ผมทันที ผมลุกขึ้นแล้วสอดมือเข้าไปกอดเอวดึงเธอเข้ามา บั้นท้ายกลมๆ เด้งๆ นั้นถูกควยของผมฟาดอยู่ไม่กี่ทีแล้วก็จัดการจับมันยัดเข้าไปในรูสวาทของเธอทันที

ผมดึงเธอเข้ามาจนชนลูกกรง สอดควยเข้าไปจนมิดลำควย รูหีของเธอทั้งอุ่นและตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองเริ่มที่จะทนเงี่ยนไม่ไหว ต่อให้เมาก็เถอะ เพิ่งรู้ว่าคนเมาเวลาเงี่ยนนี่มันสุดจริงๆ เลยเหมือนกัน ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอ ในขณะเดียวกันก็จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายให้ยืนอยู่ตรงนั้น มือของเธอตอนนี้จับลูกกรงเอาไว้แน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ไม่นาน ดูเหมือนว่าเสียงครางของเธอที่พยายามจะเก็บเอาไว้ มันก็พรั่งพรูออกมา

แล้วรูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเพิ่มความลื่น แต่ว่าตัวของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมแน่นยิ่งกว่าเดิมจนผมจะทนไม่ไหวแล้ว มือที่จับไหล่ของเธอนั้นจิกลงไปแน่น แรงมีเท่าไหร่กระแทกเข้าไปจนสุดด้ามควยกระทั่งลูกกรงสะเทือนเลยทีเดียว

เธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นระริก สุดท้ายแล้วผมเองที่พยายามจะยื้อความเงี่ยนเอาไว้มากกว่านี้ก็ทำให้ผมนั้นหยุดไม่อยู่แล้ว กระแทกควยเข้าไปมิดลำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วปลดปล่อยน้ำควยที่อั้นเอาไว้หลายวันพรุ่งพรูจนแตกในเต็มรูหีของเธอทันที ก่อนที่พอเย็ดกันเสร็จ เราจะต่างรีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเผลอมีใครโผล่เข้ามามันจะฉิบหายเอา

แต่ก็น่าแปลก…ที่ตอนเย็ดกันตอนแรกเราไม่ได้กลัวเลยว่าใครเขาจะเข้ามาเห็นแบบนี้

แต่ว่ามันส์ดี…เห็นทีต้องขอทำความรู้จักสักหน่อย

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ แกล้งเมาแล้วนอนหลับ ถูกจับอมควยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาครับ ผมทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานที่มีผลัดพนักงานทำกันแบบทั้งเช้าและดึก ผมเองส่วนมากจะวิ่งดึกเสียส่วนใหญ่ เพราะว่าตัวงานนั้นมันค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ว่างานมันจะไม่หนักมากเท่าไหร่ พอทำๆ ไปก็สามารถแอบงีบได้ หรือว่าบางคืนถ้าขยันหน่อยก็เร่งทำให้มันจบไปเลย ก่อนที่จะงีบจนรอเวลาเช้าตอกบัตรนั่นเอง แผนกที่ผมอยู่นั้น ผมทำกับรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่อายุมากกว่าผม 2 ปี ผมเองก็สนิทกับเธอมาเกือบปีแล้ว และผมก็แอบชอบเธอด้วย แต่ว่าผมไม่กล้าบอกเธอ เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอไม่ค่อยชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ชวนคุย แอบจับ แอบแตะต้องตัวเธอบ้างเป็นบางเวลาเท่านั้น แต่บ่อยครั้งเข้า ผมก็รู้สึกว่าแววตาของเธอเวลาที่มองมาที่ผมนั้นมันเปลี่ยนไป มันดูอ่อนหวานมากขึ้นกว่าเดิม…